Kẻ thắng - Người thua trong thương vụ Isaiah Thomas đến Lakers

thứ sáu 9-2-2018 18:50:40 +07:00 0 bình luận
|
Sau chỉ 15 trận, Isaiah Thomas đã bị đẩy đến L.A Lakers trong một thương vụ động trời. Hãy cùng xem ai là kẻ thắng, ai là người thua trong thương vụ này.

Cleveland Cavaliers cần một làn gió mới, họ đang đi vào ngõ cụt với đội hình như hiện có. Trong khi Los Angeles Lakers lại muốn có một quỹ lương rủng rỉnh hơn, “dọn chỗ” cho một hoặc hai siêu sao đến sân Staples Center mùa hè này.

Cứ như vậy, ‘Thương vụ Isaiah Thomas’ được giật dây và trở thành thương vụ điên rồ nhất kỳ NBA Trade Deadline lần này. Isaiah Thomas, trung phong Channing Frye cùng một lượt Draft vòng 1 năm tới được Cleveland Cavaliers chuyển đến cho Los Angeles Lakers, trong khi Larry Nance Jr. và Jordan Clarkson được chuyển theo chiều ngược lại.

Đây là một trong những thương vụ điên rồ mà Cleveland Cavaliers thực hiện trong vỏn vẹn 6 tiếng đồng hồ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Tuy điên rồ nhưng Cavaliers bỗng dưng tràn trề sức sống với một đội hình trẻ hơn, khỏe hơn và nhiệt huyết hơn.

>> Cùng nhìn lại đêm điên rồ của Cleveland Cavaliers.

Trong khi đó, Los Angeles Lakers có vẻ không có quá nhiều thay đổi về mặt sức mạnh, nhưng họ đã làm được một điều đó là đưa được hai bản hợp đồng dài hạn rời khỏi L.A để có thể chi mạnh ở mùa hè này.

Thoạt nhìn, thương vụ này có vẻ là một thương vụ theo kiểu “cả nhà đều vui” khi mà cả Cleveland Cavaliers và Los Angeles Lakers đều đạt được mục đích mà mình muốn. Nhưng thực chất, mọi thứ không chỉ đơn giản như thế.

Kẻ thắng: LeBron James và Cleveland Cavaliers

LeBron James ''hài lòng'' với những gì vừa xảy ra.
LeBron James "hài lòng" với những gì vừa xảy ra.

Tính từ Giáng Sinh, Cleveland Cavaliers sở hữu chuỗi trận tệ thứ 3 toàn NBA khi chỉ thắng được 7 trên tổng số 20 trận đã đấu.

Kết quả thi đấu đã tệ, câu chuyện hậu trường còn tệ hơn khi liên tục có những tin đồn xung quanh xích mích giữa LeBron James và ban lãnh đạo tại Cleveland. Trước khi Trade Deadline cận kệ, ESPN miêu tả Cavaliers là một mớ hỗn độn.

Đội hình Cavaliers được coi là quá khó để thay đổi. Họ sở hữu một Pick vòng một đầy giá trị nhưng ban lãnh đạo lại không muốn đánh mất, LeBron James thì chán nản thấy rõ trong mỗi lần ra sân trong khi những bánh răng mà họ sở hữu không thể ăn khớp.

Xem thêm >> Vấn đề của Cavaliers nằm ở đâu?

Thế nhưng Chủ tịch Koby Altman cuối cùng cũng đã đưa ra những quyết định có phần hợp lý. Những thương vụ này chưa thể có kết quả ngay tức khắc, nhưng có một điều quan trọng đó là LeBron James đã cảm thấy hài lòng hơn.

Ký giả Sam Amick của USA Today đã ghi chú lại từ cơ sở tập luyện của Cleveland Cavaliers rằng, LeBron James đã phản ứng một cách khá vui vẻ sau khi biết về những thương vụ được ban lãnh đạo đội bóng thực hiện trước thềm Trade Deadline.

Một trong những vấn đề mà Cavaliers gặp phải trong thời gian qua chính là phòng ngự. Trong khi cả Channing Frye lẫn Isaiah Thomas đều là hai dấu trừ lớn, khả năng phòng ngự đa năng của Larry Nance Jr. và tốc độ của cầu thủ gốc Philippines Jordan Clarkson sẽ là liều thuốc tác dụng nhanh cho vấn đề phòng ngự của Cavaliers.

Jordan Clarkson ghi 33 điểm cho L.A Lakers cách đây 2 tuần

Bên cạnh đó, cái tôi lớn của Isaiah Thomas cũng được đưa ra khỏi sân QuickenLoans Arena. Thay vào đó là một Jordan Clarkson thi đấu ổn định và “cần cù” hơn rất nhiều. Không chỉ riêng LeBron James mà cả Cleveland Cavaliers đều có thể coi là ‘kẻ thắng’ trong thương vụ trao đổi này.

Người thua: Isaiah Thomas

Cách đây một ngày, Isaiah Thomas vừa nói rằng “Tôi mệt mỏi với việc bị chuyển đi rồi” và giờ anh đã lên đường đến Los Angeles. Ít ra, Thomas cũng tỏ ra một chút vui mừng khi hôm nay anh nói rằng “Tôi rất vui và hào hứng khi được trở thành một cầu thủ của Lakers”.

Los Angeles Lakers chào đón Isaiah Thomas.
Los Angeles Lakers chào đón Isaiah Thomas.

Nhưng có lẽ niềm vui này của Thomas không tồn tại được lâu. Chủ tịch của L.A Lakers Magic Johnson đã đưa Isaiah Thomas từ ‘kẻ thắng’ trở thành ‘người thua’ với chỉ một câu nói: “Lonzo Ball là PG chính của chúng tôi và điều này sẽ không thay đổi”.

Mặc dù ai cũng nghĩ rằng ở Cleveland là tệ nhất rồi và đi đâu cũng sẽ tốt cả, nhưng thực chất điều này không đúng với cựu NBA All-Star kiêm người về thứ 5 trong danh sách MVP 2017 Isaiah Thomas.

Lonzo Ball là mẫu cầu hậu vệ dẫn bóng thiên chuyền với sở thích “nâng tầm” các đồng đội, trong khi Isaiah Thomas lại là mẫu hậu vệ dẫn bóng chuyên ghi điểm với yêu cầu tối thiểu là phải cầm bóng thật nhiều. Lonzo Ball mới là mẫu hậu vệ mà Los Angeles Lakers cần và rõ ràng đã có sự đối nghịch về mặt triết lý dành cho Isaiah Thomas.

Lonzo Ball mới là mẫu PG hợp với triết lý của L.A Lakers.
Lonzo Ball mới là mẫu PG hợp với triết lý của L.A Lakers.

Từ mùa hè năm 2017, người ta đã dự đoán rằng Isaiah Thomas sẽ chẳng thể nào lấy lại phong độ đỉnh cao như mùa giải tại Boston Celtics và từ bây giờ, có lẽ dự đoán ấy đã chính thức trở thành hiện thực, một hiện thực tối tăm dành cho IT.

Kẻ thắng: Julius Randle

Hợp đồng của Julius Randle còn thời hạn đến hết mùa giải năm sau, nhưng năm cuối trong hợp đồng của Randle lại là Qualifying Offer, tức là đội bóng sẽ là người quyết định tương lai của Randle.

Với việc Larry Nance Jr. rời đi, Julius Randle sẽ có thêm đất diễn và phần nào sở hữu tinh thần thi đấu thoải mái hơn. Trong cả mùa giải năm nay, Julius Randle và Larry Nance Jr. gần như không thể thi đấu hiệu quả cùng nhau và mới chỉ cùng có mặt trên sân có 74 phút. Xét trên tổng số gần 1.300 phút thi đấu của Randle và hơn 900 phút của Nance, 74 phút là quá ít ỏi.

Julius Randle đang dần chiếm được lòng tin của HLV Luke Walton và số phút thi đấu của anh cũng đã lên gần cột mốc 30 phút mỗi trận trong 8 trận gần nhất. Trong 28 trận còn lại của mùa giải 2017-18, Randle nhiều khả năng sẽ tiếp tục được ra sân nhiều và khả năng thể hiện trong khoảng thời gian này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của anh cùng Los Angeles Lakers.

 Julius Randle "hành" cả Houston Rockets với 29 điểm (13-19 FG) và 15 rebounds.

Ngoài ra, nếu Julius Randle chơi hay trong phần còn lại của mùa giải, anh hoàn toàn có thể nâng cao giá trị của mình trên thị trường chuyển nhượng và hướng tới một điểm đến khác cùng một bản hợp đồng béo bở hơn, hấp dẫn hơn.

Người thua: Tristan Thompson

Tristan Thompson là người bị các cổ động viên của Cavaliers “nguyền rủa” nhiều nhất từ đầu mùa. Thế nhưng ngay khi anh bắt đầu lấy lại được một chút niềm tin từ NHM thì anh chuẩn bị gặp một “đối thủ” đáng gờm đó là Larry Nance Jr.

Tuy Nance sẽ chẳng thể uy hiếp vị trí trong đội hình xuất phát của Thompson, nhưng chắc chắn Nance sẽ mang đến một số khía cạnh mà Thompson không làm được. Một trong số đó là sự nhiệt huyết trong phòng ngự.

Larry Nance Jr có tất cả các chỉ số phòng ngự đều tốt hơn Tristan Thompson, từ chỉ số phòng ngự thuần (Defensive Rating: 103,5 so với 111,2), chỉ số đánh giá phòng ngự (Real Defensive Plus/Minus: +2.07 so với -0.47) cho đến tỷ lệ dứt điểm cận rổ của đối phương (68,1% so với 71,7%).

Những cú úp rổ như thế này của Larry Nance Jr. sẽ rất khó thấy ở Thompson

Bên cạnh đó, Cleveland Cavaliers cũng từng đánh tiếng muốn mang về DeAndre Jordan. Điều này chứng tỏ họ đã sẵn sàng hy sinh vi trí của Tristan Thompson trong đội hình xuất phát để mang về một trung phong có khả năng phòng ngự tốt hơn.

Cuối cùng, số phút thi đấu của Tristan Thompson sẽ thực sự bị ảnh hưởng nặng nề khi Kevin Love trở lại sau chấn thương vào khoảng 6 tuần nữa. Lúc này, nếu như Cavaliers chấp nhận lối chơi small-ball cùng Jordan Clarkson, George Hill hay Rodney Hood, khả năng được ra sân nhiều của Thompson có lẽ sẽ không còn khi so sánh với Kevin Love hoặc Larry Nance Jr.

Cuộc đua đến NBA Finals của Cavaliers sẽ ra sao?

Sau cú ném Game-Winning Buzzer-Beater của LeBron James trước Minnesota Timberwolves, nhà báo Chris Broussard đã cho rằng đó là một cú ném có thể cứu vãn cả mùa giải của Cavaliers. Giờ đây sau 6 giờ đồng hồ đầy sóng gió của NBA Trade Deadline, Chris cho rằng Cavaliers có lẽ đã sẵn sàng để trở lại cuộc đua.

Liệu đây có thực sự là cú ném sẽ xoay chuyển cả mùa giải của Cleveland Cavaliers?
Liệu đây có thực sự là cú ném sẽ xoay chuyển cả mùa giải của Cleveland Cavaliers?

Tuy mọi vấn đề mà Cleveland Cavaliers có sẽ không được giải quyết ngay, nhưng ít nhất họ đã giải quyết được hai vấn đề ngay trước mắt. Khả năng phòng ngự là điều đầu tiên sẽ được cải thiện và thứ hai chính là những tay ghi điểm hỗ trợ cho LeBron James.

Rodney Hood và George Hill, hai hậu vệ sở hữu những cú ném 3 lên đến trên 38% sẽ cùng với Kyle Korver mang về những chuỗi điểm quý giá. Trong khi đó sức trẻ, tốc độ, thể hình và sự đa dạng của những nhân tố mới sẽ giúp khắc phục tối đa sự kém nhiệt trong phòng thủ mà Cavaliers mắc phải bấy lâu nay.

Cả tháng 2 có lẽ sẽ dành cho HLV Tyronn Lue sắp xếp và tìm ra chất keo để kết dính những mảnh ghép mới. Tháng 3 và tháng 4 sẽ là lúc mà Cleveland Cavaliers thực sự thể hiện giá trị của mình.

Rodney Hood và George Hill sẽ mang đến một làn gió mới tại Cleveland.
Rodney Hood và George Hill sẽ mang đến một làn gió mới tại Cleveland.

Vẫn chưa rõ kết quả liệu sẽ có khả quan hay không, nhưng ít ra làn gió mới lần này đã mang lại những hy vọng mới về cuộc đua trở lại trận chung kết cho LeBron James và các đồng đội.

Thương vụ này sẽ ảnh hưởng thế nào đến đội hình trẻ của Los Angeles Lakers?

Như đã đề cập ở trên, điểm lợi lớn nhất của Los Angeles Lakers trong thương vụ này chính là mở rộng được một quỹ lương đang khá chật chội và họ làm được điều này với thành công ngoài cả sự mong đợi của người hâm mộ.

Lakers không chỉ loại bỏ được hơn 25 triệu đô trong hợp đồng của Jordan Clarkson mà họ còn loại bỏ được chúng mà không phải mất đi bất kỳ Draft Pick hay tài sản quý giá nào khác. Bên cạnh đó, một Draft Pick vòng 1 cực kỳ giá trị đã được mang về thế chỗ cho một Larry Nance Jr có phần bất ổn về mặt phong độ.

Jordan Clarkson và Larry Nance Jr. dù ra đi nhưng đã mang về những lợi thế rất lớn cho Los Angeles Lakers về sau này.
Jordan Clarkson và Larry Nance Jr. dù ra đi nhưng đã mang về những lợi thế rất lớn cho Los Angeles Lakers về sau này.

Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong công cuộc tái xây dựng lại một trong những đội bóng thành công nhất lịch sử NBA.

Với dàn cầu thủ hiện tại, Los Angeles Lakers cần HLV Luke Walton phải mang về nhiều chiến thắng hơn từ nay đến cuối mùa giải để tăng thêm sức hút đối với các cầu thủ lớn trên thị trường chuyển nhượng tự do. Song song đó, bộ khung trẻ của Lakers bao gồm Lonzo Ball, Brandon Ingram và Julius Randle cũng cần đủ đất diễn để phát triển.

Ngoài ra vì sở hữu những Draft Pick chất lượng trong tay, Magic Johnson sẽ tiếp tục phải truy lùng một vài tài năng trẻ mới tại NBA Draft 2018, một điều mà ông đã làm rất tốt khi “khai quật” được Kyle Kuzma ở mùa hè vừa qua.

Trận đấu ghi Career-High 38 điểm của Kyle Kuzma

Cuối cùng, nếu như LeBron James hay Paul George có ý định “chuyển khẩu” về Los Angeles, Lakers đã dọn sẵn một con đường đủ rộng để một siêu sao có thể cập bến Staples Center.

Vì vậy nếu xét trên tất cả các khía cạnh về cả đường dài, Los Angeles Lakers mới chính là “kẻ thắng” lớn nhất trong thương vụ này.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Dự đoán Fulham vs Crystal Palace, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Fulham vs Crystal Palace, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 11 phút trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Fulham vs Crystal Palace.

Dự đoán Atletico Madrid vs Bilbao, 2h00 ngày 28/4, La Liga

Dự đoán Atletico Madrid vs Bilbao, 2h00 ngày 28/4, La Liga

Gia Bảo 32 phút trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Atletico Madrid vs Bilbao.

Con trai Messi và Suarez phối hợp suýt ghi bàn khiến dân mạng trầm trồ

Con trai Messi và Suarez phối hợp suýt ghi bàn khiến dân mạng trầm trồ

Hoàng Hà 2 giờ trước

Thiago Messi và Benjamin Suarez giống như hai ông bố nổi tiếng của mình đã phối hợp tuyệt vời trên hàng tấn công suýt dẫn tới bàn thắng.

Code FC Pro Masters 2024, tổng hợp code FC Online tháng 4/2024 mới nhất

Code FC Pro Masters 2024, tổng hợp code FC Online tháng 4/2024 mới nhất

Thành Hưng 2 giờ trước

Code FO4 từ giải đấu FC Pro Masters được tổ chức tại Hàn Quốc. Hãy nhập ngay những mã code FC Online để nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn trong game.

HLV New England, đối thủ tiếp theo của Inter Miami: “Không ai giỏi hơn Messi”

HLV New England, đối thủ tiếp theo của Inter Miami: “Không ai giỏi hơn Messi”

Hoàng Hà 4 giờ trước

Inter Miami của Lionel Messi sẽ gặp đội xếp cuối bảng miền Đông New England và huấn luyện viên của họ bi quan: "Gần như không thể ngăn cản được."

Dự đoán Juventus vs AC Milan, 23h00 ngày 27/4, Serie A

Dự đoán Juventus vs AC Milan, 23h00 ngày 27/4, Serie A

Gia Bảo 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 34 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Juventus vs AC Milan.

Dự đoán Everton vs Brentford, 23h30 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Everton vs Brentford, 23h30 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Everton vs Brentford.

Dự đoán Aston Villa vs Chelsea, 2h00 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Aston Villa vs Chelsea, 2h00 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Aston Villa vs Chelsea.

Dự đoán Newcastle vs Sheffield United, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Newcastle vs Sheffield United, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Newcastle vs Sheffield United.

Dự đoán MU vs Burnley, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán MU vs Burnley, 21h00 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu MU vs Burnley.

Dự đoán West Ham vs Liverpool, 18h30 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán West Ham vs Liverpool, 18h30 ngày 27/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu West Ham vs Liverpool.

Dự đoán Las Palmas vs Girona, 19h00 ngày 27/4, La Liga

Dự đoán Las Palmas vs Girona, 19h00 ngày 27/4, La Liga

Hoàng Hà 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Las Palmas vs Girona.

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan ngày 26/4

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan ngày 26/4

Vân Vân 6 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan thuộc VCK futsal châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan lúc 16h00 ngày 26/4.

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 26/04

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 26/04

Tuyết Kỳ 8 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất.

Stephen Curry đoạt danh hiệu Clutch Player of The Year: Xứng danh ngôi sao hàng đầu NBA

Stephen Curry đoạt danh hiệu Clutch Player of The Year: Xứng danh ngôi sao hàng đầu NBA

Việt Long 9 giờ trước

Từ việc dẫn đầu trong khâu ghi điểm "clutch" ở Regular Season, Stephen Curry đã trở thành Clutch Player of The Year của NBA mùa giải 2023-24.

Joshua Filler, Albin Ouschan và Jayson Shaw vào tứ kết giải billiards World Pool Masters 2024

Joshua Filler, Albin Ouschan và Jayson Shaw vào tứ kết giải billiards World Pool Masters 2024

Du Yên 9 giờ trước

Ngày thi đấu thứ nhất của giải billiards danh giá World Pool Masters 2024 khép lại khi 3 trong 5 tuyển thủ châu Âu ở Mosconi Cup đã giành quyền dự vòng tứ kết.

Trực tiếp billiards World Pool Masters ngày 26/4: Albin Ouschan so cơ với Max Lechner

Trực tiếp billiards World Pool Masters ngày 26/4: Albin Ouschan so cơ với Max Lechner

Du Yên 10 giờ trước

Trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến billiards World Pool Masters mới nhất. 

Jiri Prochazka ngỏ ý định xuống hạng trung UFC

Jiri Prochazka ngỏ ý định xuống hạng trung UFC

Lâm Gia 10 giờ trước

Dù khả năng cạnh tranh ở hạng bán nặng vẫn còn, Jiri Prochazka không từ chối cơ hội xuống hạng để giành chức vô địch UFC thứ hai.

May mắn không bị truất quyền thi đấu, Joel Embiid ghi 50 điểm hạ gục Knicks trên sân nhà tại Game 3

May mắn không bị truất quyền thi đấu, Joel Embiid ghi 50 điểm hạ gục Knicks trên sân nhà tại Game 3

Việt Long 10 giờ trước

Từ việc thoát án phạt truất quyền thi đấu, Joel Embiid đã lấy lại sự bình tĩnh và tự tin để lập kỷ lục cá nhân mới tại NBA Playoffs, ghi đến 50 điểm ở Game 3.

Cách nhập code FC Online FO4 mới nhất

Cách nhập code FC Online FO4 mới nhất

Thành Hưng 11 giờ trước

Hướng dẫn cách nhập code FIFA Online 4: Cách nhập và nhận giftcode FO4 tháng mới nhất tháng 3/2024.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 26/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 26/04

Tuyết Kỳ 11 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 26/04

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 26/04

Du Yên 11 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất.

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Iraq hôm nay 27/4

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Iraq hôm nay 27/4

Huy Kha 11 giờ trước

Đội hình ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Iraq diễn ra lúc 0h30 ngày 27/4 thuộc tứ kết U23 châu Á 2024. Xem danh sách cầu thủ ra sân dự kiến trận U23 Việt Nam vs U23 Iraq.

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Real Madrid: Ancelotti thực hiện 7 thay đổi

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Real Madrid: Ancelotti thực hiện 7 thay đổi

Gia Bảo 12 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Real Sociedad và Real Madrid thuộc vòng 33 La Liga lúc 2h00 ngày 27/4. Cập nhật đội hình trận Real Sociedad vs Real Madrid.

Cựu số 1 thế giới cầu lông Kento Momota với khúc ly biệt ở Thomas Cup

Cựu số 1 thế giới cầu lông Kento Momota với khúc ly biệt ở Thomas Cup

Tuyết Kỳ 13 giờ trước

Cách đây một thập kỷ, ở Thomas Cup 2014, Kento Momota đã thể hiện hình mẫu ban đầu về thiên tài của mình và khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ anh trong những năm tới.

Real Madrid cần thêm bao nhiêu điểm để vô địch La Liga?

Real Madrid cần thêm bao nhiêu điểm để vô địch La Liga?

Hoàng Hà 14 giờ trước

Real Madrid ngày càng tiến gần hơn đến chức vô địch La Liga sau khi thắng Barcelona trong trận Siêu kinh điển. Vậy bao giờ họ có thể chính thức đăng quang?

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 26/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 26/04

Mai Trinh 14 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 26/04. Link xem trực tuyến chặng 21 Cúp truyền hình TPHCM 2024 từ Thủ Dầu Một đi Mỹ Tho (Tiền Giang) có lộ trình dài 112 km.

Man City sẽ tự định đoạt cuộc đua vô địch như thế nào?

Man City sẽ tự định đoạt cuộc đua vô địch như thế nào?

Hoàng Hà 14 giờ trước

Man City đang có cơ hội tự định đoạt số phận trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh trước Arsenal và Liverpool. Vậy họ sẽ làm điều đó theo cách nào?

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Man City áp sát ngôi đầu

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Man City áp sát ngôi đầu

Gia Bảo 15 giờ trước

Arsenal đứng đầu bảng nhưng Man City đã áp sát bằng chiến thắng đậm trên sân Brighton, đẩy Liverpool xuống đứng thứ 3 trong cuộc đua vô địch.

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Cole Palmer sánh ngang Haaland

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Cole Palmer sánh ngang Haaland

Hoàng Hà 15 giờ trước

Cole Palmer và các cầu thủ khác đã tạo nên cuộc đua ghi bàn hấp dẫn ở Ngoại hạng Anh, khiến Erling Haaland không còn nắm giữ thế độc tôn.

Ghi danh lịch sử ở VCK U23 châu Á 2024, báo Indonesia cảm ơn trọng tài và VAR

Ghi danh lịch sử ở VCK U23 châu Á 2024, báo Indonesia cảm ơn trọng tài và VAR

Huy Kha 15 giờ trước

Báo chí Indonesia ca ngợi chiến tích của U23 Indonesia khi có tấm vé lịch sử vào bán kết U23 châu Á 2024; đồng thời ca ngợi về sự công tâm của đội ngũ trọng tài.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Roma tăng hy vọng dự Champions League

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Roma tăng hy vọng dự Champions League

Gia Bảo 15 giờ trước

AS Roma đã làm tăng thêm hy vọng dự Champions League bằng bàn thắng quyết định ở phút bù giờ trước Udinese khi đá 18 phút còn lại.

Dự đoán Real Sociedad vs Real Madrid, 2h00 ngày 27/4, La Liga

Dự đoán Real Sociedad vs Real Madrid, 2h00 ngày 27/4, La Liga

Hoàng Hà 16 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Real Sociedad vs Real Madrid.

Dự đoán Frosinone vs Salernitana, 1h45 ngày 27/4, Serie A

Dự đoán Frosinone vs Salernitana, 1h45 ngày 27/4, Serie A

Gia Bảo 16 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Frosinone vs Salernitana.

U23 Indonesia tạo địa chấn, quật ngã Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024

U23 Indonesia tạo địa chấn, quật ngã Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024

Huy Kha 16 giờ trước

U23 Indonesia tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi lấn át hoàn toàn U23 Hàn Quốc và có chiến thắng nghẹt thở để vào bán kết U23 châu Á 2024; tiến gần hơn đến giấc mơ tham dự Olympic 2024.

6 ITM trong bản cập nhật FC Online 26/4, 2 ICON TM được mở giới hạn

6 ITM trong bản cập nhật FC Online 26/4, 2 ICON TM được mở giới hạn

Thành Hưng 17 giờ trước

Là hạt nhân trong lối chơi của đội bóng và là người hùng trong mắt người hâm mộ bóng đá, 6 ICON TM mới sẽ tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình trong FC Online.

Mùa UT FC Online có những cầu thủ nào đáng chú ý?

Mùa UT FC Online có những cầu thủ nào đáng chú ý?

Thành Hưng 17 giờ trước

Tìm hiểu về thẻ UT FO4, mùa thẻ mới Unexpected Transfer (UT) tập hợp vô số hảo thủ đã làm khuấy đảo trên sân và ngoài sân cỏ.

Bảo trì FC Online hôm nay 26/4, cập nhật mùa UT FO4 đến mấy giờ?

Bảo trì FC Online hôm nay 26/4, cập nhật mùa UT FO4 đến mấy giờ?

Thành Hưng 19 giờ trước

Bảo trì FO4 ngày 26/4. FC Online sẽ tiến hành bảo trì máy chủ để cập nhật thẻ mùa giải mới Unexpected Transfer cùng 2 ICON The Moment.

“The Rock” Dwayne Johnson hóa thân thành tượng đài UFC

“The Rock” Dwayne Johnson hóa thân thành tượng đài UFC

Lâm Gia 21 giờ trước

Để nhập vai vào tượng đài MMA Mark Kerr, tài tử Dwayne "The Rock" Johnson sẽ chuyển sang tập luyện MMA như một võ sĩ chuyên nghiệp.

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 23 giờ trước

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 mới nhất.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.