Chuyển nhượng ngày 31/7: Matic ký hợp đồng 3 năm với Man Utd

thứ hai 31-7-2017 6:46:46 +07:00 0 bình luận
|
Webthethao xin gửi tới quý độc giả thông tin chuyển nhượng quan trọng ở Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 31/07.

Webthethao xin gửi tới quý độc giả thông tin chuyển nhượng quan trọng ở Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 31/07.

Trang chủ Man Utd chính thức công bố tân binh Nemanja Matic. Tiền vệ người Serbia gia nhập Man Utd với bản hợp đồng 3 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm tùy thuộc vào phong độ của anh trong màu áo "Quỷ đỏ". 

Theo tìm hiểu của báo giới Anh, thương vụ này có mức phí chuyển nhượng 35 triêu bảng, cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí. Matic sẽ thừa hưởng chiếc áo số 31 của Bastian Schweinsteiger.

Matic đã là người của Man Utd
Matic đã là người của Man Utd

Đích thân HLV Max Allegri  đã khẳng định, hậu vệ Alex Sandro sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus trong những mùa giải tiếp theo, đồng nghĩa với chuyện chấm dứt hy vọng chiêu mộ Sandro của Chelsea. 

"Alex Sandro là cầu thủ Juventus. Cậu ấy sở hữu tài năng xuất chúng và chắc chắn sẽ không rời khỏi đây", ông Allegri chia sẻ trên tờ Sport Mediaset sau chiến thắng trong trận giao hữu với AS Roma.

HLV Allegri không muốn bán Sandro cho Juventus
HLV Allegri không muốn bán Sandro cho Juventus

Hiện tại, HLV Antonio Conte rất muốn chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh để hỗ trợ Marcos Alonso khi Chelsea phải tham dự 4 đấu trường ở mùa giải 2017/18. The Blues sẵn sàng trả đến 63 triệu bảng để biến Sandro thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới, nhưng Juventus vẫn một mực từ chối. 

Tờ Sport thân Barcelona mới đăng tải thông tin gây sốc, Neymar vừa nhắn tin thuyết phục Philippe Coutinho từ chối lời đề nghị hấp dẫn của Barca để cùng anh gia nhập PSG trong Hè này. 

Trớ trêu ở chỗ, chính Neymar cũng từng ngỏ lời thuyết phục Coutinho đến Barcelona chỉ vài tháng trước khi tiền đạo Brazil còn đang hạnh phúc với cuộc sống ở sân Camp Nou. Bây giờ, khi chuẩn bị thực hiện cuộc kiểm tra y tế để gia nhập PSG trong tuần này. Neymar lại "đổi chiều gió", dụ dỗ người bạn thân ở ĐT Brazil chuyển sang Paris chơi bóng.

Neymar và Coutinho là đôi bạn thân thiết ở tuyển Brazil và ngoài đời.
Neymar và Coutinho là đôi bạn thân thiết ở tuyển Brazil và ngoài đời.

Tuy nhiên, HLV Juergen Klopp vẫn một mực tuyên bố, Coutinho không phải để bán và hợp đồng của ngôi sao Brazil với Liverpool mới được gia hạn đến năm 2022 vào đầu năm nay. 

Mặc dù vậy, một số tờ báo ở Anh lại đưa tin Liverpool sẽ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Thomas Lemar trong trường hợp không thể giữ chân Coutinho.

Các trang báo lớn của Italia đồng loạt đưa tin, Riyad Mahrez đã ở rất gần Roma. Theo đó, Mahrez sẽ đáp chuyến bay tới Roma vào ngày mai để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng áo màu bã trầu.

Tiền vệ Riyad Mahrez sắp rời Leicester để chuyển sang khoác áo AS Roma
Tiền vệ Riyad Mahrez sắp rời Leicester để chuyển sang khoác áo AS Roma

Juventus chốt giá mua Matuidi. Tờ Sport Mediaset tiết lộ, Juventus đang tích cực hoàn thành thương vụ mua tiền vệ Matuidi với giá 20 triệu euro. Hiện tại, cầu thủ người Pháp hiện chỉ còn hợp đồng với PSG tới tháng 06/2018.

Barcelona sẽ gửi lời hỏi mua tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal, nếu thất bại trong việc thuyết phục Liverpool "nhả" Philippe Coutinho. Theo tiết lộ của tờ Don Balon, Barca sẵn sàng trả 53 triệu bảng để có chữ ký của ngôi sao người Đức. 

Hiện tại, Oezil vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal sẽ kết thúc vào mùa Hè năm sau. Anh cũng nhiều lần tỏ ra không hài long về chính sách chuyển nhượng và tham vọng của Pháo thủ, đồng thời yêu cầu tăng lương, nhưng chưa được đáp ứng.

Oezil chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal
Oezil chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal

Chính vì thế, khả năng Arsenal sẽ bán Oezil khi nhận được một lời đề nghị hợp lý từ Barcelona không phải là không thể xảy ra. Thực tế, đội bóng xứ Catalan cũng từng hỏi mua Mesut Oezil khi cầu thủ này còn khoác áo Werder Bremen, nhưng Oezil lại chọn gia nhập Real Madrid.

Hiện tại, ngoài Coutinho và Oezil, Barcelona cũng đang hỏi mua tiền vệ Marco Verratti của PSG, nhưng khả năng thành công không cao. 

Liverpool sẵn sàng trả 18 triệu bảng để thuyết phục Dortmund bán tài năng trả Emre Mor, hoặc mượn Mor trong 1 mùa giải kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Khi đó, The Kop sẽ phải trả khoảng 8,3 triệu bảng tiền phí mượn cầu thủ. 

Nhưng để sở hữu Emre Mor, Liverpool sẽ phải đánh bại hàng loạt đối thủ cũng đang nhăm nhe "cướp người" từ tay Dortmund, bao gồm Celta Vigo, Fenerbahce và Wolfsburg.

Emre Mor đang nhận được sự quan tâm của Liverpool
Emre Mor đang nhận được sự quan tâm của Liverpool

HLV Pep Guardiola vừa mở lối thoát cho Nasri, Mangala và Iheanacho với tuyên bố Man City có quá nhiều cầu thủ thi đấu cùng vị trí và ông có thể sẽ bán bớt một vài người để cân bằng đội hình. Riêng trong Hè này, nửa Xanh thành Manchester đã chi đến 240 triệu euro cho 6 bản hợp đồng, bao gồm Mendy, Walker, Bernardo Silva, Ederson, Douglas Luiz và Danilo.

Hiện tại, Iheanacho đang được liên hệ để chuyển đến Leicester City, trong khi bến đỗ mới của Nasri và Mangala vẫn là một dấu hỏi lớn. 

Man City sẽ bán Iheanacho cho Leicester?
Man City sẽ bán Iheanacho cho Leicester?

Nguồn tin của tờ Daily Express hé lộ, Man Utd sẽ chờ đến mùa Hè 2018 mới tái khởi động thương vụ chiêu mộ Gareth Bale, vì lo sợ vi phạm Luật công bằng tài chính của UEFA.

Sau khi đầu tư 110 triệu euro cho 2 thương vụ Romelu Lukaku và Victor Lindelof, HLV Jose Mourinho đang dự tính bỏ ra thêm 90 triệu euro để ký hợp đồng với Nemanja Matic và Ivan Perisic. 

Man Utd sẽ chờ đến Hè 2018 mới tái khởi động thương vụ Gareth Bale
Man Utd sẽ chờ đến Hè 2018 mới tái khởi động thương vụ Gareth Bale

Như vậy, Man Utd có thể chi đến 300 triệu euro trong Hè này, nếu vẫn giữ ý định hỏi mua Gareth Bale với giá 100 triệu euro. Ở chiều ngược lại, "Quỷ đỏ" mới thu về 11 triệu euro từ việc bán Adnan Januzaj cho Real Sociedad. 

Cùng lúc này, nguồn tin của trang Paris United bất ngờ tiết lộ một thông tin gây sốc, hậu vệ Serge Aurier đã đồng ý với điều khoản cá nhân để gi nhập Man Utd. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa thể hoàn tất khi Aurier đang bị cấm nhập cảnh vào Anh sau khi nhận án phạt 2 tháng tù vì tội hành hung cảnh sát. 

Hậu vệ Serge Aurier đã đồng ý gia nhập Man Utd
Hậu vệ Serge Aurier đã đồng ý gia nhập Man Utd

Trước đó, cầu thủ Bờ Biển Ngà từng bỏ lỡ trận PSG gặp Arsenal ở vòng bảng Champions League vào cuối năm ngoái vì không được cấp visa để nhập cảnh vào Anh. Rốt cuộc, Serge Aurier lại phải đâm đơn kháng cáo án tù và kết quả của phiên toà diễn ra vào ngày 07/08 sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội gia nhập Man Utd của anh.

HLV Arsene Wenger mới đưa ra tuyên bố bất ngờ, đề cập tới khả năng cả Alexis Sanchez lẫn Mesut Oezil có thể rời Arsenal vào mùa Hè năm sau khi đáo hạn hợp đồng.

Cụ thể, ông Wenger tin rằng, số lượng cầu thủ được chuyển nhượng tự do vào năm cuối hợp đồng sẽ ngày càng nhiều lên, khi các đội bóng không muốn trả một số tiền quá lớn cho những mục tiêu họ có thể ký kết mà không tốn một xu nào. 

Cả Oezil lẫn Sanchez đều chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal sẽ kết thúc vào mùa Hè năm sau.
Cả Oezil lẫn Sanchez đều chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal sẽ kết thúc vào mùa Hè năm sau.

Hiện tại, cả Oezil lẫn Sanchez đều đang rơi vào tình trạng này, riêng Alexis Sanchez đã nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn như Man City, PSG hay Bayern Munich.

Đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng xác nhận, tiền vệ Nemanja Matic "rất muốn" gia nhập Man Utd sau khi hình ảnh cầu thủ Serbia mặc áo đấu của "Quỷ đỏ" bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Matic vừa hoàn tất kiểm tra y tế ở Man Utd?
Matic vừa hoàn tất kiểm tra y tế ở Man Utd?

Không ít người đã cho rằng, bức hình là một sản phẩm của phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop, nhưng nguồn tin của tờ Daily Mail lại khẳng định, Matic đã thực sự đến sân tập Carrington để kiểm tra y tế, trước khi chính thức ký hợp đồng với Man Utd trong vài ngày tới. 

Dự kiến, Man Utd có thể phải trả 45 triệu bảng cho Chelsea để có được chữ ký của Nemanja Matic. 

Neymar sẽ không trở lại Barcelona với các đồng đội vào ngày hôm qua nhằm chờ đợi đàm phán giữa 2 CLB để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng kỷ lục sang PSG với mức giá 196 triệu bảng trong tuần này. 

Trước đó, Neymar đã gây sốc khi dành đến 15 phút trong phòng thay đồ của Real Madrid để nói chuyện với Marcelo, Ramos và Baptista sau khi kết thúc trận Siêu kinh điển tại ICC 2017. Hành động này chẳng khác nào một lời chia tay của ngôi sao Brazil khi sau đó Ramos cũng thừa nhận, anh rất mong muốn Neymar chia tay Barcelona để gia nhập PSG. 

Neymar sẽ gia nhập PSG trong tuần này
Neymar sẽ gia nhập PSG trong tuần này?

Chia sẻ trên tờ Yahoo Sport, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG cũng tự tin tuyên bố về khả năng chiêu mộ Neymar. Tờ Al Watan thậm chí còn thông báo, ngôi sao Brazil sẽ tiến hành kiểm tra y tế ở Qatar vào ngày mai

Dự kiến, PSG sẽ dùng Di Maria như một phần của hợp đồng mua Neymar, thay vì trả một cục 222 triệu euro như yêu cầu ban đầu của Barcelona.

Theo tiết lộ của tờ Mirror, HLV Rafael Benitez rất muốn tái hợp với cậu học trò cũ Lucas Vazquez ở Newcastle. Hiện tại, Vazquez không còn nằm trong kế hoạch của  HLV Zinedine Zidane và có thể bị bán khỏi Real Madrid bất cứ lúc nào, sau khi bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở chung kết Champions League 2017 với Juventus. 

HLV Benitez đang muốn mua Vazquez cho Newcastle
HLV Benitez đang muốn mua Vazquez cho Newcastle

HLV Mauricio Pochettino đã từ chối phá vỡ cấu trúc lương của Tottenham để chiêu mộ tiền vệ Ross Barkley từ Everton. Cụ thể, Barkley có yêu cầu nhận lương cao hơn cả Hugo Lloris lẫn Harry Kane, những cầu thủ đang hưởng lương cao nhất ở White Hart Lane khoảng 100.000 bảng/tuần.

Yêu cầu lương bổng cao đang ngăn cản Barkley gia nhập Tottenham
Yêu cầu lương bổng cao đang ngăn cản Barkley gia nhập Tottenham

Ngoài ra, mức phí 35 triệu bảng dành cho một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng do phía Everton đưa ra cũng là một trong những trở ngại ngăn cản Ross Barkley gia nhập Tottenham. 

Inter Milan sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Naby Keita sau khi Liverpool liên tục bị RB Leipzig từ chối những lời đề nghị dành cho cầu thủ 22 tuổi người Guinea. 

Mặc dù vậy, tờ Calciomercato cũng cảnh báo Inter có thể vi phạm Luật công bằng tài chính của UEFA khi cố gắng mùa Keita.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Đội hình dự kiến Man City vs Chelsea: Mối nghi ngờ Haaland

Đội hình dự kiến Man City vs Chelsea: Mối nghi ngờ Haaland

Hoàng Hà 30 phút trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Man City và Chelsea thuộc vòng bán kết FA Cup vào lúc 23h15 ngày 20/4. Cập nhật đội hình trận Man City vs Chelsea.

Báo động vết rách ở mi mắt Tyson Fury khi trận thống nhất đai với Usyk cận kề

Báo động vết rách ở mi mắt Tyson Fury khi trận thống nhất đai với Usyk cận kề

Nguyễn Y Vân 1 giờ trước

Tyson Fury tiếp tục bị "báo động đỏ" với vết rách sâu ở mi mắt dính cách đây 2 tháng, khi trận thống nhất đai kinh điển boxing hạng nặng với Usyk đến gần.

Dự đoán Wolves vs Arsenal, 1h30 ngày 21/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Wolves vs Arsenal, 1h30 ngày 21/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Wolves vs Arsenal.

Dự đoán Man City vs Chelsea, 23h15 ngày 20/4, FA Cup

Dự đoán Man City vs Chelsea, 23h15 ngày 20/4, FA Cup

Gia Bảo 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết FA Cup, bao gồm cuộc đối đầu Man City vs Chelsea.

Dự đoán Empoli vs Napoli, 23h00 ngày 20/4, Serie A

Dự đoán Empoli vs Napoli, 23h00 ngày 20/4, Serie A

Gia Bảo 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Empoli vs Napoli.

Dự đoán Girona vs Cadiz, 2h00 ngày 21/4, La Liga

Dự đoán Girona vs Cadiz, 2h00 ngày 21/4, La Liga

Gia Bảo 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 32 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Girona vs Cadiz.

Dự đoán Luton vs Brentford, 21h00 ngày 20/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Luton vs Brentford, 21h00 ngày 20/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Luton vs Brentford.

Hạ Trung Quốc, futsal Việt Nam sáng cửa đi tiếp ở VCK châu Á 2024

Hạ Trung Quốc, futsal Việt Nam sáng cửa đi tiếp ở VCK châu Á 2024

Huy Kha 5 giờ trước

Futsal Việt Nam có chiến thắng quan trọng trước Trung Quốc, để tự mở sáng cánh cửa đi tiếp ở VCK futsal châu Á 2024.

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 19/04

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 19/04

Tuyết Kỳ 6 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Lịch thi đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Quang Minh 7 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam từ ngày 20/4 đến 2/5 với 67 trận đấu.

Lịch thi đấu và cập nhật kết quả Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024

Lịch thi đấu và cập nhật kết quả Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024

Việt Long 7 giờ trước

Lịch thi đấu Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024 hôm nay mới nhất. Cập nhật kết quả nhanh và chính xác nhất Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024 diễn ra tại Đà Nẵng.

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Trung Quốc ngày 19/4

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Trung Quốc ngày 19/4

Vân Vân 9 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá futsal Việt Nam vs Trung Quốc thuộc VCK futsal châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến futsal Việt Nam vs Trung Quốc lúc 14h00 ngày 19/4.

Kết quả bốc thăm bóng rổ Olympic 2024: Dàn sao tuyển Mỹ chạm trán Nikola Jokic ngay trận đầu

Kết quả bốc thăm bóng rổ Olympic 2024: Dàn sao tuyển Mỹ chạm trán Nikola Jokic ngay trận đầu

Việt Long 9 giờ trước

Kết quả bốc thăm chia bảng đã đưa đội tuyển bóng rổ Mỹ đến chung bảng với Serbia, tạo nên cuộc thư hùng đáng xem của dàn sao NBA ngay từ vòng bảng Olympic Paris 2024.

Giải bóng chuyền hạng A Việt Nam lần đầu xuất hiện ngoại binh

Giải bóng chuyền hạng A Việt Nam lần đầu xuất hiện ngoại binh

Phạm Phương 11 giờ trước

Là giải đấu hạng nhì của bóng chuyền Việt Nam vì vậy việc xuất hiện ngoại binh tham gia thi đấu cũng là trường hợp lần đầu tiên xuất hiện.

Lịch thi đấu Play-in Tournament và NBA Playoffs 2024: Khi nào loạt trận đáng xem nhất chính thức bắt đầu?

Lịch thi đấu Play-in Tournament và NBA Playoffs 2024: Khi nào loạt trận đáng xem nhất chính thức bắt đầu?

Việt Long 12 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu postseason Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, loạt trận Play-in Tournament, NBA Playoffs và loạt trận chung kết NBA Finals 2024 mới nhất, chính xác nhất.

NBA Playoffs 2024: Đội nào sẽ góp mặt? Ai sẽ phải thi đấu Play-in Tournament?

NBA Playoffs 2024: Đội nào sẽ góp mặt? Ai sẽ phải thi đấu Play-in Tournament?

Việt Long 12 giờ trước

Với Regular Season dẩn đến hồi kết, đây là tất cả những thông tin cần biết về các đội bóng góp mặt sẽ góp mặt tại NBA Playoffs 2024.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 19/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 19/04

Mai Trinh 14 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 19/04. Link xem trực tuyến chặng 15 Cúp truyền hình TPHCM 2024 lộ trình 100 km từ Quy Nhơn đi Tuy Hòa (Phú Yên).

Bo Nickal đáp trả lời chê bai từ Khamzat Chimaev về UFC 300

Bo Nickal đáp trả lời chê bai từ Khamzat Chimaev về UFC 300

Lâm Gia 14 giờ trước

Bị Khamzat Chimaev chế nhạo về khả năng Wrestling thương hiệu của mình, Bo Nickal rõ ràng không thể ngồi yên trước đối thủ trong tương lai.

Các cặp đấu bán kết Europa League: Roma đụng đối thủ bất khả chiến bại

Các cặp đấu bán kết Europa League: Roma đụng đối thủ bất khả chiến bại

Hoàng Hà 15 giờ trước

AS Roma là một trong hai đội bóng Italia lọt vào bán kết Europa League nhưng sẽ phải đụng độ với Bayer Leverkusen - đối thủ đang bất khả chiến bại mùa này.

Italia chính thức có 5 đội tham dự Champions League 2024/25

Italia chính thức có 5 đội tham dự Champions League 2024/25

Gia Bảo 16 giờ trước

Sau lượt trận tứ kết Europa League và Conference League đêm qua, bóng đá Italia chính thức có 5 đội tham dự Champions League mùa giải tới.

Dự đoán Cagliari vs Juventus, 1h45 ngày 20/4, Serie A

Dự đoán Cagliari vs Juventus, 1h45 ngày 20/4, Serie A

Gia Bảo 16 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Cagliari vs Juventus.

Dự đoán Bilbao vs Granada, 2h00 ngày 20/4, La Liga

Dự đoán Bilbao vs Granada, 2h00 ngày 20/4, La Liga

Gia Bảo 16 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Bilbao vs Granada.

Dự đoán Genoa vs Lazio, 23h30 ngày 19/4, Serie A

Dự đoán Genoa vs Lazio, 23h30 ngày 19/4, Serie A

Hoàng Hà 16 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Genoa vs Lazio.

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Thành Hưng 21 giờ trước

Lịch Playoff DTDV Mùa Xuân 2023. Cập nhật lịch thi đấu Playoffs và chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 từ webthethao.vn.

Bóng chuyền Thái Lan khủng hoảng với 4 trụ cột chấn thương trước thềm VNL

Bóng chuyền Thái Lan khủng hoảng với 4 trụ cột chấn thương trước thềm VNL

Quang Minh 23 giờ trước

Trước thềm giải đấu rất quan trọng như Volleyball Nations League đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan đang gặp không ít khó khăn với 4 trụ cột gặp chấn thương.

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: TPHCM và Bắc Giang tranh vô địch

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: TPHCM và Bắc Giang tranh vô địch

Tuyết Kỳ 23 giờ trước

Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 tranh cúp Kamito vừa khởi tranh tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế từ ngày 15-20/4.

Ngoại binh Sanest Khánh Hoà trải nghiệm thi đấu bóng chuyền hội làng Việt Nam

Ngoại binh Sanest Khánh Hoà trải nghiệm thi đấu bóng chuyền hội làng Việt Nam

Phạm Phương 23 giờ trước

Trong khoảng thời gian rảnh sau khi kết thúc các giải đấu, ngoại binh người Brazil của Sanest Khánh Hoà cũng có trải nghiệm thi đấu tại các giải bóng chuyền hội làng.

U23 Indonesia tạo địa chấn trước Australia, có chiến thắng lịch sử ở VCK U23 châu Á

U23 Indonesia tạo địa chấn trước Australia, có chiến thắng lịch sử ở VCK U23 châu Á

Huy Kha 23 giờ trước

U23 Indonesia cho thấy sự tiến bộ khi có chiến thắng sốc trước U23 Australia. Đây là chiến thắng lịch sử của đội bóng xứ vạn đảo trong lần đầu tiên tham dự một kỳ U23 châu Á.

Trận đấu chính cùng sự kiện Mike Tyson - Jake Paul gây tranh cãi kịch liệt

Trận đấu chính cùng sự kiện Mike Tyson - Jake Paul gây tranh cãi kịch liệt

Nguyễn Y Vân 1 ngày trước

Trận đấu chính cùng sự kiện Mike Tyson - Jake Paul vừa được công bố, đó là màn so găng đỉnh cao giữa Amanda Serrano - Katie Taylor đang gây tranh cãi...

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

1 ngày trước

Cùng xem lại mùa giải thăng hoa trong màu áo Hanoi Buffaloes của Nguyễn Huy Hoàng, hậu vệ tuy không cao lớn nhưng có lối chơi đẹp mắt và những quả 3 điểm ấn tượng.

Bóng chuyền Biên Phòng thống trị 3 giải đấu đầu năm 2024 với thành tích khó tin

Bóng chuyền Biên Phòng thống trị 3 giải đấu đầu năm 2024 với thành tích khó tin

Phạm Phương 1 ngày trước

3 giải đấu trong vòng 3 tháng đầu năm 2024 chứng kiến một Biên Phòng quá đỗi xuất sắc với thành tích thắng cả 10 trận đấu.

Hai người qua đời tại các giải chạy chỉ trong 3 tuần, hành động hay… kệ?

Hai người qua đời tại các giải chạy chỉ trong 3 tuần, hành động hay… kệ?

Phúc Hải 1 ngày trước

Chỉ trong vòng 3 tuần qua, đã có đến hai VĐV qua đời khi tham gia các giải chạy tại Việt Nam. Đã đến lúc công tác tổ chức các giải chạy cần có sự điều chỉnh, thống nhất để đi đúng hướng mục đích thể thao vì cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04. Link xem trực tuyến Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito.

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

Phạm Phương 1 ngày trước

Danh tính CLB mà Thanh Thúy sắp đầu quân cũng đã được hé lộ đó là CLB Kuzeyboru. Ngay khi thông tin được tiết lộ NHM không khỏi tò mò về CLB này, thắc mắc rằng CLB này có thật sự là một bến đỗ lý tưởng cho Thanh Thúy hay không?

Bích Thuỷ, Lý Luyến, Tú Linh sẽ nhận mức lương khủng cỡ nào nếu thi đấu tại Hàn Quốc?

Bích Thuỷ, Lý Luyến, Tú Linh sẽ nhận mức lương khủng cỡ nào nếu thi đấu tại Hàn Quốc?

Quang Minh 1 ngày trước

Bộ 3 Hoá chất Đức Giang sẽ được nhận mức đãi ngộ rất tốt nếu qua vòng try-out và được thi đấu chính thức tại Hàn Quốc.

Cầu thủ trẻ mắc sai lầm: HLV Hoàng Anh Tuấn may hơn Philippe Troussier?

Cầu thủ trẻ mắc sai lầm: HLV Hoàng Anh Tuấn may hơn Philippe Troussier?

Phương Ngọc 1 ngày trước

Các cầu thủ trẻ Việt Nam liên tục mắc sai lầm ở các giải quốc tế gần đây, dưới thời Philippe Troussier lẫn Hoàng Anh Tuấn. Tuy vậy, kết quả thu về lại trái ngược nhau.

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Hoàng Hà 1 ngày trước

Trong trận chung kết World Cup 2022, Martinez bảo Dybala sút vào giữa sau khi Pháp đá hỏng vì thủ môn sẽ không đứng yên. Bây giờ, Lunin đã làm ngược lại.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Hoàng Hà 1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Atalanta và Liverpool thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận Atalanta vs Liverpool.

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Hoàng Hà 1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa AS Roma và AC Milan thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận AS Roma vs AC Milan.

Áo Vàng Petr Rikunov không lên bục nhận thưởng sau cú tông xe đạp với người thắng chặng 14 Cúp Truyền hình 2024

Áo Vàng Petr Rikunov không lên bục nhận thưởng sau cú tông xe đạp với người thắng chặng 14 Cúp Truyền hình 2024

Mai Trinh 1 ngày trước

Chặng 14 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 có lộ trình dài 179 km từ Quảng Ngãi đi thành phố Quy Nhơn (Bình Định).

Xem thêm
Nhận định