5 gói trao đổi Kyrie Irving mà Cleveland Cavaliers nên cân nhắc

thứ hai 24-7-2017 17:42:54 +07:00 0 bình luận
|
Cuối cùng thì với tài năng của mình, Kyrie Irving đã quyết định rằng Cleveland Cavaliers không còn là đội bóng mà anh muốn gắn bó nữa.

Cuối cùng thì với tài năng của mình, Kyrie Irving đã quyết định rằng Cleveland Cavaliers không còn là đội bóng mà anh muốn gắn bó nữa.

Ngôi sao trẻ của Cleveland Cavaliers đã trực tiếp nói với ban lãnh đạo của đội bóng rằng anh muốn ra đi và thậm chí còn đưa ra một số điểm đến mà anh mong muốn.

Kyrie Irving vừa chơi mùa giải tốt và hiệu quả nhất trong sự nghiệp 6 năm tại NBA. Anh kết thúc với 25,2 điểm ghi được mỗi trận, tỷ lệ ghi điểm trung bình 47,3% (tỷ lệ ném 3 điểm 40%). Bên cạnh đó, Kyrie còn có trung bình 5,8 lần kiến tạo và 1,2 lần cướp bóng trong khoảng 35 phút thi đấu mỗi trận.

Kyrie Irving vừa chơi mùa giải hiệu quả nhất trong sự nghiệp.
Kyrie Irving vừa chơi mùa giải hiệu quả nhất trong sự nghiệp.

Mặc dù Kyrie Irving mới chỉ 25 tuổi, nhưng anh đã có một lần vô địch NBA cùng Cavaliers năm 2016, được 4 lần bầu chọn vào NBA All-Star (1 lần đạt danh hiệu All-Star MVP), 1 danh hiệu Rookie of the Year và 2 lần được vào đội hình tiêu biểu của NBA.

Bên cạnh những danh hiệu cá nhân cao quý, Kyrie còn có trong tay một danh hiệu Rising-Star Challenge MVP (All-Star 2012) và một lần vô địch cuộc thi ném 3 điểm (All-Star 2013).

Không chỉ đạt rất nhiều thành công cùng Cleveland Cavaliers, Kyrie Irving còn có một số thành tích nổi bật khi thi đấu cùng tuyển Quốc gia Mỹ.

Anh đã 3 lần dành huy chương vàng trong màu áo của tuyển quốc gia khi thi đấu tại Giải vô địch FIBA U18 năm 2010, Giải vô địch FIBA năm 2014 (Irving đạt luôn danh hiệu MVP) và tại Olympic Rio 2016.

Mặc dù rất tài năng, đã đạt rất nhiều thành công trong sự nghiệp và vẫn còn khả năng phát triển hơn nữa, tuy nhiên tại Cleveland Cavaliers, Kyrie Irving lại không mấy hài lòng khi phải thi đấu dưới cái bóng của LeBron James.

Anh muốn chơi bóng ở một đội mà anh có thể tự tay mình lĩnh xướng hàng công, thay vì phải chia sẻ nhiệm vụ này với LeBron tại Cavaliers.

Với 2 năm còn lại trong hợp đồng (cùng mức lương 39 triệu đôla) và tài năng lĩnh xướng hàng công của Kyrie, việc anh rời Cavaliers có lẽ chỉ là vấn đề thời gian, nhất là khi các đội đã bắt đầu liên hệ với tân chủ tịch Koby Altman và đặt những gói chuyển nhượng khủng lên bàn giao dịch.

Kyrie Irving đang không hạnh phúc tại Cleveland Cavaliers.
Kyrie Irving đang không hạnh phúc tại Cleveland Cavaliers.

Bên cạnh đó, chính Cavaliers cũng đang tìm cách đưa về một trong những ngôi sao mà Kyrie Irving từng nói rằng anh muốn thi đấu cùng như Dwyane Wade, Carmelo Anthony.

Nhưng sau những tuyên bố của Kyrie Irving, ban lãnh đạo của Cleveland Cavaliers có lẽ nên cân nhắc việc đưa Irving rời khỏi Quicken Loans Arena.

Vì dù họ có giữ chân được cựu sinh viên của Duke ở lại Cleveland, sẽ là những khoảng thời gian rất khó xử của Irving trước các đồng đội, đặc biệt là trước “nhà vua” do LeBron James đã bày tỏ sự thất vọng của mình sau khi Kyrie Irving đòi ra đi.

Dưới đây sẽ là 5 thương vụ có thể coi là khả dĩ nhất với Cleveland Cavaliers trong tình thế hiện tại, vì dù sao đi nữa, việc mất đi Kyrie sẽ để lại một lỗ hổng khá lớn trong đội hình của Cavaliers, nhất là khi họ đang hùng hục khí thế muốn đòi lại những gì đã mất trước Golden State Warriors ở vòng chung kết NBA vừa qua.

1. Thương vụ trao đổi Kyrie Irving lấy Kemba Walker

Cleveland Cavaliers nhận: Kemba Walker (PG), Michael Kidd-Gilchrist (G/F)

Charlotte Hornets nhận: Kyrie Irving (PG), Iman Shumpert (SG)

Trong khi Kyrie Irving là một trong những hậu vệ dẫn bóng hay nhất tại NBA thì Kemba Walker cũng không xếp sau quá xa ngôi sao của Cavaliers.

Giống như Kyrie, Kemba vừa hoàn thành mùa giải chơi hiệu quả nhất trong sự nghiệp với trung bình 23.2 điểm ghi được mỗi trận với tỷ lệ ghi điểm 44,4% (3 điểm 39,9%).

Phong cách đánh của Kemba Walker có phần tương đồng với Kyrie Irving khi anh cũng là một hậu vệ chuyên ghi điểm. Tận dụng tối đa lợi thế về tốc độ và kỹ năng dằn bóng đỉnh cao, cả Kemba Walker và Kyrie Irving đều khiến các cầu thủ phòng ngự phải khá khó khăn để theo sát. Vì vậy đối với Cavaliers, Kemba sẽ là một người thay thế hoàn hảo cho vị trí mà Kyrie để lại.

Kemba Walker là người có phong cách thi đấu khá giống với Kyrie Irving.
Kemba Walker là người có phong cách thi đấu khá giống với Kyrie Irving.

Kèm với Kemba Walker trong gói trao đổi này là Michael Kidd-Gilchrist (đồng đội cũ của Kyrie Irving thời bóng rổ trung học), một trong những mảnh ghép khá chất lượng cho Cavaliers trong chiến dịch tìm cách đánh bại Golden State Warriors.

Kidd-Gilchrist là cầu thủ chuyên phòng ngự khá chất lượng ở khu vực vòng ngoài (khả năng ghi điểm ở mức chấp nhận được, trung bình 9,2 điểm/trận, tỷ lệ 47,7%).

Với khả năng phòng thủ nhiều vị trí khác nhau cùng chiều cao hơn 2m, MKG sẽ là chốt chặn hiệu quả với những shooter thường xuyên khuấy đảo giữa khu vực vòng 3 điểm và vòng 3 giây.

Nếu đồng ý với thương vụ này, Cleveland Cavaliers không chỉ một phần khỏa lấp được vị trí PG do Kyrie Irving để lại mà còn có thể tăng cường một phần khả năng phòng ngự mà họ còn thiếu trong kỳ NBA Finals vừa qua.

2. Kyrie Irving trở thành trụ cột tại Utah Jazz

Cleveland Cavaliers nhận: Ricky Rubio (PG), Rodney Hood (SG), Joe Johnson (SF), Pick vòng 1 NBA Draft 2019.

Utah Jazz nhận: Kyrie Irving (PG), Iman Shumpert (SG).

Nếu Kyrie Irving đang mong muốn trở thành ngôi sao chính trên hàng công, tại sao anh không đến với một đội vừa mất đi ngôi sao lớn nhất của họ.

Chứng kiến việc Gordon Hayward ra đi là điều mà người hâm mộ Utah Jazz buồn nhất trong nhiều ngày qua. Trong khi đó, ban lãnh đạo của Jazz lại đang ráo riết đi tìm một ngôi sao để thế chỗ Hayward và tiếp tục song hành trên hàng công cùng Rudy Gobert.

Utah Jazz vẫn đang đi tìm cái tên xứng đáng để song hành với Rudy Gobert
Utah Jazz vẫn đang đi tìm cái tên xứng đáng để song hành với Rudy Gobert

Mặc dù Kyrie Iriving có lẽ sẽ không mặn mà gì khi phải chuyển đến thi đấu cho các đội bóng nhỏ, tuy nhiên ban lãnh đạo của Cleveland Cavaliers hoàn toàn nắm trong tay quyền quyết định nếu cơ hội trao đổi này được đặt lên bàn làm việc của họ.

Về đội hình của Cavaliers, sự có mặt Ricky Rubio sẽ ít nhiều tạo ra thay đổi trong phong cách tấn công của đội bóng vùng Ohio. Tay chuyền thi đấu tốt như Rubio sẽ tạo nhiều cơ hội cho một loạt họng pháo ghi điểm mà Cleveland đang có. Bên cạnh đó, LeBron James sẽ có nhiều cơ hội ghi điểm hơn khi Rubio sẽ tự tìm đến anh trong những pha di chuyển không bóng.

Ngoài Ricky Rubio, Cleveland Cavaliers sẽ được nhận thêm 2 cái tên chất lượng bao gồm cầu thủ trẻ khá tiềm năng Rodney Hood (24 tuổi, 12,7 điểm/trận, tỷ lệ 41%) và tay ghi điểm cũng như đầy kinh nghiệm Joe Johnson (36 tuổi, 9,2 điểm/trận, tỷ lệ 43,6%).

Ricky Rubio sẽ thay thế vị trí mà Kyrie Irving để lại.
Ricky Rubio sẽ thay thế vị trí mà Kyrie Irving để lại.

Nếu thương vụ này thành công, Cleveland Cavaliers không chỉ thỏa mãn được yêu cầu trở thành ngôi sao của Kyrie Irving, họ còn trở thành hàng công có chiều sâu tốt hơn.

Còn về phía Kyrie Irving, anh sẽ được hưởng lợi ích tối đa từ lỗ hổng mà Gordon Hayward để lại, người đã ghi trung bình 21,9 điểm với tỷ lệ ném hơn 47% trong mùa vừa qua.

3. Kyrie song hành cùng Giannis Antetokounmpo, Delly trở về Cavaliers

Cleveland Cavaliers nhận: Malcolm Brogdon (PG), Matthew Dellavedova (PG), Khris Middleton (SG/SF), Pick vòng 1 Draft 2018 (Top 10).

Milwaukee Bucks nhận: Kyrie Irving (PG), Iman Shumpert (SG)

Các cầu thủ thường sẽ suy nghĩ thật kỹ trước khi chuyển đến chơi bóng cho một đội ở cùng khu vực. Trong khi đó Milwaukee Bucks và Cleveland Cavaliers lại là hai đội bóng cùng ở Central Division (khu vực được phân định bởi NBA).

Tuy nhiên không phải vì vậy mà Bucks sẽ không đặt lên bàn cân những cái tên chất lượng để mang về một trong những hậu vệ hay nhất tại NBA trong những năm gần đây.

Đầu tiên là Malcolm Brogdon, người vừa đạt danh hiệu Rookie of the Year. Brogdon nhiều khả năng sẽ được Cleveland Cavaliers ghi ngay tên vào đội hình xuất phát nhờ vào màn trình diễn 12,5 điểm, 4,7 kiến tạo, 4 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận ở mùa vừa qua.

Mặc dù anh là một hậu vệ có thể chơi nhiều vị trí nhưng nếu được đặt chơi bên cạnh LeBron James, Malcolm sẽ có thể được đưa về vị trí thuần dẫn bóng.

Malcolm Brogdon liệu sẽ trở thành mảnh ghép tốt cho Cleveland Cavaliers?
Malcolm Brogdon liệu sẽ trở thành mảnh ghép tốt cho Cleveland Cavaliers?

Kế tiếp là Khris Middleton, một trong những cầu thủ bị nhiều đội xem nhẹ mặc dù chơi khá tốt khi vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy năm nay mới chỉ 25 tuổi, nhưng Middleton đang ghi trung bình 14,7 điểm/trận với tỷ lệ ném 3 điểm lên đến hơn 43%.

Với chiều cao 2m05 và khả năng chơi luân chuyển nhiều vị trí, Middleton hoàn toàn có thể trở thành một cầu thủ chất lượng trong đội hình xuất phát hoặc ít nhất là ứng cử viên cho danh hiệu Sixth Man of the Year khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Cuối cùng trong gói trao đổi này là Matthew “Delly”. Người hâm mộ tại Cleveland chắc hẳn là rất nhớ sự năng nổ và quyết tâm của Dellavedova khi anh theo Stephen Curry như hình với bóng ở mùa giải 2015-2016, trước khi Delly không chấp nhận mức lương mà Cavaliers đề ra và chuyển đến thi đấu cho Milwaukee Bucks trong mùa vừa qua. Tuy vậy khi đến thi đấu cho Bucks, Delly chưa bao giờ lấy lại được hình ảnh mà anh đã thể hiện khi thi đấu tại Cavaliers.

Đội hình trẻ của Bucks sẽ có thêm một sự bổ sung chất lượng vào đúng vị trí dẫn bóng mà họ còn thiếu.
Đội hình trẻ của Bucks sẽ có thêm một sự bổ sung chất lượng vào đúng vị trí dẫn bóng mà họ còn thiếu.

Về phía Milwaukee, với những cái tên họ đang có như Giannis Antetokounmpo (SG), Thon Maker (PF) và Jabari Parker (PF), sự bổ sung một hậu vệ dẫn bóng chất lượng như Kyrie Irving sẽ giúp đưa Bucks đến những mục tiêu cao hơn, tiến xa hơn trong vòng Playoff.

Bên cạnh đó, Giannis sẽ có cơ hội phát triển toàn lực vào khả năng ghi điểm và tấn công rổ nhờ sự giúp đỡ của Kyrie Irving ở khu vực vòng ngoài.

4. Kyrie đến Clippers, Knicks có Austin Rivers, Melo thành đồng đội mới của LeBron

Cleveland Cavaliers nhận: Carmelo Anthony (F), Patrick Beverley (PG), Sam Dekker (SF), Pick vòng 1 NBA Draft 2021 (của L.A Clippers)

Los Angeles Clippers nhận: Kyrie Irving (PG), Iman Shumpert (SG)

New York Knicks nhận: Austin Rivers (G), Wesley Johnson (SF)

Với Chris Paul đang đến chung vui cùng James Harden tại Houston Rockets, sẽ chẳng có cái tên nào xứng đáng để thay thế CP3 tại Los Angeles Clippers hơn là Kyrie Irving nhất là khi Clippers đáng lý ra đã có thể lấy được Irving tại kỳ NBA Draft 2011 (Draft Pick của L.A Clippers bị trao đổi đi trong thương vụ liên quan đến Baron Davis).

Không có cái tên nào xứng đáng hơn Kyrie Irving để thay thế cho vị trí của Chris Paul tại Los Angeles Clippers.
Không có cái tên nào xứng đáng hơn Kyrie Irving để thay thế cho vị trí của Chris Paul tại Los Angeles Clippers.

Về phía Cleveland Cavaliers, họ có một trong những hậu vệ dẫn bóng với khả năng phòng ngự tốt nhất NBA hiện nay là Patrick Beverley.

Trong khi nhiệm vụ tấn công sẽ được đặt lên vai LeBron James, Beverley có thể hoàn toàn tập trung vào nhiệm vụ phòng ngự và đôi lúc thực hiện những quả 3 điểm trên hàng công mỗi khi LeBron James đẩy bóng ra vòng ngoài.

Bên cạnh đó, cả Anthony và LeBron James sẽ đều vui vẻ khi họ cuối cùng cũng được thi đấu cùng nhau. Đội hình xuất phát của Cleveland Cavaliers lúc này sẽ đầy sức mạnh tấn công với Beverley - James - Anthony - Love - Thompson.

Về phía New York Knicks, họ cuối cùng cũng đưa được Carmelo Anthony rời khỏi sân MSG, đồng thời mang về hai cái tên khá tiềm năng.

Trong khi Austin Rivers hoàn toàn có thể trở thành cái tên chất lượng trong đội hình xuất phát thì Wesley Johnson sẽ thi đấu khá ổn định khi vào sân từ băng ghế dự bị.

New York Knicks cuối cùng cũng giải quyết được vấn đề mang tên Anthony
New York Knicks cuối cùng cũng giải quyết được vấn đề mang tên Anthony

Trong thương vụ này, cả 3 đội sẽ cùng hài lòng với những gì họ có được. Trong khi Cavaliers mạnh lên đáng kể thì L.A Clippers sẽ trở thành một đối trọng thực sự ở miền Tây còn New York Knicks cũng sẽ bỏ được chướng ngại lớn nhất của họ để tiếp tục đi trên con đường xây dựng lại một đội hình mới.

5. Phoenix Suns đánh lớn vì Kyrie

Cleveland Cavaliers nhận: Eric Bledsoe (PG), Josh Jackson (SF)

Phoenix Suns nhận: Kyrie Irving (PG)

Nếu thương vụ này diễn ra, Cleveland Cavaliers sẽ nhận được một trong những hậu vệ bị xem nhẹ nhất toàn NBA là Eric Bledsoe cùng với một tài năng trẻ vừa ra khỏi kỳ NBA Draft 2017 thành công với lượt lựa chọn thứ 4.

Eric Bledsoe thi đấu khá hay trong màu áo của Phoenix Suns mùa giải vừa qua.
Eric Bledsoe thi đấu khá hay trong màu áo của Phoenix Suns mùa giải vừa qua.

Eric Bledsoe vừa kết thúc một mùa giải khá thành công khi anh ghi trung bình 21,1 điểm cùng 6,3 lần kiến tạo mỗi trận. Không chỉ ghi điểm khá đều đặn và hiệu quả, Eric Bledsoe còn thuộc hàng những hậu vệ dẫn bóng có khả năng phòng ngự tốt nhất NBA.

Một trong những lý do nữa khiến Eric được đặt lên bàn trao đổi là quản lý của Eric cũng chính là nhà quản lý của LeBron James (Klutch Sport).

Eric Bledsoe là một hậu vệ tốt và có khả năng ra sân ở vị trí xuất phát. Tuy nhiên Cleveland Cavaliers cần nhiều hơn thế, đó là lý do tại sao tân binh Josh Jackson sẽ được Suns đưa vào thương vụ lần này.

Hậu vệ ghi điểm kiêm tiền phong phụ đầy sức trẻ này sẽ mang đến cho Cavaliers một đôi cánh mạnh mẽ và đầy thể lực (ghi 16,3 điểm và 7,3 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận).

Devin Booker sẽ trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết với Kyrie Irving ở bên cạnh.
Devin Booker sẽ trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết với Kyrie Irving ở bên cạnh.

Về phía Phoenix Suns, bộ đôi hậu vệ Irving - Booker là hai cái tên đầy hứa hẹn, giúp Suns có một trong những bộ đôi vòng ngoài uy lực nhất toàn NBA.

Chính sự “khiêu gợi” từ bộ đôi chết người này sẽ thôi thúc ban lãnh đạo của Phoenix Suns tìm mọi cách lôi kéo Cleveland Cavaliers đưa Irving về với vùng sa mạc Arizona.

Việc Kyrie Irving sẽ ra đi có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. Tuy nhiên Cleveland Cavaliers sẽ tận dụng tối đa thời gian còn lại để chọn cho họ một thương vụ tốt nhất cho tương lai của đội bóng. Đặc biệt là khi họ đang tràn đầy khí thế muốn trở lại vòng chung kết NBA trong năm tới.

Và nếu như họ không tìm được một cái tên đủ chất lượng để khỏa lấp vị trí mà Kyrie Irving sẽ để lại, mục tiêu ấy có lẽ sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều cho LeBron James và các đồng đội tại sân Quicken Loans Arena.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Barcelona ở La Liga

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Barcelona ở La Liga

Gia Bảo 31 phút trước

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Barcelona đã chứng kiến hơn 250 trận đấu giữa hai đội, trong đó Los Blancos đang chiếm ưu thế thời gian gần đây.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Barcelona: Dàn sao đụng độ ở Bernabeu

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Barcelona: Dàn sao đụng độ ở Bernabeu

Gia Bảo 56 phút trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona thuộc vòng 32 La Liga vào lúc 2h00 ngày 22/4. Cập nhật đội hình trận Real Madrid vs Barcelona.

Dự đoán Real Madrid vs Barcelona, 2h00 ngày 22/4, La Liga

Dự đoán Real Madrid vs Barcelona, 2h00 ngày 22/4, La Liga

Hoàng Hà 1 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 32 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Real Madrid vs Barcelona.

Dự đoán Fulham vs Liverpool, 22h30 ngày 21/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Fulham vs Liverpool, 22h30 ngày 21/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 2 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Fulham vs Liverpool.

Trực tiếp chung kết LPL Mùa Xuân 2024: BLG vs TES

Trực tiếp chung kết LPL Mùa Xuân 2024: BLG vs TES

Thành Hưng 2 giờ trước

Chung kết LPL Mùa Xuân 2024 - Bilibili Gaming vs TOP Esports (17h00). Cập nhật link trực tiếp LPL Mùa Xuân 2024 hôm nay 20/4.

Dự đoán Coventry vs MU, 21h30 ngày 21/4, FA Cup

Dự đoán Coventry vs MU, 21h30 ngày 21/4, FA Cup

Hoàng Hà 2 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết FA Cup, bao gồm cuộc đối đầu Coventry vs MU.

DTCL 14.8b TFT: Giảm sức mạnh Gnar, Kaisa và Xayah

DTCL 14.8b TFT: Giảm sức mạnh Gnar, Kaisa và Xayah

Thành Hưng 2 giờ trước

Bản cập nhật DTCL 14.8 b sẽ nerf trực tiếp sức mạnh đội hình Thần Rừng Gnar cùng 2 Xạ Thuật Sư Kaisa và Xayah, những đơn vị đang rất mạnh trong meta mới nhất.

Xem trực tiếp giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 ở đâu, kênh nào?

Quang Minh 2 giờ trước

Với việc quy tụ nhiều đội bóng được đầu tư chất lượng, giải bóng chuyền hạng A nhận được sự quan tâm lớn của NHM.

Lịch thi đấu VALORANT Champions Tour 2024 Pacific Stage 1

Lịch thi đấu VALORANT Champions Tour 2024 Pacific Stage 1

Thành Hưng 3 giờ trước

Lịch thi đấu VCT Pacific 2024 giai đoạn 1. Bleed Esports liệu có thể làm nên bất ngờ khi đối đầu với hàng loạt ông lớn của VALORANT châu Á như Gen.G, T1 hay Team Secret

Lịch thi đấu VALORANT Champions Tour 2024 Americas League Stage 1

Lịch thi đấu VALORANT Champions Tour 2024 Americas League Stage 1

Thành Hưng 3 giờ trước

Lịch thi đấu VCT America 2024 giai đoạn 1. Sentinels sẽ tiếp tục thăng hoa sau chức vô địch VALORANT 2024: Masters Madrid?

Trước Copa America, Inter Miami có kế hoạch đặc biệt nào cho Messi?

Trước Copa America, Inter Miami có kế hoạch đặc biệt nào cho Messi?

Gia Bảo 3 giờ trước

HLV Gerardo Martino đảm bảo rằng Messi đang cảm thấy ổn và cũng được hỏi liệu có kế hoạch đặc biệt gì cho ngôi sao của mình cho đến Copa America hay không.

Trực tiếp Inter Miami vs Nashville: Messi gặp đối thủ ưa thích

Trực tiếp Inter Miami vs Nashville: Messi gặp đối thủ ưa thích

Hoàng Hà 6 giờ trước

Trực tiếp trận đấu giữa Inter Miami và Nashville thuộc vòng 11 MLS 2024 vào lúc 6h30 ngày 21/4. Cập nhật diễn biến trận Inter Miami vs Nashville.

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 7 giờ trước

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 mới nhất.

Đội hình dự kiến Inter Miami vs Nashville: Messi đang sung mãn

Đội hình dự kiến Inter Miami vs Nashville: Messi đang sung mãn

Hoàng Hà 7 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Inter Miami và Nashville thuộc vòng 10 MLS 2024 vào lúc 6h30 ngày 21/4. Cập nhật đội hình trận Inter Miami vs Nashville.

Trực tiếp chung kết Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 20/04

Trực tiếp chung kết Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 20/04

Mai Trinh 9 giờ trước

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 20/04. Link xem trực tuyến Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito.

Đội hình dự kiến Wolves vs Arsenal: Pháo thủ làm mới hàng công

Đội hình dự kiến Wolves vs Arsenal: Pháo thủ làm mới hàng công

Hoàng Hà 9 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Wolves và Arsenal thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh vào lúc 1h30 ngày 21/4. Cập nhật đội hình trận Wolves vs Arsenal.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Los Angeles Lakers vs Denver Nuggets ngày 21/4: Lợi thế sớm cho "Joker"

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Los Angeles Lakers vs Denver Nuggets ngày 21/4: Lợi thế sớm cho "Joker"

Việt Long 9 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Play-in Tournament, trận đấu giữa New Orleans Pelicans vs Sacramento Kings lúc 8h30 sáng ngày 20/4.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 20/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 20/04

Mai Trinh 9 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 20/04. Link xem trực tuyến chặng 16 Cúp truyền hình TPHCM 2024 đi từ Tuy Hòa đến Nha Trang (Khánh Hòa, đèo Cả) có lộ trình dài 134 km.

U23 Thái Lan thảm bại 0-5, Madam Pang tự tin tấm vé vào tứ kết

U23 Thái Lan thảm bại 0-5, Madam Pang tự tin tấm vé vào tứ kết

Huy Kha 10 giờ trước

Madam Pang tự tin cơ hội đi tiếp của U23 Thái Lan sau thảm bại 0-5 trước U23 Saudi Arabia ở lượt trận thứ 2 vòng bảng U23 châu Á 2024.

Nhận định, soi kèo Crystal Palace vs West Ham: Trên đà thăng hoa

Nhận định, soi kèo Crystal Palace vs West Ham: Trên đà thăng hoa

Biển Đen 11 giờ trước

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs West Ham 21h00 ngày 21/04. Chuyên gia phân tích tỷ lệ, soi kèo Crystal Palace vs West Ham hôm nay chính xác nhất.

Haaland ghi ít bàn thắng trước các đội bóng lớn như thế nào?

Haaland ghi ít bàn thắng trước các đội bóng lớn như thế nào?

Hoàng Hà 11 giờ trước

Erling Haaland đang là một trong số những tiền đạo hàng đầu thế giới, nhưng thành tích ghi bàn của anh trước các đội bóng lớn lại đáng thất vọng.

Đội hình dự kiến Man City vs Chelsea: Mối nghi ngờ Haaland

Đội hình dự kiến Man City vs Chelsea: Mối nghi ngờ Haaland

Hoàng Hà 11 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Man City và Chelsea thuộc vòng bán kết FA Cup vào lúc 23h15 ngày 20/4. Cập nhật đội hình trận Man City vs Chelsea.

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 20/4

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 20/4

Hoàng Hà 11 giờ trước

Bảng xếp hạng Saudi Arabia mùa giải 2023/2024 mới nhất. Xem BXH bóng đá VĐQG Saudi Arabia được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Dự đoán Wolves vs Arsenal, 1h30 ngày 21/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Wolves vs Arsenal, 1h30 ngày 21/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 11 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Wolves vs Arsenal.

Dự đoán Man City vs Chelsea, 23h15 ngày 20/4, FA Cup

Dự đoán Man City vs Chelsea, 23h15 ngày 20/4, FA Cup

Gia Bảo 11 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết FA Cup, bao gồm cuộc đối đầu Man City vs Chelsea.

Dự đoán Empoli vs Napoli, 23h00 ngày 20/4, Serie A

Dự đoán Empoli vs Napoli, 23h00 ngày 20/4, Serie A

Gia Bảo 11 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Empoli vs Napoli.

Dự đoán Girona vs Cadiz, 2h00 ngày 21/4, La Liga

Dự đoán Girona vs Cadiz, 2h00 ngày 21/4, La Liga

Gia Bảo 11 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 32 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Girona vs Cadiz.

Dự đoán Luton vs Brentford, 21h00 ngày 20/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Luton vs Brentford, 21h00 ngày 20/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Luton vs Brentford.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Juventus coi chừng mất vị trí thứ 3

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Juventus coi chừng mất vị trí thứ 3

Gia Bảo 12 giờ trước

Juventus tiếp tục gây thất vọng mà lần này suýt thua Cagliari, kết quả khiến họ đối mặt với mối đe doạ bị mất vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid và Barcelona tách tốp

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid và Barcelona tách tốp

Gia Bảo 12 giờ trước

Real Madrid và Barcelona đang bỏ xa các đối thủ ở phía sau nhờ cùng thắng sít sao ở vòng đấu mới nhất. Tuy nhiên, cách biệt giữa hai đội vẫn rất lớn.

Xếp hạng hạt giống MSI 2024: GAM sớm đụng độ T1?

Xếp hạng hạt giống MSI 2024: GAM sớm đụng độ T1?

Thành Hưng 13 giờ trước

Thể thức thi đấu MSI 2024 vẫn tương tự như năm ngoái với 2 vòng đấu: Vòng Khởi Động (Play-In) và Vòng Phân Nhánh. Các hạt giống sẽ được phân định trước khi lễ bốc thăm bắt đầu.

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 20/04

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 20/04

Tuyết Kỳ 17 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 mới nhất.

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam đứng đầu bảng

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam đứng đầu bảng

Vân Vân 18 giờ trước

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay. Xem BXH U23 Việt Nam và bóng đá U23 châu Á 2024 cập nhật mới nhất.

Nhận định bóng rổ NBA Play-in: New Orleans Pelicans vs Sacramento Kings ngày 20/4: Quá khó khi vắng Zion?

Nhận định bóng rổ NBA Play-in: New Orleans Pelicans vs Sacramento Kings ngày 20/4: Quá khó khi vắng Zion?

Việt Long 19 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Play-in Tournament, trận đấu giữa New Orleans Pelicans vs Sacramento Kings lúc 8h30 sáng ngày 20/4.

Mở màn giải bóng chuyền SEA V.League 2024 tại Quảng Ninh

Mở màn giải bóng chuyền SEA V.League 2024 tại Quảng Ninh

Phạm Phương 19 giờ trước

Những diễn biến đầu tiên của SEA V.League 2024 sẽ bắt đầu tại Quảng Ninh nơi vòng I nội dung nữ khởi tranh.

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: Nguyễn Thùy Linh toàn thắng, Đồng Nai giành hạng 3

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: Nguyễn Thùy Linh toàn thắng, Đồng Nai giành hạng 3

Mai Trinh 19 giờ trước

Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 tranh cúp Kamito vừa khởi tranh tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế từ ngày 15-20/4.

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 19 giờ trước

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 mới nhất.

Ilia Topuria ra điều kiện "đặt cược" để đối đầu Max Holloway

Ilia Topuria ra điều kiện "đặt cược" để đối đầu Max Holloway

Lâm Gia 20 giờ trước

Trước những danh tiếng mà Max Holloway vừa giành được tại UFC 300, Ilia Topuria muốn ra điều kiện cho đối thủ nếu thách thức ngôi vương của mình.

Chuyển nhượng NBA: Sau thất bại Play-in, Golden State Warriors vẫn muốn giữ Klay Thompson ở lại?

Chuyển nhượng NBA: Sau thất bại Play-in, Golden State Warriors vẫn muốn giữ Klay Thompson ở lại?

Việt Long 21 giờ trước

Sau mùa giải nhiều thăng trầm của Klay Thompson, bao gồm việc phải đẩy anh ghế dự bị và nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ, câu chuyện tương lai của Klay đang rất được quan tâm.

Báo động vết rách ở mi mắt Tyson Fury khi trận thống nhất đai với Usyk cận kề

Báo động vết rách ở mi mắt Tyson Fury khi trận thống nhất đai với Usyk cận kề

Nguyễn Y Vân 21 giờ trước

Tyson Fury tiếp tục bị "báo động đỏ" với vết rách sâu ở mi mắt dính cách đây 2 tháng, khi trận thống nhất đai kinh điển boxing hạng nặng với Usyk đến gần.

Xem thêm
Nhận định