Chi tiết và đầy đủ các mẫu giày khủng của "Thánh giày" P.J. Tucker tại NBA Playoffs 2018 (kỳ cuối)

thứ tư 30-5-2018 15:31:03 +07:00 0 bình luận
|
Mang 22 đôi giày trong 17 trận đấu, hãy cùng xem những mẫu giày mà PJ Tucker sử dụng tại mùa Playoffs năm nay khủng đến cỡ nào.
Đối với giày bóng rổ, dù chúng có độc và đắt tiền đến mức nào đi chăng nữa thì P.J. Tucker cũng không ngại phải mang chúng lên sân: "Nếu đã là giày bóng rổ, tôi sẽ mang nó để thi đấu".

Càng vào sâu, những mẫu giày của P.J Tucker cũng trở nên độc hơn và đỉnh hơn. Dưới đây sẽ là 13 mẫu giày còn lại lên sân cùng P.J. trong 12 trận đấu cuối cùng của mùa Playoffs năm nay.

Chi tiết và đầy đủ các mẫu giày khủng của Thánh giày P.J. Tucker đã mang tại NBA Playoffs 2018 - Ảnh 12.

Game 1: Nike Kyrie 1 "Warhawk"

Mở màn Series Playoffs mới, P.J. Tucker quyết định hoài cổ "nhẹ" với mẫu Nike Kyrie 1 "Warhawk", phối màu được ra mắt vào năm 2015. 

Chi tiết và đầy đủ các mẫu giày khủng của Thánh giày P.J. Tucker đã mang tại NBA Playoffs 2018 - Ảnh 13.

Phối màu kịch độc "Warhawk" trên mẫu Nike Kyrie 1.

"Warhawk" được lấy cảm hứng từ màu sơn trên máy bay chiến đấu P-40 được Không quân Mỹ sử dụng thời kỳ Chiến tranh thế giới thứ 2.

Đây cũng là một mẫu giày khá độc khi chúng chỉ được bán khá giới hạn tại sự kiện bóng rổ do Nike tổ chức, diễn ra tại một căn cứ không quân thuộc Santa Monica, Bang California, Mỹ. Và đương nhiên, P.J. Tucker vẫn có được nó mà chẳng phải xuất hiện tại sự kiện này.

Game 2: Air Jordan 5 "Oregon" PE và Air Jordan 10 "University Red" 

Trường Đại học Oregon cách trụ sở chính của Nike chỉ 2 tiếng đi xe là một trong các nơi mà sinh viên của họ là những người may mắn nhất trong giới chơi giày. Đây được coi là thiên đường cho những phối mẫu PE - Player Exclusive (chỉ dành riêng cho cầu thủ) và trong số những phối màu PE cho các trường đại học, Oregon luôn là mẫu giày đắt giá nhất.

Chi tiết và đầy đủ các mẫu giày khủng của Thánh giày P.J. Tucker đã mang tại NBA Playoffs 2018 - Ảnh 14.

Các mẫu Air Jordan "Oregon" PE luôn là những mẫu giày hiếm và khó tìm nhất trong giới chơi giày.

Có lẽ được cài cắm trong Đại học Oregon là một người chuyên "tuồn" hàng cho P.J. Tucker khi anh có vô số những mẫu Air Jordan "Oregon" PE và tại Game 2, PJ đã ra mắt mẫu Air Jordan 5 "Oregon" PE màu đen gần như độc nhất vô nhị tại NBA trong thời điểm hiện tại.

Một lần nữa, Tucker lại thay giày ở giữa giờ và mẫu giày được chọn là Air Jordan 10 University Red, phối màu được thiết kế bởi Air Jordan kết hợp với thợ xăm nổi tiếng toàn NBA Steve Wiebe.

Chi tiết và đầy đủ các mẫu giày khủng của Thánh giày P.J. Tucker đã mang tại NBA Playoffs 2018 - Ảnh 15.

P.J. Tucker tranh bóng với Rookie Donovan Mitchell tại Game 2.

Phối màu này cũng khá hiếm khi chỉ được bán trực tiếp tại cửa hàng House of Hoops ở Harlem, thành phố New York. Tuy nhiên chữ "hiếm" có lẽ không nằm trong từ điển của P.J. Tucker.

Game 3: Nike Kyrie 4 "Chinese New Year"

Chúng ta có thể nói vui rằng "Tết Âm Lịch là từ giữa tháng 2 nhưng Tucker vẫn còn đang "ăn Tết" đến tận tháng 5" khi anh mang lại mẫu giày Nike Kyrie 4 "Chinese New Year" tại Game 3 này.

Chi tiết và đầy đủ các mẫu giày khủng của Thánh giày P.J. Tucker đã mang tại NBA Playoffs 2018 - Ảnh 16.

Phối màu chúc mừng "Tết Âm lịch" hay còn gọi là "Chinese New Year" trên Nike Kyrie 4.

Những người chơi giày độc như P.J. Tucker có lẽ chẳng quan tâm nhiều đến việc màu giày phù hợp với màu đồng phục thi đấu, nhưng riêng phối màu "Chinese New Year" này lại rất hợp với màu áo đỏ mà Houston Rockets đã sử dụng tại Game 3.

Game 4: Nike KD6 Supreme "DC Preheat"

Mẫu Nike KD6 Supreme "DC Preheat" này cho thấy tủ giày của P.J. Tucker đa dạng và khủng như thế nào.

Chi tiết và đầy đủ các mẫu giày khủng của Thánh giày P.J. Tucker đã mang tại NBA Playoffs 2018 - Ảnh 17.

Phối màu cực nổi và phức tạp "DC Preheat" trên mẫu Nike KD 6.

Phối màu nhìn khá rối mắt này lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2013 trên chân của Kevin Durant.

Game 5: Nike LeBron 8 "Home"

Tri ân một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử NBA, tại sao không? P.J. Tucker đã diện lên chân mẫu Nike LeBron 8 (ra mắt từ năm 2010) với phối màu kinh điển đen phối đỏ.

Chi tiết và đầy đủ các mẫu giày khủng của Thánh giày P.J. Tucker đã mang tại NBA Playoffs 2018 - Ảnh 18.

Mẫu Nike LeBron 8 với phối màu kinh điển đen phối đỏ.

Đây cũng là trận đấu mà Tucker cùng Houston Rockets "tiễn" Utah Jazz để chính thức bước vào trận Chung kết Miền đầu tiên kể từ năm 2015 với Golden State Warriors.

Chi tiết và đầy đủ các mẫu giày khủng của Thánh giày P.J. Tucker đã mang tại NBA Playoffs 2018 - Ảnh 19.

 

Càng vào sâu, "hàng" của P.J. Tucker lại càng "nặng đô". 7 trận đấu trong Series Chung kết Miền đầy căng thẳng giữa Houston Rockets và Golden State Warriors đã làm nền cho 7 mẫu giày đỉnh cao nhất của P.J Tucker trong toàn bộ mùa Playoffs 2018 này.

Game 1: Nike Zoom Kobe 3 "Winchester" PE

Đây là phối màu được làm riêng cho trường trung học Winchester (Los Angeles) và vì sao, một P.J. Tucker học trung học ở một bang khác lại có được mẫu giày này trong tay?

Chi tiết và đầy đủ các mẫu giày khủng của Thánh giày P.J. Tucker đã mang tại NBA Playoffs 2018 - Ảnh 20.

Nike Zoom Kobe 3 "Winchester" PE.

Vào năm 2008, các cầu thủ bóng rổ trong đội bóng của trường trung học Winchester, Los Angeles được nhận mỗi người một đôi Nike Zoom Kobe 3 đặc biệt với phối màu đen, đỏ và trắng.

Đôi mà P.J. Tucker mang tại Game 1 Series Chung kết Miền được cho là hàng "xịn" đến từ chính trường trung học kia, được sản xuất vào đúng năm 2008 và mối quan hệ duy nhất giữa anh với trường Winchester có lẽ chỉ có Trevor Ariza, cầu thủ từng học tại trường này. Chừng đó là đủ để thấy quan hệ có dính đến giày của P.J. Tucker rộng như thế nào.

Game 2: Nike LeBron XV "Ohio State" PE

Trong lòng P.J. Tucker, anh là một fan cứng của bang Texas. Thế nhưng tại Game 2 này, anh đã "phản bội" để dành ra một ngày làm fan của bang Ohio. Không phải là vì anh không trung thành với nơi mà anh sinh ra, tất cả chỉ vì Ohio có một mẫu LeBron XV PE quá xuất sắc.

Chi tiết và đầy đủ các mẫu giày khủng của Thánh giày P.J. Tucker đã mang tại NBA Playoffs 2018 - Ảnh 21.

Phối màu kịch độc "Ohio State" PE trên chân của P.J. Tucker.

Phối màu "Ohio State" PE này được Nike cung cấp cho đội bóng rổ của Đại học Bang Ohio hồi tháng 10 năm ngoái như một nghĩa cử do LeBron James kết hợp với Nike thực hiện nhằm tri ân đến trường đại học mà đáng lý ra, LeBron sẽ theo học (thay vì anh đi thẳng vào NBA như thực tế).

Trước đây, chúng ta đã từng thấy P.J. Tucker mang một mẫu LeBron XV "Ohio State" PE khác với màu trắng làm chủ đạo, tuy nhiên phối màu đỏ "độc" hơn rất nhiều.

Game 3: Nike Kyrie 4 "Yellow Lobster"

Năm 2009, chỉ có vỏn vẹn 36 đôi Nike SB Dunk "Yellow Lobster" được ra mắt trên toàn thế giới. Gần một thập kỷ sau, Nike "hồi sinh" phối màu này trên một mẫu giày khác là Nike Kyrie 4. Chỉ có một điều không thay đổi đó là độ hiếm của nó vẫn được giữ nguyên.

Chi tiết và đầy đủ các mẫu giày khủng của Thánh giày P.J. Tucker đã mang tại NBA Playoffs 2018 - Ảnh 22.

Phối màu Yellow Lobster đầy bắt mắt trên Nike Kyrie 4.

Nếu màu vàng này chưa đủ nổi, P.J. Tucker hôm đó còn diện hẳn một bộ Vest màu hồng đầy "nam tính". Đôi giày kịch độc này đang có giá bán trên StockX vào khoảng 1.900 đôla, tương đương với khoảng trên 40 triệu đồng tùy theo size giày.

Game 4: OFF-White x Nike React Hyperdunk Custom

Nếu mang một đôi OFF-White Hyperdunk đi đấu bóng rổ đã đủ làm xót xa kha khá các "đầu giày", P.J. Tucker còn biến đôi Hyperdunk phiên bản OFF-White của mình thành một đôi giày càng độc hơn nữa.

Chi tiết và đầy đủ các mẫu giày khủng của Thánh giày P.J. Tucker đã mang tại NBA Playoffs 2018 - Ảnh 23.

Mẫu OFF-White x Nike React Hyperdunk Custom toàn đỏ của P.J. Tucker.

Ở thời điểm giữa Game 1 và Game 2, P.J. Tucker đã đăng tải một hình ảnh về đôi Hyperdunk OFF-White của mình vừa được đi "thẩm mỹ viện" về. Dưới bàn tay ma thuật của The Shoe Surgeon, phối màu trắng ngà nguyên bản đã được biến thành màu đỏ đúng với màu áo của Houston Rockets.

Game 5: Nike LeBron XV "Oregon" PE (Đen)

Một lần nữa, lại là Oregon... Và đừng bị đánh lừa về đôi giày "thoạt nhìn cứ tưởng giày thường" này.

Chi tiết và đầy đủ các mẫu giày khủng của Thánh giày P.J. Tucker đã mang tại NBA Playoffs 2018 - Ảnh 24.

Nike LeBron XV "Oregon" PE phối màu tối.

Nhìn từ xa, người ta có thể lầm tưởng đây chỉ là một đôi Nike LeBron XV phiên bản bình thường (nhầm với phối màu Đen-Vàng đồng "Black-Gold").  

Tuy nhiên nếu nhìn gần và để ý kỹ hơn, chúng ta sẽ nhìn thấy dấu Nike này có màu vàng chanh (thay vì vàng đồng) và ở gót là Logo chữ "O" của Đại học Oregon, nơi có một người làm trong bộ phận quản lý trang phục, giày dép rất yêu quý P.J. Tucker.

Game 6: Nike LeBron XV "Oregon" PE (Xanh lá)

"Another One!" - một câu nói quen thuộc với giọng điệu của DJ Khaled. "Thêm một đôi nữa" và lần này, màu xanh lá sẽ giúp bạn không bị nhìn nhầm nữa.

Chi tiết và đầy đủ các mẫu giày khủng của Thánh giày P.J. Tucker đã mang tại NBA Playoffs 2018 - Ảnh 25.

Màu xanh lá đặc trưng của Oregon trên Nike LeBron XV "Oregon" PE.

Hình ảnh đôi cánh hai bên đặc trưng với Oregon Ducks cùng màu xanh lá độc nhất vô nhị, P.J. Tucker gần như đã thống trị toàn sân đấu nếu chỉ tính về khoản "đọ giày" với thêm một phối màu kịch độc nữa.

Game 7: Nike Kobe IV "Del Sol"

Bước vào Game 7 quyết định Series, P.J. Tucker cầm trên tay một đôi Nike Kobe 6 "Grinch" - một trong những mẫu giày Nike Kobe đẹp nhất trong lịch sử. Tuy nhiên đến lúc bước ra sân khởi động, Tucker đã quyết định chọn Nike Kobe 4 "Del Sol".

Chi tiết và đầy đủ các mẫu giày khủng của Thánh giày P.J. Tucker đã mang tại NBA Playoffs 2018 - Ảnh 26.

Nike Kobe 4 "Del Sol", phối màu từng được Kobe Bryant sử dụng khi còn thi đấu.

Việc lựa chọn Nike Kobe trong một trận đấu quyết định đến tấm vé NBA Finals đầu tiên  phần nào đã thể hiện một chút niềm tin vào tâm linh của P.J. Tucker.

Thế nhưng đáng tiếc cho Tucker và Houston Rockets, tinh thần Mamba của Kobe Bryant đã không "hiện về" khi Rockets lập kỷ lục buồn về ném rổ để rồi phải ngồi nhìn Golden State Warriors tiến vào NBA Finals ngay trước hàng chục nghìn khán giả nhà.

Mùa giải 2017-18 của P.J. Tucker đã chấm dứt và tuy anh không đến được mục tiêu cao nhất là chiếc cúp vô địch Larry O'Brien, anh chắc chắn sẽ ngồi vững trên ngai vàng của "Ông Vua" giày bóng rổ NBA ở mùa giải năm nay.

(Hết)

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Những kịch bản để Real Madrid giành chức vô địch La Liga ở vòng đấu tới

Những kịch bản để Real Madrid giành chức vô địch La Liga ở vòng đấu tới

Gia Bảo 15 giây trước

Real Madrid đã tiến gần hơn bao giờ hết đến chức vô địch La Liga. Vậy kịch bản nào để thầy trò Carlo Ancelotti có thể đăng quang ở ngay vòng đấu tới.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa 14 điểm

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa 14 điểm

Hoàng Hà 42 phút trước

Real Madrid bằng cách đánh bại Real Sociedad trong trận đấu sớm vòng 33 đã tạo ra khoảng cách lớn trên bảng xếp hạng La Liga và tiến gần đến chức vô địch.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Roma tăng hy vọng dự Champions League

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Roma tăng hy vọng dự Champions League

Gia Bảo 1 giờ trước

AS Roma đã làm tăng thêm hy vọng dự Champions League bằng bàn thắng quyết định ở phút bù giờ trước Udinese khi đá 18 phút còn lại.

Sai lầm khiến U23 Việt Nam ngậm ngùi chia tay VCK U23 châu Á 2024

Sai lầm khiến U23 Việt Nam ngậm ngùi chia tay VCK U23 châu Á 2024

Huy Kha 1 giờ trước

Những sai lầm của hàng thủ khiến U23 Việt Nam phải ngậm ngùi chia tay VCK U23 châu Á 2024 sau thất bại trước U23 Iraq trong trận tứ kết.

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 27/4

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 27/4

Hoàng Hà 1 giờ trước

Bảng xếp hạng Saudi Arabia mùa giải 2023/2024 mới nhất. Xem BXH bóng đá VĐQG Saudi Arabia được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

5 tuyển thủ LCK ghé thăm cộng đồng fan LMHT Việt Nam tại Hà Nội

5 tuyển thủ LCK ghé thăm cộng đồng fan LMHT Việt Nam tại Hà Nội

Thành Hưng 3 giờ trước

Deft, Beryl, ShowMaker, Lucid hay Morgan sẽ tham gia sự kiện sự kiện văn hoá Việt - Hàn diễn ra tại Korea Travel Festa 2024 vào tháng 5 tới.

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 27/04

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 27/04

Du Yên 5 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 27/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 27/04

Tuyết Kỳ 5 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 27/04

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 27/04

Tuyết Kỳ 5 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất.

Vì sao Real Madrid có thể tốn thêm 31 triệu euro cho Bellingham?

Vì sao Real Madrid có thể tốn thêm 31 triệu euro cho Bellingham?

Gia Bảo 6 giờ trước

Real Madrid đang được hưởng lợi rất nhiều từ bản hợp đồng Jude Bellingham. Nhưng bất chấp việc có thể phải chi thêm 31 triệu euro, họ vẫn hài lòng.

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Bùi Vĩ Hào đá chính

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Bùi Vĩ Hào đá chính

Huy Kha 7 giờ trước

Đội hình ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Iraq diễn ra lúc 0h30 ngày 27/4 thuộc tứ kết U23 châu Á 2024. Xem danh sách cầu thủ ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Iraq.

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Iraq ngày 27/4

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Iraq ngày 27/4

Vân Vân 8 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Iraq thuộc tứ kết VCK U23 châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến U23 Việt Nam vs U23 Iraq lúc 0h30 ngày 27/4.

Dự đoán Fulham vs Crystal Palace, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Fulham vs Crystal Palace, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 9 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Fulham vs Crystal Palace.

Dự đoán Atletico Madrid vs Bilbao, 2h00 ngày 28/4, La Liga

Dự đoán Atletico Madrid vs Bilbao, 2h00 ngày 28/4, La Liga

Gia Bảo 9 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Atletico Madrid vs Bilbao.

Liệu ai sẽ cản bước đội tuyển Mỹ tại bóng rổ nam Olympic 2024?

Liệu ai sẽ cản bước đội tuyển Mỹ tại bóng rổ nam Olympic 2024?

10 giờ trước

Cư dân mạng đang gọi vui rằng nội dung bóng rổ nam tại Olympic Paris 2024 sẽ là cuộc đua tìm dội về nhì bởi sức mạnh của tuyển Mỹ quá lớn.

Con trai Messi và Suarez phối hợp suýt ghi bàn khiến dân mạng trầm trồ

Con trai Messi và Suarez phối hợp suýt ghi bàn khiến dân mạng trầm trồ

Hoàng Hà 11 giờ trước

Thiago Messi và Benjamin Suarez giống như hai ông bố nổi tiếng của mình đã phối hợp tuyệt vời trên hàng tấn công suýt dẫn tới bàn thắng.

Code FC Pro Masters 2024, tổng hợp code FC Online tháng 4/2024 mới nhất

Code FC Pro Masters 2024, tổng hợp code FC Online tháng 4/2024 mới nhất

Thành Hưng 12 giờ trước

Code FO4 từ giải đấu FC Pro Masters được tổ chức tại Hàn Quốc. Hãy nhập ngay những mã code FC Online để nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn trong game.

HLV New England, đối thủ tiếp theo của Inter Miami: “Không ai giỏi hơn Messi”

HLV New England, đối thủ tiếp theo của Inter Miami: “Không ai giỏi hơn Messi”

Hoàng Hà 13 giờ trước

Inter Miami của Lionel Messi sẽ gặp đội xếp cuối bảng miền Đông New England và huấn luyện viên của họ bi quan: "Gần như không thể ngăn cản được."

Dự đoán Juventus vs AC Milan, 23h00 ngày 27/4, Serie A

Dự đoán Juventus vs AC Milan, 23h00 ngày 27/4, Serie A

Gia Bảo 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 34 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Juventus vs AC Milan.

Dự đoán Everton vs Brentford, 23h30 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Everton vs Brentford, 23h30 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Everton vs Brentford.

Dự đoán Aston Villa vs Chelsea, 2h00 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Aston Villa vs Chelsea, 2h00 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Aston Villa vs Chelsea.

Dự đoán Newcastle vs Sheffield United, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Newcastle vs Sheffield United, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Newcastle vs Sheffield United.

Dự đoán MU vs Burnley, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán MU vs Burnley, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu MU vs Burnley.

Dự đoán West Ham vs Liverpool, 18h30 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán West Ham vs Liverpool, 18h30 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu West Ham vs Liverpool.

Dự đoán Las Palmas vs Girona, 19h00 ngày 27/4, La Liga

Dự đoán Las Palmas vs Girona, 19h00 ngày 27/4, La Liga

Hoàng Hà 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Las Palmas vs Girona.

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan ngày 26/4

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan ngày 26/4

Vân Vân 16 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan thuộc VCK futsal châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan lúc 16h00 ngày 26/4.

Lâm Đồng lập cú đúp vô địch ở Giải Cầu lông CLB các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024

Lâm Đồng lập cú đúp vô địch ở Giải Cầu lông CLB các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024

Tuyết Kỳ 17 giờ trước

Giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công diễn ra từ 23-28/4 tại Nhà thi đấu Thể thao tỉnh Tuyên Quang. 

Ko Pin Yi - anh cả nhà Ko sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch billiards World Pool Masters?

Ko Pin Yi - anh cả nhà Ko sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch billiards World Pool Masters?

Du Yên 17 giờ trước

Giải billiards 9 bóng World Pool Masters lần thứ 30 vào năm 2024 diễn ra từ 25-28/4 tại Halle39, Hildesheim, Đức với đương kim vô địch hiện là Ko Pin Yi.

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 17 giờ trước

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 mới nhất.

Áo Vàng Petr Rikunov thắng chặng thứ 9 ở Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình 2024

Áo Vàng Petr Rikunov thắng chặng thứ 9 ở Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình 2024

Mai Trinh 18 giờ trước

Sáng ngày 26/4, các đội đua so tài ở chặng 21 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 có lộ trình 112 km từ Thủ Dầu Một (Bình Dương) đi Mỹ Tho (Tiền Giang).

Dương Quốc Hoàng cần chuẩn bị gì ở lần đầu dự giải billiards World Pool Masters?

Dương Quốc Hoàng cần chuẩn bị gì ở lần đầu dự giải billiards World Pool Masters?

Du Yên 18 giờ trước

Đại diện duy nhất của Việt Nam tại World Pool Masters 2024 - Dương Quốc Hoàng đã có mặt tại Đức và đang sẵn sàng cho giải đấu WNT rất lớn của sự nghiệp.

Stephen Curry đoạt danh hiệu Clutch Player of The Year: Xứng danh ngôi sao hàng đầu NBA

Stephen Curry đoạt danh hiệu Clutch Player of The Year: Xứng danh ngôi sao hàng đầu NBA

Việt Long 19 giờ trước

Từ việc dẫn đầu trong khâu ghi điểm "clutch" ở Regular Season, Stephen Curry đã trở thành Clutch Player of The Year của NBA mùa giải 2023-24.

Joshua Filler, Albin Ouschan và Jayson Shaw vào tứ kết giải billiards World Pool Masters 2024

Joshua Filler, Albin Ouschan và Jayson Shaw vào tứ kết giải billiards World Pool Masters 2024

Du Yên 19 giờ trước

Ngày thi đấu thứ nhất của giải billiards danh giá World Pool Masters 2024 khép lại khi 3 trong 5 tuyển thủ châu Âu ở Mosconi Cup đã giành quyền dự vòng tứ kết.

Trực tiếp billiards World Pool Masters ngày 26/4: Albin Ouschan so cơ với Max Lechner

Trực tiếp billiards World Pool Masters ngày 26/4: Albin Ouschan so cơ với Max Lechner

Du Yên 19 giờ trước

Trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến billiards World Pool Masters mới nhất. 

Jiri Prochazka ngỏ ý định xuống hạng trung UFC

Jiri Prochazka ngỏ ý định xuống hạng trung UFC

Lâm Gia 19 giờ trước

Dù khả năng cạnh tranh ở hạng bán nặng vẫn còn, Jiri Prochazka không từ chối cơ hội xuống hạng để giành chức vô địch UFC thứ hai.

May mắn không bị truất quyền thi đấu, Joel Embiid ghi 50 điểm hạ gục Knicks trên sân nhà tại Game 3

May mắn không bị truất quyền thi đấu, Joel Embiid ghi 50 điểm hạ gục Knicks trên sân nhà tại Game 3

Việt Long 19 giờ trước

Từ việc thoát án phạt truất quyền thi đấu, Joel Embiid đã lấy lại sự bình tĩnh và tự tin để lập kỷ lục cá nhân mới tại NBA Playoffs, ghi đến 50 điểm ở Game 3.

Cách nhập code FC Online FO4 mới nhất

Cách nhập code FC Online FO4 mới nhất

Thành Hưng 20 giờ trước

Hướng dẫn cách nhập code FIFA Online 4: Cách nhập và nhận giftcode FO4 tháng mới nhất tháng 3/2024.

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Quang Minh 20 giờ trước

Cập nhật kết quả 67 trận đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 diễn ra từ ngày 20/4 tới 2/5 tại Quảng Nam.

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Real Madrid: Ancelotti thực hiện 7 thay đổi

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Real Madrid: Ancelotti thực hiện 7 thay đổi

Gia Bảo 22 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Real Sociedad và Real Madrid thuộc vòng 33 La Liga lúc 2h00 ngày 27/4. Cập nhật đội hình trận Real Sociedad vs Real Madrid.

Cựu số 1 thế giới cầu lông Kento Momota với khúc ly biệt ở Thomas Cup

Cựu số 1 thế giới cầu lông Kento Momota với khúc ly biệt ở Thomas Cup

Tuyết Kỳ 22 giờ trước

Cách đây một thập kỷ, ở Thomas Cup 2014, Kento Momota đã thể hiện hình mẫu ban đầu về thiên tài của mình và khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ anh trong những năm tới.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.