Pavel Nedved: Viên pha lê làm say đắm Calcio

thứ năm 25-8-2016 14:06:54 +07:00 0 bình luận
|
Một ngày Hè tháng Bảy nóng nực tại thành phố Turin, năm 2009, thời điểm mà Pavel Nedved chỉ còn đúng 48 giờ đồng hồ để quyết định về tương lai.

Một ngày Hè tháng Bảy nóng nực tại thành phố Turin, năm 2009, thời điểm mà Pavel Nedved chỉ còn đúng 48 giờ đồng hồ để quyết định về tương lai của mình trước lời đề nghị từ phía ban lãnh đạo Inter Milan dành cho một bản hợp đồng 2 năm.

Trải qua những khoảnh khắc phải tự đấu tranh với chính bản thân, cuối cùng tiền vệ người CH Czech tuyên bố: “Chơi bóng cho Inter Milan sẽ là một bước chuyển mình thú vị đối với sự nghiệp của tôi. Mặc dù vậy, tôi không muốn trở thành một kẻ phản bội trong mắt các CĐV Juventus”.

Bỏ lại sau lưng một sự nghiệp vẫn còn dang dở, Nedved chấp nhận lùi vào dĩ vãng theo cách như thế. Để rồi, cứ mỗi lần nhắc đến tên anh, người ta lại cảm thấy vỡ òa cho những tháng ngày vẫn còn được chứng kiến một “thiên thần tóc vàng” sải bước trên mảnh đất Calcio kỳ diệu.

TRƯỞNG THÀNH TRONG NỖI ÁM ẢNH “CHIẾN TRANH LẠNH”

Xuất thân từ ngôi làng Cheb, gần thị trấn Skalna, một miền đất khá hẻo lánh nằm ở phía Tây Bắc đất nước Tiệp Khắc (cũ), cậu bé Pavel Nedved sớm bộc lộ niềm đam mê cũng như năng khiếu chơi bóng ngay từ khi còn nhỏ.

Mặc dù chỉ là những người lao động hết sức bình thường, thế nhưng cha mẹ Nedved vẫn cố gắng tạo điều kiện cho cậu con trai theo đuổi ước mơ. Lên 5 tuổi, Nedved được gửi tới học viện bóng đá TJ Skalna tại quê nhà. Bằng sự chăm chỉ luyện tập đồng thời sở hữu những tố chất thiên bẩm, chàng trai sinh năm 1972 nhanh chóng đứng trước cơ hội được thi đấu chuyên nghiệp ở độ tuổi 16, 17.

Tuy nhiên, vào thời điểm bấy giờ, trong bối cảnh “Chiến tranh lạnh” đang diễn ra căng thẳng và Tiệp Khắc vẫn còn là một quốc gia theo chủ nghĩa Cộng sản thân Xô Viết. Khi ấy, luật pháp nước này quy định mọi cầu thủ dưới 32 tuổi đều không được phép chơi bóng cho các CLB nước ngoài. Phải đến tận năm 1989, sau khi bức tường Berlin chính thức sụp đổ, mọi thứ mới bắt đầu trở nên dễ dàng hơn. 

PAVEL NEDVED: VIÊN PHA LÊ LÀM SAY ĐẮM CALCIO
Nedved từng phải vượt qua nhiều khó khăn trong những tháng ngày bắt đầu sự nghiệp

Để hoàn thành nghĩa vụ quân sự đối với Tổ quốc, Nedved phải thi đấu cho Dukla Prague trong vòng hai năm (1990-1992).

Khoảng thời gian sau đó, anh tiếp tục cống hiến cho một CLB khác trực thuộc hệ thống quân đội là Sparta Prague. Đến ngày 1/1/1993, thời điểm mà liên bang Tiệp Khắc giải thể, Pavel Nedved chính thức trở thành một công dân CH Czech, bước ngoặt quan trọng giúp anh có cơ hội được ra nước ngoài chơi bóng sau này.

Mặc dù từng phải trải qua nhiều nỗi gian khó, thế nhưng môi trường quân đội lại giúp cho bản thân Nedved trưởng thành và cứng rắn hơn rất nhiều. “Mỗi ngày tôi phải di chuyển gần 100km để tới sân tập. Sau đó, tôi tiếp tục luyện tập 12 tiếng, đôi lúc còn nhiều hơn. Tại Sparta Prague, tôi thường tập cho tới khi sân đã tắt hết đèn. Tôi nhớ rằng mình đã tập sút bằng cả hai chân nhiều đến mức không biết đâu là chân thuận của mình nữa”.

VCK EURO mùa Hè 1996 trên đất Anh, giải đấu lớn đầu tiên chứng kiến sự góp mặt của ĐT CH Czech sau khi tách ra từ Tiệp Khắc cũ, chính là nơi đưa Nedved dần bước ra ánh sáng.

Bàn thắng mở tỷ số trong trận gặp Italia của tiền vệ sở hữu mái tóc vàng thiên thần đã giúp cho người Czech giành được chiến thắng chung cuộc 2-1 đồng thời lọt vào vòng tứ kết. Mặc dù không thể đoạt được chức vô địch sau thất bại 1-2 đầy cay đắng trước ĐT Đức ở trận đấu cuối cùng, nhưng thế hệ vàng của những Poborsky, Berger, Smicer hay Nedved… vẫn mãi mãi được xem là niềm tự hào bất tận của người hâm mộ bóng đá Tiệp Khắc nói chung.

Kết thúc giải đấu kỳ diệu năm ấy, chàng trai trẻ Nedved cũng quyết định chia tay Sparta Prague, nơi anh từng ghi được 23 bàn trong 97 lần ra sân, để viết tiếp những hoài bão của mình tại Lazio, một bước ngoặt thực sự quan trọng đối với sự nghiệp của ngôi sao sinh năm 1972.

GRANDE PAOLO (PAVEL VĨ ĐẠI)

Ra nước ngoài thi đấu là một điều tuyệt vời, thế nhưng cũng không phải là không có những khó khăn dành cho Nedved. “Trước khi chuyển sang chơi bóng cho Lazio, tôi chưa bao giờ được thi đấu ở nước ngoài. Do đó, những khác biệt về mặt văn hóa, lối sống, tư tưởng cũng như rào cản ngôn ngữ đã trở thành vấn đề. Vào thời điểm ấy, CH Czech vẫn còn là một quốc gia ngoài EU. Chính bởi vậy, tôi thường xuyên phải đối mặt với những rắc rối liên quan đến thủ tục và giấy phép lao động”, cựu danh thủ Juventus nhớ lại.

PAVEL NEDVED: VIÊN PHA LÊ LÀM SAY ĐẮM CALCIO
Thành công tại Lazio với chức vô địch Serie A mùa giải 1999/2000

Dẫu vậy thì cuộc đời của một người lính đã tôi luyện Pavel Nedved trở nên lãnh đạm trước mọi thách thức. Không ngừng khổ luyện bất chấp hoàn cảnh, cựu cầu thủ Sparta Prague ngày càng hoàn thiện những kỹ năng của bản thân, đặc biệt là thứ vũ khí “vừa chạy vừa sút” chẳng hề giống ai.

Cuộc cách mạng của Chủ tịch Sergio Cragnotti tại sân Olimpico sau đó với những bản hợp đồng đắt giá như Juan Veron, Marcelo Salas, Alen Boksic, Christian Vieri, Sergio Conceicao… hay đặc biệt là sự xuất hiện của HLV Sven Goran Eriksson đã biến Lazio trở thành một đế chế thực sự hùng mạnh ở châu Âu trong giai đoạn chuyển giao sang thiên niên kỷ mới.

Mùa giải 1997/98, Pavel Nedved dưới vai trò của một tiền vệ cánh trái sở trường đã trở thành chân sút số một bên phía CLB thủ đô Italia với tổng cộng 13 pha lập công trên mọi mặt trận, qua đó góp công lớn giúp đội nhà đoạt cú đúp Coppa Italia và Siêu Cúp nước Ý.

Mặc dù vậy, đối với nhiều Laziale kỳ cựu, khoảng khắc mà họ vẫn còn nhớ mãi về Nedved có lẽ chính là thời điểm mà anh ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết gặp Mallorca vào tháng 5 năm 1999 để mang về chiếc cúp C2 cuối cùng trong lịch sử cho Biancocelesti. Chỉ đúng một năm sau, thế hệ “thần thánh” của những Nedved, Salas, Veron, Mihajlovic, Nesta, Diego Simeone… lại tiếp tục viết nên một trang sử vàng mới cho Lazio bằng danh hiệu Scudetto đầy ngọt ngào và quả cảm.

ảnh quote“Mỗi ngày tôi phải di chuyển gần 100km để tới sân tập. Sau đó, tôi tiếp tục luyện tập 12 tiếng, đôi lúc còn nhiều hơn. Tại Sparta Prague, tôi thường tập cho tới khi sân đã tắt hết đèn. Tôi nhớ rằng mình đã tập sút bằng cả hai chân nhiều đến mức không biết đâu là chân thuận của mình nữa”.

Cuộc khủng hoảng tài chính sau đó đã khiến Lazio rơi vào tình trạng phải “bán máu” để sinh tồn. Trong cái ngày phải nói lời chia tay sân Olimpico như một điều miễn cưỡng, người ta đã thấy Nedved ngậm ngùi rơi những giọt nước mắt, nhẹ nhàng và sâu thẳm.

Chẳng một Laziale nào có thể buông lời trách móc đối với “thiên thần tóc vàng” bởi ngay cả Chủ tịch Juventus khi ấy, Luciano Moggi cũng phải thừa nhận rằng ông và bộ sậu của mình đã phải rất khó khăn mới thuyết phục được Nedved đồng ý gia nhập “Bà đầm già thành Turin”.

Trải qua hơn 3 tháng liên tiếp tịt ngòi, tiền vệ người CH Czech mới ghi được bàn thắng đầu tiên cho Bianconeri. Rõ ràng, cái giá chuyển nhượng 41 triệu euro cùng nhiệm vụ “thay thế Zidane” đã khiến Nedved không còn giữ được tâm lý thoải mái. Cộng thêm việc HLV Marcelo Lippi quyết định để anh thi đấu ở vị trí “số 10” trong sơ đồ chiến thuật 4-3-1-2, vô tình cũng triệt tiêu đi những phẩm chất tốt nhất của Nedved, vốn là một cầu thủ cần nhiều không gian hoạt động thay vì các tình huống xử lý cá nhân trong phạm vi hẹp.

Phải đến khi Mauro Camoranesi xuất hiện bên hành lang cánh phải ở mùa giải tiếp theo, đồng nghĩa với việc Juventus chuyển sang vận hành sơ đồ 4-4-2 (đôi lúc là 4-4-1-1), Nedved mới thực sự trở lại là chính mình. Không phải một cầu thủ sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân quá khéo léo, thế nhưng chàng trai tóc vàng lại đặc biệt mạnh mẽ trong những tình huống xuyên phá và sút xa từ ngoài vòng cấm.

Bên cạnh đó, thể lực dồi dào cũng là một ưu điểm hết sức quan trọng biến Nedved trở thành một chuyên gia chạy cánh toàn năng nhất châu Âu vào thời điểm bấy giờ.

PAVEL NEDVED: VIÊN PHA LÊ LÀM SAY ĐẮM CALCIO
Nedved trở thành tiền vệ hay nhất châu Âu trong màu áo Juventus

Mùa giải 2002/03, Nedved ghi được tổng cộng 14 bàn thắng trên mọi đấu trường, giúp Juve giành Scudetto thứ 27 trong lịch sử đồng thời lọt vào đến trận chung kết Champions League.

Chắc hẳn, các CĐV Lão Bà vẫn chưa thể nào quên được hình ảnh mái tóc vàng thiên thần của Nedved tung bay đẹp tựa một giấc mơ, trong cái thời khắc mà anh dứt điểm trái phá nâng tỷ số lên 3-0 ở trận gặp Real Madrid tại bán kết.

Thật đáng tiếc, thẻ vàng không đáng có với Steve McManaman từ trước đã khiến cho Nedved phải lỗi hẹn với trận chung kết, nơi đội bóng thành Turin chấp nhận nhường chức vô địch cho AC Milan sau loạt sút luân lưu định mệnh. Cho đến bây giờ, vẫn có rất nhiều người hoài niệm tin rằng nếu như Nedved được góp mặt trong đêm Old Trafford hôm ấy, có thể Juventus đã viết nên một câu chuyện hoàn toàn khác.

ảnh quote“Henry chính là tiền đạo hay nhất thế giới hiện nay. Tôi nghĩ rằng mình không hoàn toàn xứng đáng vượt qua anh ấy trong cuộc bầu chọn này. Mùa giải năm nay thực sự là một chặng đường quá may mắn đối với cá nhân tôi”.

Tiền vệ người CH Czech nhận danh hiệu Quả bóng Vàng châu Âu mùa bóng 2002/03, một phần thưởng thực sự xứng đáng dành cho những nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ của anh.

Giới mộ điệu sau đó đã đặt cho Nedved biệt danh là “Khẩu thần công nước Czech” hay “Phù thủy người Czech”. Thế nhưng, để tìm ra một cái tên phù hợp nhất đối với ngôi sao sinh năm 1972 này, có lẽ phải là… “Pavel vĩ đại,” nghe vừa trang trọng nhưng cũng vừa giản dị mà hết sức khiêm nhường, giống hệt như tính cách trong con người anh vậy.

Thời điểm biết mình nhận được Quả bóng vàng châu Âu, Nedved đã  lên tiếng phát biểu trước báo giới: “Henry chính là tiền đạo hay nhất thế giới hiện nay. Tôi nghĩ rằng mình không hoàn toàn xứng đáng vượt qua anh ấy trong cuộc bầu chọn này. Mùa giải năm nay thực sự là một chặng đường quá may mắn đối với cá nhân tôi”.

Thế đấy, Pavel Nedved, một cầu thủ luôn sẵn sàng “sống chết” vì đội bóng trên sân cỏ nhưng cũng đồng thời là một con người vô cùng bình dị và biết điều hơn bao giờ hết, ngay cả trong những thời khắc vinh quang đã cận kề.

PAVEL NEDVED: VIÊN PHA LÊ LÀM SAY ĐẮM CALCIO
Nedved nhận danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu năm 2003

VIÊN PHA LÊ CHUNG THỦY

Vụ scandal đình đám Calciopoli vào năm 2006 đã đẩy Bianconeri rơi xuống “vũng bùn” Serie B đồng thời kéo theo sự ra đi của hàng loạt trụ cột quan trọng. Mặc dù vậy, bên cạnh những đồng đội Del Piero, Buffon, Trezeguet và Camoranesi, thì Nedved vẫn là một chiến binh trung thành với Lão Bà đến phút chót.

Vượt qua những khoảng thời gian khốn khó và ngặt nghèo nhất, họ đã cùng nhau đưa Juve quay trở lại Serie A, qua đó mở ra một tiền đề mới giúp cho đội bóng thành Turin có thể vươn tới thành công như bây giờ. Mùa Hè năm 2009, Pavel Nedved quyết định giã từ sự nghiệp sân cỏ chỉ vì… không muốn phải đối đầu với chính Juve.

“Chơi bóng cho Inter Milan sẽ là một bước chuyển mình thú vị đối với sự nghiệp của tôi. Mặc dù vậy, tôi không muốn trở thành một kẻ phản bội trong mắt các CĐV Juventus”, Nedved chia sẻ trong cái ngày mà anh phải nói lời tạm biệt đội bóng thân yêu.

PAVEL NEDVED: VIÊN PHA LÊ LÀM SAY ĐẮM CALCIO
"Viên pha lê" chung thủy với Lão Bà

Chấp nhận bỏ qua những nuối tiếc về một sự nghiệp vẫn còn dở dang và hoài niệm, từ giấc mơ vô địch Champions League không bao giờ trở thành hiện thực, cho đến những khoảng khắc ngọt ngào và cay đắng tại các kỳ EURO 1996, 2004 hay World Cup 2006, tiền vệ người Czech chỉ không muốn mình phải trở thành một kẻ phản bội. Để rồi, người ta sẽ còn nhớ về anh mãi mãi như một “viên pha lê” chung thủy đến từ vùng đất Bohemien xinh đẹp.

Giữa những năm tháng tuyệt vời ấy, tại mảnh đất Calcio mộng mơ và trĩu nặng biết bao nhiêu xúc cảm, chắc hẳn các tifosi vẫn còn lưu luyến hình ảnh về một “thiên thần tóc vàng” sải bước trên khắp các sân cỏ Serie A.

Đó chính là anh, Pavel Nedved, một Pavel vĩ đại và khiêm nhường!

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam

Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam

Vân Vân 40 phút trước

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá VCK U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam hôm nay mới nhất. Xem lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam chính xác trên Webthethao.

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 24/04

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 24/04

Tuyết Kỳ 1 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 24/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 24/04

Tuyết Kỳ 1 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu Madrid Open 2024 hôm nay mới nhất.

Lịch thi đấu Madrid Open 2024 hôm nay mới nhất.

Thành Hưng 3 giờ trước

Lịch Madrid Open 2024, giải đấu nằm trong hệ thống 9 giải thuộc ATP World Tour Masters 1000. Lịch thi đấu tennis Madrid Masters 2024 cập nhật mới nhất trên webthethao.vn.

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Hoàng Hà 4 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Everton và Liverpool thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận Everton vs Liverpool.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 24/4

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 24/4

Hoàng Hà 4 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

4 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Coppa Italia, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Fiorentina.

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu MU vs Sheffield United.

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Everton vs Liverpool.

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Crystal Palace vs Newcastle.

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Wolves vs Bournemouth.

Reset rank Liên Quân 2024 S1 và thời gian bắt đầu S2

Reset rank Liên Quân 2024 S1 và thời gian bắt đầu S2

Thành Hưng 7 giờ trước

Cập nhật thời gian reset rank Liên Quân S1 mùa 24: Vào tháng 1/2023, Xếp hạng Liên Quân mùa 24 sẽ kết thúc và bước sang mùa 1 của năm 2023.

Tăng giảm sức mạnh tướng Liên Quân 2024 mùa 2

Tăng giảm sức mạnh tướng Liên Quân 2024 mùa 2

Thành Hưng 10 giờ trước

Chỉnh sửa, tăng giảm sức mạnh Liên Quân 2023 mùa 1 trong phiên bản cập nhật Tu Di Giới của Liên Quân Mobile có gì đáng chú ý?

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Nguyễn Y Vân 11 giờ trước

Dù mất 1,5 triệu đô la tiền cược vì thừa cân trọng lượng, nó vẫn chẳng thấm tháp gì với so với số tiền khủng Ryan Garcia kiếm được sau khi hạ Devin Haney.

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Cơ hội cho "kép phụ"

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Cơ hội cho "kép phụ"

Huy Kha 12 giờ trước

Đội hình ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan diễn ra lúc 22h30 ngày 23/4 thuộc vòng bảng U23 châu Á 2024. Xem danh sách cầu thủ ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan.

Cập nhật LOL 14.9: Chỉnh sửa hitbox; Skarner bị nerf mạnh

Cập nhật LOL 14.9: Chỉnh sửa hitbox; Skarner bị nerf mạnh

Thành Hưng 13 giờ trước

Bản cập nhật LMHT 14.9 LOL sẽ thay đổi hitbox gameplay, di chuyển và click chuột, hứa hẹn tác động lớn tới meta của Liên Minh Huyền Thoại.

Devin Haney vẫn giữ đai khi thua Ryan Garcia, fan nổi giận

Devin Haney vẫn giữ đai khi thua Ryan Garcia, fan nổi giận

Lâm Gia 13 giờ trước

Quyết định "quay xe" vào phút chót của WBC khi để Devin Haney tiếp tục giữ đai dù thua Ryan Garcia đã bị cộng đồng Boxing chỉ trích mạnh mẽ.

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan ngày 23/4

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan ngày 23/4

Vân Vân 13 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan thuộc VCK U23 châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan lúc 22h30 ngày 23/4.

Anthony Davis chán nản với cuộc đua Defensive Player of The Year, xếp sau cả Victor Wembanyama

Anthony Davis chán nản với cuộc đua Defensive Player of The Year, xếp sau cả Victor Wembanyama

Việt Long 14 giờ trước

Được chuyên gia dự đoán sẽ lọt vào nhóm 3 cầu thủ tranh nhau danh hiệu Defensive Player of The Year, nhưng bigman Anthony Davis đã bất ngờ vắng mặt trong danh sách đề cự.

Rajon Rondo giã từ sự nghiệp NBA: Tạm biệt ngôi sao lắm tài, nhiều tật

Rajon Rondo giã từ sự nghiệp NBA: Tạm biệt ngôi sao lắm tài, nhiều tật

14 giờ trước

Rajon Rondo vừa tuyên bố giải nghệ trong tuần qua, khép lại sự nghiệp NBA được nhiều người đánh giá là thành công của một ngôi sao lắm tài nhưng cũng nhiều tật.

Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại

Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại

Hoàng Hà 14 giờ trước

Bằng cách lập cú đúp cho Inter Miami trước Nashville, Lionel Messi đã thu hẹp khoảng cách với Cristiano Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại.

Nhà vô địch cúp quốc gia Carom 3 băng 2024 vừa qua ở Đà Nẵng mới kí thoả thuận tài trợ đối tác cùng Hollywood và Arena

Nhà vô địch cúp quốc gia Carom 3 băng 2024 vừa qua ở Đà Nẵng mới kí thoả thuận tài trợ đối tác cùng Hollywood và Arena

Du Yên 15 giờ trước

Chiêm Hồng Thái đang có những bước tiến đáng chú ý trong làng billiards Việt Nam và thế giới với những chiến tích mới nhất tại cúp quốc gia và vòng 1 giải vô địch quốc gia 2024.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - LA Clippers vs Dallas Mavericks ngày 24/4: Luka - Kyrie sẽ phục thù?

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - LA Clippers vs Dallas Mavericks ngày 24/4: Luka - Kyrie sẽ phục thù?

Việt Long 15 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024, trận đấu giữa LA Clippers vs Dallas Mavericks lúc 9h00 sáng ngày 24/4.

Trọng tài trở thành tâm điểm tranh cãi ở Game 2 giữa Philadelphia 76ers và New York Knicks

Trọng tài trở thành tâm điểm tranh cãi ở Game 2 giữa Philadelphia 76ers và New York Knicks

Việt Long 16 giờ trước

HLV Nick Nurse và đương kim MVP Joel Embiid đã công khai chỉ trích các trọng tài sau thất bại của Philadelphia 76ers trước New York Knicks tại Game 2.

Esports LMHT 2024: MSI và CKTG sẽ có mối liên kết đặc biệt!

Esports LMHT 2024: MSI và CKTG sẽ có mối liên kết đặc biệt!

Thành Hưng 16 giờ trước

Esports Liên Minh Huyền Thoại khởi đầu năm mới với những thay đổi về giải đấu, cập nhật sự kiện, trong đó nổi bật nhất sẽ là 2 giải đấu MSI và CKTG 2024.

Terence Crawford "lẳng lặng" lên tranh đai hạng dưới trung với đối thủ bất bại

Terence Crawford "lẳng lặng" lên tranh đai hạng dưới trung với đối thủ bất bại

Lâm Gia 17 giờ trước

Khi không còn mục tiêu nào để phấn đấu ở hạng bán trung, Terence Crawford buộc phải tìm kiếm cơ hội ở hạng cân trên khi chờ đợi các đối thủ mới.

Giá trị đội hình của Inter Milan sau khi vô địch Serie A 2023/24

Giá trị đội hình của Inter Milan sau khi vô địch Serie A 2023/24

Hoàng Hà 18 giờ trước

Có rất ít cầu thủ được Inter chi nhiều hơn giá trị hiện tại. Trong đội hình vô địch Serie A của Nerazzurri gồm 25 cầu thủ, chỉ có 4 người bị “mất giá”.

HLV Lê Thái Bình bất ngờ giữ chức HLV đội tuyển bóng chuyền U20 quốc gia

HLV Lê Thái Bình bất ngờ giữ chức HLV đội tuyển bóng chuyền U20 quốc gia

Quang Minh 18 giờ trước

Ít tháng sau khi rời vị trí HLV trưởng VTV Bình Điền Long An, HLV Lê Thái Bình sẽ dẫn dắt đội tuyển bóng chuyền nam U20 quốc gia.

"Hoàng Sao" Dương Quốc Hoàng lần đầu tranh tài ở giải billiards World Pool Masters 2024

"Hoàng Sao" Dương Quốc Hoàng lần đầu tranh tài ở giải billiards World Pool Masters 2024

Du Yên 19 giờ trước

Giải billiards 9 bóng World Pool Masters lần thứ 30 vào năm 2024 diễn ra từ 25-28/4 tại Halle39, Hildesheim, Đức là cơ hội lớn của Dương Quốc Hoàng để khẳng định tên tuổi trên đấu trường thế giới.

Inter Milan vô địch Serie A và nòng cốt của tuyển Italia tại Euro 2024

Inter Milan vô địch Serie A và nòng cốt của tuyển Italia tại Euro 2024

Gia Bảo 19 giờ trước

Việc Inter Milan vô địch Serie A cũng có nghĩa đội bóng này sẽ trở thành nền tảng của tuyển Italia tại Euro 2024 với nhiều thành viên chủ chốt.

Jamal Murray ném buzzer-beater game-winner đẳng cấp, LA Lakers thua đau đớn Denver Nuggets tại Game 2

Jamal Murray ném buzzer-beater game-winner đẳng cấp, LA Lakers thua đau đớn Denver Nuggets tại Game 2

Việt Long 19 giờ trước

Cơ hội chiến thắng đã nằm trong tay của LA Lakers khi dẫn trước đến 20 điểm, nhưng rồi họ đánh mất nó và nhận thất bại đau đớn bằng cú game-winner của Denver Nuggets.

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam Quốc gia

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam Quốc gia

Quang Minh 20 giờ trước

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia với không nhiều bất ngờ, những cái tên xuất sắc tiếp tục được góp mặt.

Kỳ vọng gì ở cựu cầu thủ bóng đá Premier League Troy Deeney được mời dự giải billiards UK Open Pool Championship

Kỳ vọng gì ở cựu cầu thủ bóng đá Premier League Troy Deeney được mời dự giải billiards UK Open Pool Championship

Du Yên 20 giờ trước

Cựu đội trưởng Watford, Troy Deeney, nhận được suất đặc cách bị đánh giá là gây sốc của Giải billiards UK Open Pool Championship 2024.

Nguyễn Văn Quốc Duy không góp mặt trong đội hình tuyển bóng chuyền Việt Nam

Nguyễn Văn Quốc Duy không góp mặt trong đội hình tuyển bóng chuyền Việt Nam

Quang Minh 20 giờ trước

Dù thể hiện phong độ rất xuất sắc trong thời gian gần đây nhưng Nguyễn Văn Quốc Duy không góp mặt trong đội hình tuyển bóng chuyền nam Việt Nam.

Lịch thi đấu CSGO ESL Pro League Season 19 hôm nay mới nhất

Lịch thi đấu CSGO ESL Pro League Season 19 hôm nay mới nhất

Thành Hưng 20 giờ trước

Lịch thi đấu ESL Pro League Season 19. Webthethao.vn cập nhật lịch thi đấu CSGO hôm nay mới nhất, lịch SL Pro League Season 19.

Quốc Dư cùng 4 đồng đội Sanest Khánh Hoà lên tuyển bóng chuyền nam quốc gia

Quốc Dư cùng 4 đồng đội Sanest Khánh Hoà lên tuyển bóng chuyền nam quốc gia

Quang Minh 21 giờ trước

Sanest Khánh Hoà là đội bóng được triệu tập nhiều VĐV nhất lên tuyển bóng chuyền nam quốc gia với 5 cái tên trong đó có Quốc Dư.

TPHCM vượt trội tại ngày khai mạc Giải điền kinh người khuyết tật vô địch quốc gia 2024

TPHCM vượt trội tại ngày khai mạc Giải điền kinh người khuyết tật vô địch quốc gia 2024

Phúc Hải 21 giờ trước

Ngay sau Cúp Tốc Độ Thống Nhất, Giải điền kinh người khuyết tật vô địch quốc gia 2024 tiếp tục được tổ chức tại sân vận động Quận 8 (TPHCM), giúp một số tuyển thủ cọ xát trước thềm Paralympic Paris 2024.

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 23/4: Ngô Văn Kiều tái xuất?

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 23/4: Ngô Văn Kiều tái xuất?

Quang Minh 21 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 ngày 23/4 với nhiều trận đấu đáng chú ý ở cả nội dung nam và nữ.

"Máy dội bom" Từ Thanh Thuận không có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển bóng chuyền quốc gia

"Máy dội bom" Từ Thanh Thuận không có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển bóng chuyền quốc gia

Quang Minh 22 giờ trước

Một trong những cỗ máy ghi điểm xuất sắc của bóng chuyền Việt Nam Từ Thanh Thuận không có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia.

Lịch thi đấu tứ kết futsal châu Á 2024 của futsal Việt Nam

Lịch thi đấu tứ kết futsal châu Á 2024 của futsal Việt Nam

Vân Vân 23 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá VCK futsal châu Á 2024 của đội tuyển Việt Nam hôm nay mới nhất. Xem lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết futsal châu Á 2024 của đội tuyển Việt Nam chính xác trên Webthethao.

Xem thêm
Nhận định