Ja Morant đánh mất nhãn hàng lớn đầu tiên hậu scandal, vẫn có sự ủng hộ của Nike

thứ hai 13-3-2023 19:10:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi chạy một trong những chiến dịch quảng cáo lớn nhất năm, tập đoàn Coca-Cola đã buộc phải xoá mọi hình ảnh liên quan đến Ja Morant hậu scandal livestream.

Hậu scandal mang súng lên livestream khi đang ở trong một hộp đêm vào lúc 5 giờ sáng, Ja Morant đang nhận những chỉ trích gay gắt từ phía người hâm mộ. 

NBA đã bắt đầu điều tra vụ việc trong nhiều ngày qua, còn đội bóng chủ quản là Memphis Grizzlies quyết định treo giò nội bộ Morant trong 6 trận đấu tính đến hết ngày 16/3 tới). 

Nhưng không chỉ chịu án phạt về thi đấu, Ja Morant đã bắt đầu bị ảnh hưởng về mặt hình ảnh với các nhãn hàng.

Ja Morant bị đội bóng treo giò nội bộ 6 trận đấu sau việc làm thiếu kiềm chế trên mạng xã hội

Theo trang HypeBeast, siêu sao Memphis Grizzlies đã bị cắt hợp đồng quảng cáo với tập toàn Coca-Cola (The Coca-Cola Company), cụ thể là nhãn hàng nước uống thể thao Powerade.

Video quảng cáo mà Ja Morant đóng vai nhân vật chính vừa được đăng tải hồi đầu tháng Ba nay đã bị gỡ khỏi mọi phương tiện truyền thông, bao gồm YouTube, Twitter và cả trên sóng truyền hình.

Coca-Cola đã đầu tư rất nhiều tiền cho chiến dịch quảng cáo với tên gọi “From Underestimated to Undeniable”, tạm dịch là “từ bị đánh giá thấp đến không thể nào bỏ qua" này. 

Dẫu vậy họ không còn cách nào khác khi Morant dính scandal liên quan đến súng, một hình ảnh vô cùng nhạy cảm tại nước Mỹ cũng như trên toàn cầu trong thời gian gần đây.

Tập đoàn Coca-Cola đã chi số tiền lớn để cùng Ja Morant nỗ lực hồi sinh thương hiệu Powerade sau 5 năm im tiếng, nhưng mọi thứ đã đổ sông, đổ biển

 

Với việc tập đoàn Coca-Cola rút hình ảnh Ja Morant khỏi mạng xã hội, rất có thể nhiều thương hiệu khác cũng chạy theo xu hướng này. Tuy nhiên có một nhãn hàng vừa lên tiếng rằng sẽ đứng về phía ngôi sao Grizzlies thay vì bỏ đi, đó là Nike.

Chúng tôi trân trọng việc Ja chịu trách nhiệm trước hành động bốc đồng của bản thân và đang chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ. Lúc này chúng tôi sẽ ủng hộ Ja và hành trình cải thiện sức khỏe tinh thần của anh", phát ngôn viên của Nike chia sẻ trong thông cáo báo chí.

Có lẽ việc Nike quyết định không quay lưng với Ja Morant đã bị ảnh hưởng bởi việc “The Swoosh" vừa ra mắt dòng giày thửa riêng cho hậu vệ này. Mẫu Nike Ja 1 mới xuất hiện vào Giáng Sinh năm 2022 và chuẩn bị lên kệ trên toàn cầu vào cuối tháng này.

Mẫu giày signature Nike Ja 1 của Morant chuẩn bị lên kệ vào cuối tháng 3, đầu tháng 4 tới

Trước khi vướng vào scandal này, Ja Morant đang có mùa giải vô cùng thăng hoa với Memphis Grizzlies, bay cao cùng các đồng đội trên bảng xếp hạng miền Tây.

Cầu thủ sinh năm 1999 ghi trung bình 27,1 điểm cùng 8,2 kiến tạo và 6,0 rebounds trong hơn 32 phút thi đấu mỗi trận. Tính từ lúc Morant bị treo giò, Grizzlies đã nhận 3 thất bại trong 5 trận gần nhất, đánh mất vị trí thứ hai trên BXH vào tay Sacramento Kings.

Việt Long
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội