Đôi giày mà Eliud Kipchoge sử dụng để phá cột mốc 2 tiếng là một phiên bản giày thử nghiệm và chưa được ra mắt bởi Nike. Tuy nhiên, thông tin của chúng đã xuất hiện
Saucony x Goodr chính là bộ sản phẩm đánh dấu sự hợp tác phát triển của 2 thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới Saucony (giày thể thao) và Goodr (kính thể thao).
Mới đây, Công ty chuyên sản xuất các thiết bị fitness có tên MIRROR đã tung ra thị trường các gói tập 1-1 (một thầy, mộ trò hay còn gọi là one-on-one personal training) dành cho thiết bị "Gương thông minh" cùng tên.
10 ứng dụng điện thoại đo quãng đường được nhiều người tập chạy, đạp xe… sử dụng nhiều nhất trên thế giới trong năm 2019 và tương thích với điện thoại iPhone cùng hệ điều hành Android.
Sau hơn 3 tháng sử dụng Forerunner 935 với tổng quãng đường chạy lên tới 1.000 dặm (khoảng 1.609km), ông Ted đã phải thốt lên: “Đây chính là công cụ tập luyện tốt nhất mà tôi từng trải nghiệm!"
Mới đây, BTC SEA Games 30 đã công bố Tập đoàn SKYWORTH là đơn vị truyền hình chính thức cho Đại hội Thể thao lớn nhất Đông Nam Á vào cuối năm nay.
Bạn có thể đặt mua "siêu phẩm" trong bộ sưu tập đồng hồ G5 Delta của nhà phân tích F1 lỗi lạc Giorgio Piola ngay từ thời điểm này để nhận nhiều phần quà hấp dẫn.
Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa chính thức tái ra mắt thương hiệu Bia 333. Sự thay đổi này được xem như bước tiếp theo trong chiến lược dài hạn của Tổng công ty nhằm tái đầu tư các thương hiệu chủ chốt và củng cố vị trí dẫn đầu trên thị trường sản xuất bia nội địa.
“Xin đừng quay mông của chúng tôi” – Thông điệp này đang được các nữ VĐV tham dự giải điền kinh VĐTG ở Doha (Qatar) lan truyền, nhằm phản đối kịch liệt công nghệ camera có tên “Camera Block” mới được BTC áp dụng.
Với hình dạng giống như một quả bóng, Monkii 360 được quảng bá là một công cụ tập luyện hữu hiệu dành cho những người bận rộn, giúp bạn cải thiện sức bền mà chỉ tốn đúng 4 phút/ngày để tập luyện.
Facebook tạo thêm bộ 7 filters thực tế ảo tăng cường (AR) trên ứng dụng Spark AR Studio nhân dịp FOX lần đầu tiên phát sóng chương trình Smackdown.
Liên đoàn Ô tô thế giới (FIA) và Tập đoàn Motorsport Network vừa tạo ra bước tiến mới giúp tín đồ môn thể thao tốc độ đến gần hơn với các giải đấu.
Mới đây, Barcelona và Facebook đã thiết lập mối quan hệ hợp tác nhằm giúp cho các Culés có thể tiếp cận với những nội dung và trải nghiệm về đội bóng xứ Catalan trên nền tảng mạng xã hội phát triển nhất thế giới này.
Vào tháng 10 tới đây, đội bóng đang chơi tại NBA, Sacramento Kings sẽ chính thức khai trương cửa hàng tiện lợi ngay tại Nhà thi đấu Golden 1 Center.
Sau bao nhiêu ngày chờ đợi thì mới đây, hãng thể thao Under Armour đã cập nhật những hình ảnh mới nhất về phiên bản giày thứ 7 của ngôi sao Stephen Curry.
Nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng, tập luyện với công nghệ thực tế ảo có thể giúp VĐV trau dồi kỹ năng thực tiễn cực kỳ hiệu quả.
Sau hàng chục bức ảnh bị lộ ra về Nike LeBron 17 được chia sẻ trên mạng, Nike và LeBron James đã chính thức ra mắt mẫu giày thửa riêng (signature) thứ 17 dành cho siêu sao của Los Angeles Lakers.
Sự phát triển của công nghệ thống kê đang tạo nên cuộc cạnh tranh khốc liệt trong làng banh nỉ. Thậm chí, công nghệ góp phần không nhỏ tạo nên sự vĩ đại của những tay vợt hàng đầu như Federer, Nadal hay Djokovic.
Man City trở thành đội bóng đầu tiên của Ngoại hạng Anh và cả thế giới ra mắt các đoạn video Highlights trận đấu dưới dạng nhập vai với sự hợp tác cùng Intel.