NBA 2017-18: Vấn đề của Cleveland Cavaliers nằm ở đâu?

thứ năm 2-11-2017 19:04:28 +07:00 0 bình luận
|
Cleveland Cavaliers vừa thua trận thứ 4 liên tiếp của NBA mùa giải năm nay, lần này họ bại trận trước Indiana Pacers ngay trên sân nhà.

>>> Kết quả và highlights trận Cleveland Cavaliers - Indiana Pacers

Cleveland Cavaliers vừa thua trận thứ 4 liên tiếp của NBA mùa giải năm nay, lần này họ bại trận trước Indiana Pacers ngay trên sân nhà.

Đây là trận thua thứ 5 trong tổng số 8 trận đã đấu của nhà vô địch NBA năm 2016 và đương kim á quân NBA năm 2017. Một đội bóng đang đầy tham vọng, sở hữu rất nhiều cái tên lớn nhưng lại liên tiếp gây thất vọng, vậy nguyên nhân nằm ở đâu?

Hãy cùng điểm lại những trận thua của Cleveland Cavaliers. Đầu tiên, họ thảm bại trước Orlando Magic với khoảng cách 19 điểm trong ngày mà có đến 6 cầu thủ của Magic ghi trên 10 điểm. Sau đó, Cavaliers thua sát nút trước đội bóng hiện tượng Brooklyn Nets mặc dù LeBron James đã ghi được 1 triple-double với 29 điểm, 10 rebounds và 13 assists.

Ba trận thua sau đó là ba thảm bại trước New Orleans Pelicans, New York Knicks và gần đây nhất là Indiana Pacers với khoảng cách điểm trung bình là 19,3 điểm. Nếu con số này chưa đủ đáng báo động thì trong 5 đội đánh bại được nhà đương kim Á quân NBA, đã có đến 4 đội không thể vào vòng Playoffs ở mùa giải trước. Đội duy nhất vào được vòng Playoffs là Indiana Pacers lại vừa mất đi ngôi sao lớn nhất của họ là Paul George.

Sau trận thua thứ 4 liên tiếp, LeBron James trả lời ESPN: “Đội bóng đang gặp rất nhiều khó khăn và chúng tôi đang cố gắng tìm ra giải pháp qua từng trận đấu… Bên cạnh đó, đội bóng cũng đang bị vắt kiệt, cả ở trong lẫn bên ngoài sân”.

Chính LeBron James cũng đang không có lời giải cho chuỗi trận thất vọng vừa qua.Chính LeBron James cũng đang không có lời giải cho chuỗi trận thất vọng vừa qua.
Chính LeBron James cũng đang không có lời giải cho chuỗi trận thất vọng vừa qua.

Lý giải của LeBron James về việc đội bóng đang bị “vắt kiệt” là có cơ sở. Khởi đầu mùa giải không có Isaiah Thomas (chấn thương hông, dự kiến trở lại vào tháng 12), Cleveland Cavaliers dồn trọng trách dẫn bóng lên vai của Derrick Rose. Tuy nhiên, vận rủi vẫn đeo bám lấy cựu cầu thủ của Chicago Bulls và Rose đã phải ngồi ngoài vài trận vì chấn thương mắt cá. Một trong những mắt xích quan trọng khác là Tristan Thompson cũng đã gặp phải chấn thương.

Tuy nhiên, việc thiếu hụt về nhân lực chỉ là một lý do rất nhỏ cho chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua của Cleveland Cavaliers…

Lỗ hổng trong phòng ngự đang ngày một lớn

Trong 8 trận vừa qua, thầy trò HLV Tyronn Lue đã để đối phương ghi trung bình 111,9 điểm/trận trong khi chỉ ghi được 105,0 điểm, xếp vị trí cuối cùng trên tổng số 30 đội về chỉ số phòng ngự và xếp thứ 16 về chỉ số tân công. Những con số chắc chắn không nói dối và lỗ hổng về phòng ngự mà Cleveland Cavaliers đang sở hữu là quá lớn trong giai đoạn vừa qua.

Việc quá chú trọng nâng cao chất lượng hàng công của BLĐ đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè giờ đây đang gây hậu quả nặng nề. Ngoài LeBron James, Jae Crowder và Kevin Love là những cầu thủ có khả năng phòng ngự khá, trong đội hình của Cleveland Cavaliers không còn một tay phòng ngự tốt nào.

Lỗ hổng phòng ngự của Cavaliers đang ngày một rõ rệt.
Lỗ hổng phòng ngự của Cavaliers đang ngày một rõ rệt.

Không chỉ sở hữu nhiều cái tên có khả năng phòng thủ dưới mức trung bình, mọi thứ còn tệ hại hơn khi HLV Tyronn Lue còn không thể giúp các cầu thủ này thi đấu gắn kết với nhau và biến Cleveland Cavaliers trở thành một “kho điểm” cho các đội bóng còn lại khai thác.

Nếu như ở mùa giải trước, LeBron James cùng các đồng đội có thể “lấy công bù thủ” và điểm yếu trong khâu phòng ngự chỉ thực sự được bộc lộ khi hàng công của họ dần trở nên kiệt sức trong vòng Playoffs. Tại mùa giải năm nay, khi hàng công của họ thi đấu cũng tệ không kém thì việc Cleveland Cavaliers liên tiếp bị đối phương thắng cách biệt là một điều hiển nhiên.

Jae Crowder là một trong số ít cầu thủ có khả năng phòng ngự tốt.
Jae Crowder là một trong số ít cầu thủ có khả năng phòng ngự tốt.

Người nên lo lắng nhất vào thời điểm này chính là HLV Tyronn Lue. Nếu Cavaliers tiếp tục thi đấu bạc nhược như chuỗi 4 trận vừa qua, chắc chắn chiếc ghế của ông sẽ không còn được giữ vững. Nếu như ông chưa có được phong độ tốt nhất đến từ Dwyane Wade hay Derrick Rose trên hàng công thì trước tiên ông cần phải mang đến một màn trình diễn phòng ngự tích cực trước.

Cleveland Cavaliers có thể không sở hữu những cá nhân phòng thủ tốt, nhưng nếu các cầu thủ bọc lót cho nhau tốt hơn, phòng ngự như một tập thể hơn, chắc chắn thành tích của đội bóng sẽ được cải thiện.

Quá nhiều áp lực trên vai LeBron James

Việc đưa LeBron James ra vị trí hậu vệ dẫn bóng hoặc chơi đa vị trí trong đội hình có thể dễ dàng mang đến những triple-double cho cá nhân anh, nhưng chỉ số đẹp không đồng nghĩa với chiến thắng cho toàn đội.

Trong 8 trận đã đấu, LeBron James ghi trung bình 25,6 điểm cùng 7,0 rebounds và 8,9 assist trong khoảng 37 phút thi đấu mỗi trận. Những chỉ số này không có nhiều khác biệt so với mùa giải năm ngoái, nhưng LeBron James đang trở nên mệt mỏi hơn. Nếu như mùa giải trước, anh vẫn có thể thi thoảng ‘‘nghỉ ngơi’’ và để Kyrie Irving dẫn bóng rồi ghi điểm thì mùa giải năm nay, ‘nhà vua’ đã không còn khả năng làm điều này.

LeBron James đang kiệt sức.
LeBron James đang bị vắt kiệt sức.

Mùa giải trước, Kyrie Irving ghi trung bình đến 25,2 điểm và 5,6 assists mỗi trận. Trong khi đó, người đồng hành mới với LeBron James mùa này là Derrick Rose chỉ ghi được 15,0 điểm cùng 1,8 assists mỗi trận và thậm chí còn phải đối mặt với nguy cơ chấn thương. Hỗ trợ cho LeBron James giờ đây chỉ còn Kevin Love (18,4 điểm và 11,4 rebounds mỗi trận), Jeff Green (10,6 điểm/trận) và Kyle Korver (9,8 điểm/trận với tỷ lệ 3 điểm 48,7%).

Rõ ràng gánh nặng trên vai của LeBron James không chỉ là ghi điểm nhiều hơn mà anh còn phải tạo cơ hội cho đồng đội của mình đóng góp nhiều hơn thông qua việc kiến tạo hoặc di chuyển không bóng để hút người kèm. Vẫn là trung bình khoảng 37 phút thi đấu mỗi trận, nhưng LeBron James đang chạy nhiều hơn, phải phòng thủ nỗ lực và còn phải chịu trách nhiệm lĩnh xướng hàng công nhiều hơn.

Cần màn trình diễn ấn tượng hơn từ Dwyane Wade và Derrick Rose

Việc tự đặt mình về băng ghế dự bị của Dwyane Wade có thể cho NHM thấy sự khiêm nhường và ưu tiên cho mục tiêu chung tập thể của siêu sao này. Nhưng đằng sau đó là một màn trình diễn thất vọng.

LeBron James và các đồng đội cần nhiều hơn từ Dwyane Wade.
LeBron James và các đồng đội cần nhiều hơn từ Dwyane Wade.

Có lẽ, người ta đã mong chờ một Dwyane Wade bùng nổ hơn, ghi điểm nhiều hơn và thi đấu tích cực hơn, chí ít là như mùa giải vừa qua anh chơi tại Chicago Bulls khi anh vẫn có thể ghi trung bình đến trên 18 điểm/trận. Không dễ để D-Wade có thể tái lập những chỉ số này tại một vùng đất bị nhà vua thống trị như Cleveland Cavaliers, nhưng con số 7,7 điểm/trận trong hơn 21 phút thi đấu của anh là khá thất vọng.

Giờ đây, NHM tại QuickenLoans Arena không cần một hình ảnh Dwyane Wade biết khiêm nhường và tự đặt mình lên băng ghế dự bị, họ cần một D-Wade thực thụ với khả năng ghi điểm vô cùng đa dạng mà họ từng biết đến.

‘‘The Flash’’ đến với sân QuickenLoans không có mục tiêu nào khác ngoài vô địch một lần cuối cùng trước khi giải nghệ, và để đạt được mục tiêu này, anh cần phải trở thành một trợ thủ đắc lực cho LeBron James, ít nhất là trên mặt trận ghi điểm.

Số lần tấn công rổ của Wade mùa này ít hơn hẳn so với những mùa giải trước.
Số lần tấn công rổ của Wade mùa này ít hơn hẳn so với những mùa giải trước.

Nói đến việc đến Cleveland Cavaliers để chinh phục Chiếc nhẫn vô địch, đây chính là một trong những mục đích để Derrick Rose chọn đội bóng bang Ohio. Nếu đạt được một thành tựu nào đó với Cleveland Cavaliers trong mùa giải năm nay, đây có thể trở thành một đòn bẩy cho việc lấy lại sự nghiệp của cầu thủ 29 tuổi luôn bị chấn thương đeo bám này.

Tuy nhiên đúng với những gì giới chuyên môn đã nói, Derrick Rose nếu chỉ chăm chăm lấy lại bước chạy của mình để đột phá và ghi điểm, anh sẽ không thể cống hiến được gì nhiều cho mục tiêu vô địch của Cleveland Cavaliers. Trung bình 15,0 điểm qua 4 trận đã đấu của Derrick Rose là chấp nhận được, nhưng đội bóng cần nhiều hơn con số vỏn vẹn 1,8 assists anh có được mỗi trận.

 Derrick Rose đang thi đấu giống với những gì anh thể hiện ở New York Knicks, ghi điểm và ít chuyền.
Derrick Rose đang thi đấu giống với những gì anh thể hiện ở New York Knicks, ghi điểm và ít chuyền.

Sẽ cần thêm thời gian để Derrick Rose hay Dwyane Wade làm quen với lối chơi của cả đội. Nhưng điều này vẫn cần sự thay đổi về cách thi đấu của chính hai cầu thủ, một đã qua thời kỳ đỉnh cao và một đang khao khát lấy lại hình ảnh quá khứ của mình này.

Chiếc ghế của HLV Tyronn Lue đang rung lắc dữ dội

Khi Cleveland Cavaliers nhận trận thua thứ 3 liên tiếp, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn rằng HLV Tyronn Lue sẽ sớm bị sa thải. Mặc dù đó chỉ là tin đồn, nhưng sau trận thua vào sáng nay (2/11), viễn cảnh này hoàn toàn có thể trở thành sự thật.

Một Cavaliers thi đấu rệu rã, thiếu gắn kết và đậm chất cá nhân là những gì NHM được chứng kiến trong chuỗi trận thất vọng vừa qua. Quá nhiều trọng trách được đặt lên vai của LeBron James khiến chính ‘nhà vua’ cũng có phần bị đuối sức. Cũng không thể trách Ty Lue khi đội hình của Cleveland Cavaliers đang trở nên ngày một mỏng hơn.

Tyronn Lue thường tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của các học trò.
Tyronn Lue có rất nhiều điều phải lo lắng.

Điều duy nhất vị thuyền trưởng này có thể làm là cố gắng chèo lái con thuyền Cavaliers qua khỏi giai đoạn khó khăn này, mang các cầu thủ đến với nhau gần hơn và sẵn sàng chiến đấu hết mình cho người hâm mộ. Vì cứ một trận thua ông và các học trò phải nhận, chiếc ghế của ông sẽ ngày một lung lay hơn.

Người hâm mộ của đội bóng bang Ohio chắc chắn vẫn còn những suy nghĩ vô cùng tích cực: ‘‘Đây mới chỉ là 8 trận đầu giải, màn trình diễn của đội bóng chắc chắn sẽ được cải thiện trong thời gian tới’’.

Nhưng những vấn đề đều đang thể hiện rất rõ tại sân QuickenLoans Arena. Nếu đội bóng không sớm cải thiện màn trình diễn của mình, Cavaliers nhiều khả năng sẽ còn lún sâu hơn vị trí thứ 5 từ dưới đến lên mà hiện tại nhà đương kim Á quân đang nắm giữ.

>>> Kết quả và highlights trận Cleveland Cavaliers - Indiana Pacers

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Alcaraz đánh bại Sinner, bước lên ngôi vô địch tennis Trung Quốc Mở rộng

Alcaraz đánh bại Sinner, bước lên ngôi vô địch tennis Trung Quốc Mở rộng

Nhật Hoa 1 giờ trước

Không ngoài mong đợi, Sinner và Alcaraz đã tạo ra một trận đấu cực kỳ hấp dẫn, xứng đáng là "Siêu kinh điển" thế hệ mới của quần vợt thế giới.

Dự đoán Leipzig vs Juventus, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Leipzig vs Juventus, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Hoàng Việt 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Leipzig vs Juventus thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Benfica vs Atletico Madrid, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Benfica vs Atletico Madrid, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Hoàng Hà 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Benfica vs Atletico Madrid thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Girona vs Feyenoord, 23h45 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Girona vs Feyenoord, 23h45 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Hoàng Hà 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Girona vs Feyenoord thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Shakhtar Donetsk vs Atalanta, 23h45 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Shakhtar Donetsk vs Atalanta, 23h45 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Gia Bảo 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Shakhtar Donetsk vs Atalanta thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Lille vs Real Madrid, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Lille vs Real Madrid, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Hoàng Thanh 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Lille vs Real Madrid thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Aston Villa vs Bayern Munich, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Aston Villa vs Bayern Munich, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Hoàng Hà 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Aston Villa vs Bayern Munich thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Liverpool vs Bologna, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Liverpool vs Bologna, 2h00 ngày 3/10, Champions League 2024/25

Hoàng Thanh 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Liverpool vs Bologna thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Trực tiếp cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata ngày 02/10

Trực tiếp cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata ngày 02/10

Tuyết Kỳ 13 giờ trước

Trực tiếp giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata nội dung nam và nữ hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata mới nhất. 

Indonesia dự World Cup: Giấc mơ không hề viển vông

Indonesia dự World Cup: Giấc mơ không hề viển vông

13 giờ trước

Indonesia bị cho là kẻ lót đường khi có kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2026. Tuy nhiên, với hơn 1 đội hình nhập tịch cầu thủ chất lượng đến từ châu Âu, giấc mơ dự World Cup với Indonesia không hề viển vông chút nào.

Lewandowski sánh ngang Messi và hơn Ronaldo về tỷ lệ ghi bàn ở Champions League

Lewandowski sánh ngang Messi và hơn Ronaldo về tỷ lệ ghi bàn ở Champions League

Gia Bảo 15 giờ trước

Robert Lewandowski đã có thêm một bàn thắng ở Champions League khi Barcelona đè bẹp Young Boys, qua đó sánh ngang Lionel Messi về tỷ lệ ghi bàn.

Đội hình ra sân Arsenal vs PSG: Ousmane Dembele vắng mặt vì án kỷ luật

Đội hình ra sân Arsenal vs PSG: Ousmane Dembele vắng mặt vì án kỷ luật

Thành Hưng 21 giờ trước

Đội hình ra sân trận đấu giữa Arsenal và Paris Saint German thuộc loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2024/25: Pháo thủ vẫn thiếu nhiều trụ cột, PSG mất cầu thủ quan trọng nhất.

Cập nhật LOL 14.20: Yasuo và Yone được buff; Nhiều xạ thủ được tăng sức mạnh

Cập nhật LOL 14.20: Yasuo và Yone được buff; Nhiều xạ thủ được tăng sức mạnh

Thành Hưng 21 giờ trước

Bản cập nhật 14.20 LOL sẽ điều chỉnh lại sức mạnh hàng loạt vị tướng, đáng chú ý nhất là anh em Yasuo - Yone cùng nhiều xạ thủ.

Dự đoán Barcelona vs Young Boys, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Barcelona vs Young Boys, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Hoàng Thanh 23 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Barcelona vs Young Boys thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Leverkusen vs AC Milan, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Leverkusen vs AC Milan, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Hoàng Hà 23 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Leverkusen vs AC Milan thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán PSV Eindhoven vs Sporting Lisbon, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Dự đoán PSV Eindhoven vs Sporting Lisbon, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Hoàng Hà 23 giờ trước

Chuyên gia của tờ Bild đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa PSV Eindhoven vs Sporting Lisbon thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Inter Milan vs Crvena Zvezda, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Inter Milan vs Crvena Zvezda, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Gia Bảo 23 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Inter Milan vs Crvena Zvezda thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Stuttgart vs Sparta Praha, 23h45 ngày 1/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Stuttgart vs Sparta Praha, 23h45 ngày 1/10, Champions League 2024/25

Hoàng Thanh 23 giờ trước

Chuyên gia của tờ Bild đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Stuttgart vs Sparta Praha thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Slovan Bratislava vs Man City, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Slovan Bratislava vs Man City, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Gia Bảo 23 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Slovan Bratislava vs Man City thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Arsenal vs PSG, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Arsenal vs PSG, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Gia Bảo 23 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Arsenal vs PSG thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Salzburg vs Brest, 23h45 ngày 1/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Salzburg vs Brest, 23h45 ngày 1/10, Champions League 2024/25

Hoàng Việt 23 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Salzburg vs Brest thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Dự đoán Dortmund vs Celtic, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Dự đoán Dortmund vs Celtic, 2h00 ngày 2/10, Champions League 2024/25

Hoàng Việt 23 giờ trước

Chuyên gia của tờ Bild đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Dortmund vs Celtic thuộc lượt trận thứ hai Champions League 2024/25.

Ella Lin giúp Mỹ lách qua khe cửa hẹp ở Giải Vô địch Cầu lông trẻ thế giới - Suhandinata Cup 2024

Ella Lin giúp Mỹ lách qua khe cửa hẹp ở Giải Vô địch Cầu lông trẻ thế giới - Suhandinata Cup 2024

Vân Anh 23 giờ trước

Ella Lin tin rằng việc đánh cặp cùng Veronica Yang trong trận đấu với đôi nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Huyền và Nguyễn Vũ Ngọc Trân rất có ích.

Giải billiards Siêu Cúp Phúc Thịnh Table lần 2–2024: Bao Phương Vinh thoát hiểm, Trần Thanh Lực tung series cao điểm

Giải billiards Siêu Cúp Phúc Thịnh Table lần 2–2024: Bao Phương Vinh thoát hiểm, Trần Thanh Lực tung series cao điểm

Thuý Vy 1 ngày trước

Trong ngày 1/10, Giải 3C HBSF tranh Siêu cúp Phúc Thịnh Table lần 2 năm 2024 đã khởi tranh tại CLB Billiards Phúc Thịnh Chi nhánh 28 (số 208 Linh Đông, phường Linh Đông, Thành phố Thủ Đức). 

Lịch thi đấu MMA, UFC, ONE Championship 2024 mới nhất hôm nay

Lịch thi đấu MMA, UFC, ONE Championship 2024 mới nhất hôm nay

Nam Khánh 1 ngày trước

Cập nhật lịch thi đấu các sự kiện MMA, UFC, ONE Championship năm 2024 mới nhất hôm nay trên Webthethao.vn.

LeBron James "cạn lời" ngày sánh vai cùng con trai Bronny trong màu áo Los Angeles Lakers

LeBron James "cạn lời" ngày sánh vai cùng con trai Bronny trong màu áo Los Angeles Lakers

Việt Long 1 ngày trước

Cùng nhau khoác áo Los Angeles Lakers lở buổi Media Day, LeBron James đã tiến thêm một bước trên con đường hiện thực hoá giấc mơ của anh với con trai Bronny.

Alex Pereira: Magomed Ankalaev không được đánh vì quá chán

Alex Pereira: Magomed Ankalaev không được đánh vì quá chán

Lâm Gia 1 ngày trước

Trước nhiều sự đổ lỗi về việc không đấu với Magomed Ankalaev, Alex Pereira một lần nữa nhắc về nguyên nhânh anh tin khiến trận đấu không xảy ra.

Novak Djokovic đánh quần vợt với ngôi sao K-pop Vương Nhất Bác tại Vạn Lý Trường Thành

Novak Djokovic đánh quần vợt với ngôi sao K-pop Vương Nhất Bác tại Vạn Lý Trường Thành

Thuỳ Trân 1 ngày trước

Novak Djokovic từ lâu đã được coi là bức tường trên sân tennis. Điều đó đã mang một ý nghĩa mới vào Chủ Nhật 29/9/2024, khi anh dành thời gian ở Vạn Lý Trường Thành.

Trộm vào phòng thay đồ của các tay vợt tennis tại Roland Garros

Trộm vào phòng thay đồ của các tay vợt tennis tại Roland Garros

Tiểu Phàm 1 ngày trước

Khu phức hợp Roland Garros bị trộm hoành hành, bất chấp là nơi tổ chức giải quần vợt Pháp mở rộng và Olympic Paris 2024.

Trực tiếp Peri Open Pool ngày 1/10: Thành Ốc đối đầu James Manas

Trực tiếp Peri Open Pool ngày 1/10: Thành Ốc đối đầu James Manas

1 ngày trước

Xem trực tiếp giải bida Peri Open 2024 ngày 1/10. Cập nhật link xem trực tiếp Peri Open 2024.

Giải Carom 3 băng nữ TPHCM mở rộng 2024 - sân chơi đáng quý cho phong trào billiards nữ

Giải Carom 3 băng nữ TPHCM mở rộng 2024 - sân chơi đáng quý cho phong trào billiards nữ

Du Yên 1 ngày trước

Vào tháng 10 này, giải Carom 3 băng nữ TP.HCM mở rộng 2024 chính thức khởi tranh. Đây là một trong những giải đấu hiếm hoi dành riêng cho các vận động viên nữ, góp phần vực dậy phong trào Billiards nữ.

Giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới - Suhandinata Cup 2024 trở thành cuộc "chạy tiếp sức"

Giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới - Suhandinata Cup 2024 trở thành cuộc "chạy tiếp sức"

Sâu Ngủ 1 ngày trước

Giải cầu lông trẻ thế giới 2024 diễn ra tại Nam Xương, Giang Tây, Trung Quốc từ ngày 30/9 đến 13/10/2024 hứa hẹn trở thành sự kiện chứng kiến ​​sự thay đổi mang tính cách mạng trong hệ thống tính điểm.

Trực tiếp cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata ngày 01/10

Trực tiếp cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata ngày 01/10

Ngân Nguyễn 1 ngày trước

Trực tiếp giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata nội dung nam và nữ hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata mới nhất. 

Lịch thi đấu UFC 307: Alex Pereira vs. Khalil Rountree Jr

Lịch thi đấu UFC 307: Alex Pereira vs. Khalil Rountree Jr

Lâm Gia 1 ngày trước

Cập nhật lịch thi đấu sự kiện UFC 307 với trận bảo vệ đai của nhà đương kim vô địch hạng bán nặng Alex Pereira và đối thủ Khalil Rountree Jr.

Lý do chia tay Pháp của Griezman khiến ai cũng bất ngờ

Lý do chia tay Pháp của Griezman khiến ai cũng bất ngờ

Gia Bảo 1 ngày trước

Antoine Griezmann đã bất ngờ chia tay đội tuyển Pháp. Vậy đâu là lý do khiến tiền đạo 33 tuổi này đưa ra quyết định khiến người hâm mộ ngạc nhiên đó?

Vòng Thuỵ Sĩ CKTG 2024: Cập nhật lịch thi đấu, kết quả mới nhất

Vòng Thuỵ Sĩ CKTG 2024: Cập nhật lịch thi đấu, kết quả mới nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

Vòng Swiss CKTG 2024 sẽ diễn ra tại Berlin, Đức từ 03.10 - 13.10 với sự góp mặt của 16 đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu thế giới.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: MU tụt xuống nửa cuối

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: MU tụt xuống nửa cuối

Gia Bảo 1 ngày trước

MU sau thất bại nặng nề trước Tottenham đã tụt xuống nửa cuối bảng xếp hạng. Trong khi đó, Liverpool, Man City, Arsenal và Chelsea bám đuổi sít sao.

Lịch thi đấu tennis Thượng Hải Master 2024 hôm nay mới nhất

Lịch thi đấu tennis Thượng Hải Master 2024 hôm nay mới nhất

Nhật Hoa 1 ngày trước

Thượng Hải Masters là giải thứ 8 trong tổng số 9 giải ATP 1000 thuộc Hiệp hội quần vợt nhà nghề (ATP) và là giải đấu duy nhất diễn ra ở châu Á.

Nassourdine Imavov: Phục thù Sean Strickland thích hơn là tranh đai

Nassourdine Imavov: Phục thù Sean Strickland thích hơn là tranh đai

Lâm Gia 1 ngày trước

Giữ được vị trí thứ 4 sau chiến thắng Brendan Allen, Nassourdine Imavov cũng nói rõ hai mục tiêu muốn thực hiện ở hạng trung UFC

Khabib xác nhận ngày Islam Makhachev quay lại bảo vệ đai: Phá kỷ lục 14 năm?

Khabib xác nhận ngày Islam Makhachev quay lại bảo vệ đai: Phá kỷ lục 14 năm?

Lâm Gia 1 ngày trước

Trước những câu hỏi về việc quay trở lại của Islam Makhachev, Khabib đã xác nhận một thông tin quan trọng về nhà vô địch hạng nhẹ UFC.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.