Đến thời điểm này, LeBron còn ở lại Cavaliers để làm gì?

thứ sáu 18-5-2018 17:57:18 +07:00 0 bình luận
|
LeBron James đã làm mọi thứ ở Cleveland. Vậy đây có phải lúc để LeBron nghĩ nghiêm túc về việc tiếp tục gắn bó với Cavaliers?

Hãy bắt đầu bằng một mẩu chuyện vui có thật. Tại Boston sau Game 2, LeBron James đang ở trong phòng thay đồ sau trận đấu.

LeBron tháo túi chườm đá đang ở trên đầu gối trái của anh, tiện tay trái, anh ném thẳng về thùng rác cách chỗ anh ngồi khoảng hơn 3 mét. 1-1 FG trong phòng thay đồ.

Tiếp tục với đầu gối phải, LeBron tháo phần băng dính cùng một túi chườm đá nữa, vẫn nhắm về hướng thùng rác kia. Vào!! 2-2 FG.

Cuối cùng, trên người LeBron còn một túi đá đang được buộc chặt vào lưng. Sau khi tháo hết các "phụ tùng", LeBron có một nhân viên của sân đang đứng đợi anh gửi lại túi đồ. Anh chàng này mặc áo Celtics, khuôn mặt lộ rõ vẻ vui tươi tuy vẫn đang cố gắng tỏ ra chuyên nghiệp.

LeBron gom tất cả đồ lại thực hiện một "đường chuyền" cho anh chàng nhân viên kia. Đương nhiên đó phải là một đường chuyền chuẩn xác. 100% độ chính xác trong cả 3 "pha bóng".

Đến thời điểm này, LeBron còn ở lại Cavaliers để làm gì?  - Ảnh 1.

LeBron trờ về phòng thay đồ sau trận thua Game 2.

Hình ảnh LeBron trong phòng thay đồ này cho chúng ta thấy 2 điều vừa diễn ra trong trận đấu trước đó:

- Đầu tiên, LeBron vẫn có thể dễ dàng ra sân, toả sáng và ghi điểm.

- Thứ hai, những túi đá kia phần nào đã thể hiện cho việc ảnh hưởng của tuổi tác đã bắt đầu xuất hiện trên cơ thể của LeBron.

Hai điều trên cho thấy 1 kết luận, LeBron đã "gánh" Cleveland Cavaliers quá nhiều và có lẽ, chừng ấy là quá đủ. King James đã dùng hết quyền lực của mình, quân lực của mình và thậm chí là sức lực cá nhân của mình nhưng Cavaliers vẫn thảm bại.

Một phóng viên trong phòng họp báo đã vô cùng "ma mãnh", hỏi lại LeBron về câu nói mà anh tự tin nói sau trận thua đầu tiên "Tôi không lo lắng gì sau trận thua này cả". Lần này, King James đã trả lời khác đi:

"Chúng tôi sẽ dùng những ngày nghỉ này để suy nghĩ thật kỹ về những thất bại, đồng thời tìm ra những gì mà đội bóng này cần làm để cải thiện cũng như thành công ở giai đoạn còn lại của vòng Playoffs" - LeBron trả lời phỏng vấn sau trận thua với khoảng cách 13 điểm mà anh đã có đến 42 điểm cùng Triple-Double.

Đến thời điểm này, LeBron còn ở lại Cavaliers để làm gì?  - Ảnh 2.

LeBron đang cô đơn...

"Chúng tôi có vài ngày và để xem, điều gì sẽ xảy ra trong trận đấu tới" - James nói thêm.

Đây là lần thứ 15 trong sự nghiệp thi đấu Playoffs, LeBron phải đối đầu với khả năng bị thua 0-2 ở một Series Playoffs và anh đã thua. Thành tích Game 2 của LeBron giờ đây đã là 8-7 và ở những lần để thua 0-2 ở Playoffs trước đây, đội bóng của LeBron đã 4 lần bị loại, chỉ vượt qua được 2 lần.

Mọi kinh nghiệm thi đấu cũng như lịch sử trận mạc của LeBron tại Playoffs đã được thể hiện qua những thống kê ở trên.

Mùa giải năm nay, LeBron vẫn lại có mặt ở Playoffs, tiếp tục bước vào đối đầu với Celtics, vẫn tung ra những "cú đấm" cực mạnh về phía đối phương. Chỉ khác một điều, năm nay Celtics đã đứng vững, không chỉ một mà đến hai lần trong hai trận đấu liên tiếp.

Marcus Smart đã nói về LeBron rằng: "Dù có thể nào, bạn vẫn phải dành cho anh ấy một sự tôn trọng nhất định. LeBron đã tung hoành ở sân chơi này đủ lâu để bạn phải làm điều đó. Nếu LeBron không phải là người giỏi nhất thì anh ấy xứng đáng đứng trong Top những người giỏi nhất từng bước vào một sân đấu NBA Playoffs.

Đến thời điểm này, LeBron còn ở lại Cavaliers để làm gì?  - Ảnh 3.

"Chúng tôi đã sẵn sàng chờ đón LeBron James"

Chúng tôi biết rằng LeBron sẽ trở lại, chúng tôi chắc chắn rằng LeBron sẽ bùng nổ, chúng tôi biết chắc rằng LeBron sẽ chơi với gấp nhiều lần sức lực mà anh ấy có. Chúng tôi đã sẵn sàng cho điều đó và kết quả là những gì diễn ra hôm nay".

Với những ngày ngắn ngủi nhưng vô giá này, Cleveland Cavaliers nên tìm ra một phương pháp gì đó để giúp LeBron trong việc vượt qua được Boston Celtics ngay tại Game 3 diễn ra vào Sáng Chủ Nhật tới (theo giờ Việt Nam).

Đây là trận đấu được xem là bản lề và nếu Cavaliers bị thua 0-3, Series Chung kết Miền năm nay coi như đã kết thúc. Điều này đồng nghĩa với việc, người ta sẽ không còn quan tâm LeBron có vào được chung kết hay không nữa mà chuyển sang câu hỏi "LeBron có nên ở lại Cavaliers hay không?"

Liệu đây có phải lần cuối chúng ta được xem "Show diễn 1 người" của LeBron?

Ở tuổi 33 và chuẩn bị có mùa giải thứ 16 tại NBA, LeBron James lại phải đối mặt với một kỳ chuyển nhượng tự do đầy bất định nữa. Thật khó để tưởng tượng ra một chuỗi thời gian kèo dài vài năm tới, nơi mà LeBron tiếp tục gồng gánh đội bóng vùng Ohio đang không cho thấy một chút sự hỗ trợ nào đến từ các đồng đội của anh.

Đến thời điểm này, LeBron còn ở lại Cavaliers để làm gì?  - Ảnh 4.

Cleveland Cavaliers đang trở thành show diễn 1 người mang tên LeBron James.

Không phải LeBron James không thể gánh Cavaliers, nhưng anh có đủ lý do để tiếp tục làm điều này hay không?

Cleveland Cavaliers đã trải qua một kỳ Trade Deadline có thể gọi là lịch sử trong nhiều năm trở lại đây và bước đi táo bạo này của Chủ tịch Koby Altman không hẳn là đã phá hỏng mùa giải của đội bóng. Vấn đề chỉ là thời gian để ban huấn luyện cũng như HLV Tyronn Lue sắp xếp các mảnh ghép mới này xung quanh LeBron là chưa đủ để tạo ra một hệ thống vận hành trơn tru.

Điều này lý giải cho việc vì sao, ông Ty Lue vẫn quyết định cho Larry Nance Jr, Rodney Hood và Jordan Clarkson thi đấu cực ít, đồng thời giữ lại cầu thủ mà ông hiểu và tin tưởng ở trong sân (đơn cử như JR Smith, 0-7 FG trong cả trận và chưa ném vào bất kỳ 1 quả 3 điểm nào trong cả Series này).

"Khi LeBron rời đi, Cavaliers sẽ phải hối hận về kỳ Trade Deadline này" - một GM uy tín của Miền Đông NBA chia sẻ. Thật thú vị khi vị GM này dùng chữ "Khi" chứ không phải "Nếu" - "Cavaliers sẽ phải tốn rất nhiều tiền vào những mảnh ghép khó làm nên chuyện. Hill cùng với Clarkson sẽ ngốn rất nhiều quỹ lương và đừng quên, họ còn phải trả cho Nance nữa".

Đến thời điểm này, LeBron còn ở lại Cavaliers để làm gì?  - Ảnh 5.

Đội hình đắt giá bậc nhất NBA của Cleveland Cavaliers.

Để có một cái nhìn rõ hơn về vấn đề này, chúng ta hãy đặt câu hỏi "Giờ đây Cavaliers sẽ làm gì để giữ LeBron ở lại một đội bóng không có nổi một tay ghi điểm thứ 3 đủ độ ổn định (sau James và Love)". Đó là còn chưa nói đến việc Cavaliers đang sở hữu đội hình đắt giá nhất toàn NBA thời điểm hiện tại và họ sẽ phải đánh cược.

Nếu đội bóng quyết định trade một ngôi sao tầm trung về mà vẫn không đủ để giữ LeBron ở lại, Cavaliers sẽ tiếp tục vô định ở giữa BXH với một đội hình có quá nhiều mảnh ghép cho HLV Tyronn Lue.

Điều duy nhất mà Cleveland Cavaliers có thể kỳ vọng vào đó là LeBron James bằng cách nào đó có thể đưa đội bóng ra khỏi cái hố 0-2 mà họ đã tự đào và chôn mình trước Boston Celtics. Từ đó, LeBron có thể đến vòng chung kết thứ 8 liên tiếp của mình tại NBA và hy vọng, anh sẽ suy nghĩ lại về vai trò của bản thân cũng như các thành viên còn lại trong đội.

"Cavaliers tiêu chắc rồi" - Một đại diện giấu tên có uy tín chia sẻ.

Đến thời điểm này, LeBron còn ở lại Cavaliers để làm gì?  - Ảnh 6.

"Cavaliers tiêu chắc rồi"

"Sau những mùa giải liên tiếp gồng gánh, cày kéo cho Cavaliers liên tục đi đến những thành công, liệu bạn có nghĩ rằng LeBron sẽ tìm một đội bóng khác, nơi mà anh ấy có thể làm ít hơn nhưng thành công càng nhiều hơn?"

Đây sẽ là một câu hỏi mà chúng ta đặt ra trong kỳ chuyển nhượng tự do sắp tới. Còn bây giờ, rõ ràng là LeBron vẫn đang dồn hết sức, dốc hết tâm huyết của mình cho đội bóng mà anh đang thi đấu.

LeBron đã bùng nổ với 21 điểm (8-13 FG) chỉ trong 12 phút thi đấu đầu tiên của Game 2, nơi mà Cavaliers chỉ dẫn được 4 điểm trước Celtics. Sau đó James lĩnh trọn bả vai của Jayson Tatum vào hàm khi Cavaliers đang dẫn 11 điểm ở 3 phút cuối hiệp 2, anh khụy xuống, mất phương hướng và sau đó đã có thể tự trở về phòng thay đồ.

Từ thời điểm này trở về sau, Cavaliers không bao giờ dẫn được quá 11 điểm.

Đến thời điểm này, LeBron còn ở lại Cavaliers để làm gì?  - Ảnh 7.

James khuỵ xuống sau cú va chạm với Jayson Tatum.

LeBron từ phòng thay đồ bước ra ít lâu sau đó và trở lại sân thi đấu ngay khi hiệp 2 vẫn còn khoảng hơn 1 phút trên đồng hồ trước sự kinh ngạc của tất cả mọi người, kể cả những BLV của đài:

"Không thể tin được LeBron đã trở lại"

"LeBron đã bước ra khỏi phòng thay đồ thưa quý vị, và anh ấy đang tiến thẳng về bàn kỹ thuật giữa sân để trở lại sân"

"Trước đó LeBron đã tỏ ra mất kiểm soát cơ thể khi anh liên tiếp bị mất thăng bằng, nhưng không có vấn đề gì cả, anh ấy đã trở lại"

"Vì sao anh ấy lại trở lại khi trận đấu còn quá ít thời gian như vậy? Quả là một nỗ lực phi thường!"

Chia sẻ về giây phút đó, LeBron đã nói: "Tôi cảm thấy mình cần phải trở lại phòng thay đồ và tôi đã làm điều đó. Tôi cần phải trấn tĩnh lại. Cú va chạm đó khá mạnh. Họ đã cho tôi thực hiện vài động tác kiểm tra và tôi đã vượt qua hết, vì vậy sau đó tôi trở lại sân".

Rõ ràng, LeBron đã không muốn từ bỏ và CĐV của Cavaliers lúc này nghĩ rằng, ước gì những đồng đội của LeBron cũng có một tinh thần chiến đấu như vậy.

Đến thời điểm này, LeBron còn ở lại Cavaliers để làm gì?  - Ảnh 8.

Số điểm của LeBron so với 6 cầu thủ khác của Cavaliers.

Tính đến thời điểm này, LeBron James đã ghi tổng cộng 57 điểm trên tổng số 177 điểm của Cleveland Cavaliers trong 2 trận đấu vừa qua. Nếu tính cả James và Love, bộ đôi này ghi đến 55% số điểm của toàn đội.

"Chúng tôi không thể để LeBron biến đội bóng này thành một show-diễn-1-người. Chúng tôi phải đóng góp" - JR Smith.

"Chúng tôi đã không thể hiện được gì và đây là điều chúng tôi sẽ phải tự vấn lại bản thân" - Kyle Korver.

Phòng thủ lười biếng, tấn công kém hiệu quả, thi đấu không có sự kết nối, tất cả dẫn đến một hiệp 3 để cho Celtics thắng ngược 36-22 và ném hết những gì LeBron đã làm được trước đó ra ngoài cửa sổ.

Phải chăng, chính những đồng đội của LeBron đang đẩy "Nhà Vua" ra ngưỡng cửa. Ngưỡng cửa không chỉ của việc rời khỏi Playoffs tại Chung kết Miền đầu tiên của LeBron trong 7 năm qua mà còn là ngưỡng cửa của việc LeBron chuẩn bị bước chân rời khỏi Cleveland Cavaliers.

Đến thời điểm này, LeBron còn ở lại Cavaliers để làm gì?  - Ảnh 9.

LeBron sẽ còn chịu đựng những điều này bao lâu nữa?

Trong trận đấu, LeBron đã không bỏ cuộc, nhưng sau trận đấu, đã có dấu hiệu LeBron tỏ ra không còn thiết tha gì nữa.

Trong phòng họp báo, LeBron được hỏi "Anh sẽ nghiền ngẫm về trận thua hôm nay như thế nào?"

King James đã trả lời: "Các anh hỏi tôi sẽ nghiền ngẫm gì về trận thua hôm nay ư? Tôi sẽ đi về nhà gặp 3 đứa con của tôi, gặp vợ tôi, mẹ tôi để rồi trấn tĩnh lại. Tôi nghĩ tôi sẽ ổn, tôi sẽ không mất ngủ sau trận thua này".

LeBron vẫn đang chấp nhận những gì mà anh đang có, nhưng anh có sẵn sàng chấp nhận nó bước qua mùa giải tới hay không? Có lẽ chỉ có James mới biết.

Nhưng rõ ràng, James chẳng có lý do gì để tiếp tục sống với những gì mà anh đang có ở Cavaliers cả.

BOSTON CELTICS VS CLEVELAND CAVALIERS

  • Giờ đấu: 7h30, Chủ nhật (20/05)

  • Địa điểm: Quicken Loans Arena, Cleveland, Ohio

  • Chấn thương đáng chú ý: Kyrie Irving, Gordon Hayward (Celtics)

  • Kết quả loạt trận: 2-0

  • Dự đoán tỷ số: Celtics 100-111 Cavaliers

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Code FC Pro Masters 2024, tổng hợp code FC Online tháng 4/2024 mới nhất

Code FC Pro Masters 2024, tổng hợp code FC Online tháng 4/2024 mới nhất

Thành Hưng 26 phút trước

Code FO4 từ giải đấu FC Pro Masters được tổ chức tại Hàn Quốc. Hãy nhập ngay những mã code FC Online để nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn trong game.

Futsal Việt Nam tan giấc mơ lần thứ 3 tham dự World Cup

Futsal Việt Nam tan giấc mơ lần thứ 3 tham dự World Cup

Huy Kha 57 phút trước

Thất bại trong trận play-off trước Kyrgyzstan khiến futsal Việt Nam tan giấc mơ lần thứ 3 liên tiếp tham dự đấu trường World Cup.

HLV New England, đối thủ tiếp theo của Inter Miami: “Không ai giỏi hơn Messi”

HLV New England, đối thủ tiếp theo của Inter Miami: “Không ai giỏi hơn Messi”

Hoàng Hà 1 giờ trước

Inter Miami của Lionel Messi sẽ gặp đội xếp cuối bảng miền Đông New England và huấn luyện viên của họ bi quan: "Gần như không thể ngăn cản được."

Dự đoán Juventus vs AC Milan, 23h00 ngày 27/4, Serie A

Dự đoán Juventus vs AC Milan, 23h00 ngày 27/4, Serie A

Gia Bảo 1 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 34 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Juventus vs AC Milan.

Dự đoán Everton vs Brentford, 23h30 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Everton vs Brentford, 23h30 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 1 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Everton vs Brentford.

Dự đoán Aston Villa vs Chelsea, 2h00 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Aston Villa vs Chelsea, 2h00 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 1 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Aston Villa vs Chelsea.

Dự đoán Newcastle vs Sheffield United, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Newcastle vs Sheffield United, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 1 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Newcastle vs Sheffield United.

Dự đoán MU vs Burnley, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán MU vs Burnley, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 1 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu MU vs Burnley.

Dự đoán West Ham vs Liverpool, 18h30 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán West Ham vs Liverpool, 18h30 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 2 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu West Ham vs Liverpool.

Dự đoán Las Palmas vs Girona, 19h00 ngày 27/4, La Liga

Dự đoán Las Palmas vs Girona, 19h00 ngày 27/4, La Liga

Hoàng Hà 2 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Las Palmas vs Girona.

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan ngày 26/4

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan ngày 26/4

Vân Vân 4 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan thuộc VCK futsal châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan lúc 16h00 ngày 26/4.

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 26/04

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 26/04

Tuyết Kỳ 5 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất.

Trực tiếp billiards World Pool Masters ngày 26/4: Albin Ouschan so cơ với Max Lechner

Trực tiếp billiards World Pool Masters ngày 26/4: Albin Ouschan so cơ với Max Lechner

Du Yên 7 giờ trước

Trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến billiards World Pool Masters mới nhất. 

May mắn không bị truất quyền thi đấu, Joel Embiid ghi 50 điểm hạ gục Knicks trên sân nhà tại Game 3

May mắn không bị truất quyền thi đấu, Joel Embiid ghi 50 điểm hạ gục Knicks trên sân nhà tại Game 3

Việt Long 8 giờ trước

Từ việc thoát án phạt truất quyền thi đấu, Joel Embiid đã lấy lại sự bình tĩnh và tự tin để lập kỷ lục cá nhân mới tại NBA Playoffs, ghi đến 50 điểm ở Game 3.

Cách nhập code FC Online FO4 mới nhất

Cách nhập code FC Online FO4 mới nhất

Thành Hưng 8 giờ trước

Hướng dẫn cách nhập code FIFA Online 4: Cách nhập và nhận giftcode FO4 tháng mới nhất tháng 3/2024.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 26/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 26/04

Tuyết Kỳ 8 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 26/04

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 26/04

Du Yên 8 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất.

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Real Madrid: Ancelotti thực hiện 7 thay đổi

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Real Madrid: Ancelotti thực hiện 7 thay đổi

Gia Bảo 10 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Real Sociedad và Real Madrid thuộc vòng 33 La Liga lúc 2h00 ngày 27/4. Cập nhật đội hình trận Real Sociedad vs Real Madrid.

Cựu số 1 thế giới cầu lông Kento Momota với khúc ly biệt ở Thomas Cup

Cựu số 1 thế giới cầu lông Kento Momota với khúc ly biệt ở Thomas Cup

Tuyết Kỳ 10 giờ trước

Cách đây một thập kỷ, ở Thomas Cup 2014, Kento Momota đã thể hiện hình mẫu ban đầu về thiên tài của mình và khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ anh trong những năm tới.

Real Madrid cần thêm bao nhiêu điểm để vô địch La Liga?

Real Madrid cần thêm bao nhiêu điểm để vô địch La Liga?

Hoàng Hà 11 giờ trước

Real Madrid ngày càng tiến gần hơn đến chức vô địch La Liga sau khi thắng Barcelona trong trận Siêu kinh điển. Vậy bao giờ họ có thể chính thức đăng quang?

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 26/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 26/04

Mai Trinh 12 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 26/04. Link xem trực tuyến chặng 21 Cúp truyền hình TPHCM 2024 từ Thủ Dầu Một đi Mỹ Tho (Tiền Giang) có lộ trình dài 112 km.

Man City sẽ tự định đoạt cuộc đua vô địch như thế nào?

Man City sẽ tự định đoạt cuộc đua vô địch như thế nào?

Hoàng Hà 12 giờ trước

Man City đang có cơ hội tự định đoạt số phận trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh trước Arsenal và Liverpool. Vậy họ sẽ làm điều đó theo cách nào?

Con trai Messi và Suarez phối hợp suýt ghi bàn khiến dân mạng trầm trồ

Con trai Messi và Suarez phối hợp suýt ghi bàn khiến dân mạng trầm trồ

Hoàng Hà 12 giờ trước

Thiago Messi và Benjamin Suarez giống như hai ông bố nổi tiếng của mình đã phối hợp tuyệt vời trên hàng tấn công suýt dẫn tới bàn thắng.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Man City áp sát ngôi đầu

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Man City áp sát ngôi đầu

Gia Bảo 12 giờ trước

Arsenal đứng đầu bảng nhưng Man City đã áp sát bằng chiến thắng đậm trên sân Brighton, đẩy Liverpool xuống đứng thứ 3 trong cuộc đua vô địch.

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Cole Palmer sánh ngang Haaland

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Cole Palmer sánh ngang Haaland

Hoàng Hà 13 giờ trước

Cole Palmer và các cầu thủ khác đã tạo nên cuộc đua ghi bàn hấp dẫn ở Ngoại hạng Anh, khiến Erling Haaland không còn nắm giữ thế độc tôn.

Ghi danh lịch sử ở VCK U23 châu Á 2024, báo Indonesia cảm ơn trọng tài và VAR

Ghi danh lịch sử ở VCK U23 châu Á 2024, báo Indonesia cảm ơn trọng tài và VAR

Huy Kha 13 giờ trước

Báo chí Indonesia ca ngợi chiến tích của U23 Indonesia khi có tấm vé lịch sử vào bán kết U23 châu Á 2024; đồng thời ca ngợi về sự công tâm của đội ngũ trọng tài.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Roma tăng hy vọng dự Champions League

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Roma tăng hy vọng dự Champions League

Gia Bảo 13 giờ trước

AS Roma đã làm tăng thêm hy vọng dự Champions League bằng bàn thắng quyết định ở phút bù giờ trước Udinese khi đá 18 phút còn lại.

Dự đoán Real Sociedad vs Real Madrid, 2h00 ngày 27/4, La Liga

Dự đoán Real Sociedad vs Real Madrid, 2h00 ngày 27/4, La Liga

Hoàng Hà 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Real Sociedad vs Real Madrid.

Dự đoán Frosinone vs Salernitana, 1h45 ngày 27/4, Serie A

Dự đoán Frosinone vs Salernitana, 1h45 ngày 27/4, Serie A

Gia Bảo 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Frosinone vs Salernitana.

U23 Indonesia tạo địa chấn, quật ngã Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024

U23 Indonesia tạo địa chấn, quật ngã Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024

Huy Kha 13 giờ trước

U23 Indonesia tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi lấn át hoàn toàn U23 Hàn Quốc và có chiến thắng nghẹt thở để vào bán kết U23 châu Á 2024; tiến gần hơn đến giấc mơ tham dự Olympic 2024.

6 ITM trong bản cập nhật FC Online 26/4, 2 ICON TM được mở giới hạn

6 ITM trong bản cập nhật FC Online 26/4, 2 ICON TM được mở giới hạn

Thành Hưng 14 giờ trước

Là hạt nhân trong lối chơi của đội bóng và là người hùng trong mắt người hâm mộ bóng đá, 6 ICON TM mới sẽ tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình trong FC Online.

Mùa UT FC Online có những cầu thủ nào đáng chú ý?

Mùa UT FC Online có những cầu thủ nào đáng chú ý?

Thành Hưng 14 giờ trước

Tìm hiểu về thẻ UT FO4, mùa thẻ mới Unexpected Transfer (UT) tập hợp vô số hảo thủ đã làm khuấy đảo trên sân và ngoài sân cỏ.

Bảo trì FC Online hôm nay 26/4, cập nhật mùa UT và LD FO4 đến mấy giờ?

Bảo trì FC Online hôm nay 26/4, cập nhật mùa UT và LD FO4 đến mấy giờ?

Thành Hưng 16 giờ trước

Bảo trì FO4 ngày 26/4. FC Online sẽ tiến hành bảo trì máy chủ để cập nhật 2 thẻ mùa giải mới cùng 2 ICON The Moment.

“The Rock” Dwayne Johnson hóa thân thành tượng đài UFC

“The Rock” Dwayne Johnson hóa thân thành tượng đài UFC

Lâm Gia 19 giờ trước

Để nhập vai vào tượng đài MMA Mark Kerr, tài tử Dwayne "The Rock" Johnson sẽ chuyển sang tập luyện MMA như một võ sĩ chuyên nghiệp.

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 20 giờ trước

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 mới nhất.

Đội hình dự kiến Man City vs Brighton: Haaland vẫn lỗi hẹn

Đội hình dự kiến Man City vs Brighton: Haaland vẫn lỗi hẹn

Hoàng Hà 21 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Man City và Brighton thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 26/4. Cập nhật đội hình trận Man City vs Brighton.

Conor khuyên Ryan Garcia tái đấu Gervonta Davis: Đừng quên điều kiện

Conor khuyên Ryan Garcia tái đấu Gervonta Davis: Đừng quên điều kiện

Lâm Gia 21 giờ trước

Trở lại ngoạn mục khi đánh bại Devin Haney, Ryan Garcia đã nhận được lời khuyên từ siêu sao Conor McGregor về trận thua đầu tiên của mình.

Hơn 1.500 VĐV tranh tài Giải Vovinam Hội khỏe Phù Đổng TP.HCM năm học 2023-2024

Hơn 1.500 VĐV tranh tài Giải Vovinam Hội khỏe Phù Đổng TP.HCM năm học 2023-2024

Ngân Nguyễn 22 giờ trước

Tối 25/4, Giải Vovinam Hội khỏe Phù Đổng TP.HCM năm học 2023-2024 đã khai mạc tại NTĐ Phú Thọ với hơn 1.500 VĐV tranh tài.

Hai tuyển thủ trẻ giành vé dự giải điền kinh U20 thế giới 2024 ở Peru

Hai tuyển thủ trẻ giành vé dự giải điền kinh U20 thế giới 2024 ở Peru

Tú Hân 22 giờ trước

Trần Thị Nhi Yến và Lê Thị Tuyết Mai đang thi đấu tại giải điền kinh U20 vô địch châu Á 2024 đã giành suất chính thức tham dự giải U20 thế giới tổ chức ở Peru tháng 8 tới.

Chốt số lượng giám định chấm điểm trận thống nhất đai Tyson Fury vs Oleksandr Usyk?

Chốt số lượng giám định chấm điểm trận thống nhất đai Tyson Fury vs Oleksandr Usyk?

Nguyễn Y Vân 22 giờ trước

Phía Tyson Fury vừa lên tiếng phản hồi về đề xuất tăng số lượng giám định chấm điểm trận thống nhất đai kinh điển với Oleksandr Usyk vào ngày 18-5 tới đây.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.