TRỰC TIẾP ONE Championship: Roots of Honor

Hồ Võ
thứ sáu 12-4-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
|
Những diễn biến, hình ảnh, video mới nhất, trực tiếp về ONE Championship: Roots of Honor, sự kiện bắt đầu vào 17h ngày 12/4 (giờ Việt Nam) sẽ liên tục được Webthethao cập nhật.

Sau màn bùng nổ ở Nhật Bản bằng sự kiện đình đám A New Era, ONE Championship quay lại Philippines bằng sự kiện Roots of Honor với fight card hấp dẫn.

Ở trận co-main, Joshua Pacio sẽ có cơ hội "rửa hận" trước Yosuke Saruta - người đã lấy đi đai vô địch ONE Straweight cách đây không lâu. Kế đến, nhà vô địch ONE Featherweight Martin Nguyễn sẽ bảo vệ đai trước võ sĩ Mông Cổ Jadamba Narantungalag. Kể từ khi trở thành ông vua của hạng cân Featherweight, Martin Nguyễn chỉ mới bảo vệ đai một lần hồi tháng 5/2018 trước Christian Lee, thời gian còn lại anh dành cho cuộc chinh phục Lightweight.

Trở lại với ONE Super Series Muay Thái, huyền thoại Lumpinee Lerdsila Chumpairtour có màn đối đầu võ sĩ Nhật Bản Momotaro. 

"Lặn lộn" ở gần cuối Fight Card, cô gái gốc Việt Bi Nguyễn sẽ có màn thể hiện đầu tiên trên đấu trường ONE Championship với cuộc đối đầu chướng ngại vật người Indonesia Dwi Ani Retno Wulan.

TRỰC TIẾP ONE Championship: Roots of Honor

ONE: Roots of Honor quy tụ 4 "chiến thần" hàng đầu Featherweight và Straweight

10h57: Martin Nguyễn nhận ra sự mất ổn định rõ ràng từ phía đối thủ sau một số pha đòn anh vốn đã có lợi thế. Ngay lập tức, anh dồn ép bằng từng pha đòn đơn lẻ và "chốt hạ" trận đấu bằng một pha flying kick chỉ 10s sau đó.

Kết quả: Martin Nguyễn thắng Jadamba Narantungalag bằng K.O (1:07) hiệp 2.

10h55: Bước vào trận đấu quan trọng, Martin Nguyễn cẩn thận với giai đoạn "thủ tục" dò xét đối thủ, võ sĩ người Mông Cổ Jadamba Narantungalag cũng không vội vàng đè đòn sớm. Tuy vậy diễn biến hòa bình đó không kéo dài được lâu khi cả hai bắt đầu "tăng đô" nhịp độ và uy lực trận đấu. Bình tĩnh, kinh nghiệm và có phần nhỉnh hơn trong khả năng phán đoán tình huống, Martin Nguyễn nhẹ nhàng "bỏ túi" lợi thế điểm số trong hiệp 1.

10h30: Đúng khoảnh khắc mà Joshua Pacio đang "bí" trước bài toán game plan hoàn hảo của Yosuke Saruta, nhà vô địch đến từ Nhật Bản bất ngờ phạm sai lầm. Một cú head kick tầm gần của Pacio đã biến thành cú cắm gối chí mạng vào đầu nhà Yosuke Saruta. Đai vô địch ONE Straweight trở về với chủ cũ!

Kết quả: Joshua Pacio thắng Yosuke Saruta bằng KO (headkick) 2:43 hiệp 4.

10h25: Yosuke Saruta bắt đầu thành công trong việc bào mòn ý chí thi đấu của Joshua Pacio và dần nắm thế chủ động. Thua trên cả cuộc chiến game plan lẫn kỹ thuật, chiến tướng đến từ team Lakay chỉ biết trông cậy vào những cú back kick, xử lý ý đồ tấn công của đối thủ và chờ một sự đột biến.

10h20: Vẫn kịch tính như lần đầu đụng độ, hiệp 2 của trận tranh đai ONE Straweight diễn ra với sự căng thẳng của màn đọ găng cân não thứ thiệt giữa hai tên tuổi đều đang và đã từng là nhà vô địch.

10h15: Yosuke Saruta không việc gì phải vội vàng khi bản thân anh là người đang giữ đai vô địch ONE Straweight. Sống sót an toàn khỏi một số pha đòn nguy hiểm từ Joshua Pacio, anh có cơ hội knock down và đẩy đối thủ vào tình thế nguy hiểm cuối hiệp 1.

9h50: Trải qua 2 hiệp căng thẳng với một mẫu đối thủ đầy sức ép như Gustavo Balart, Tatsumitsu Wada bất ngờ... thắng điểm đồng thuận và giành vé đi tiếp hành trình ONE Flyweight Grand Prix. Rất có thể, kết quả khó hiểu và bất ngờ này đến từ những pha đòn lỗi liên tục từ cả hai bên và Wada đã "ngoan" hơn trong cuộc chiến điểm số.

Kết quả: Tatsumitsu Wada thắng Gustavo Balart bằng điểm đồng thuận sau 3 hiệp.

9h35: Bất chấp lợi thế chiều cao của Tatsumitsu Wada, Gustavo Balart liên tục gây được áp lực bằng khả năng striking và tạo nên một hiệp khởi đầu khá tốt cho mục tiêu tranh vé vào bán kết ONE Flyweight Grand Prix.

9h20: Nhập cuộc chỉ hơn 3 phút, sau vài lần cố áp dụng sở trường Jiujitsu bất thành, vó sĩ người Brazil Leandro Issa đã bào mòn sức chịu đựng của Fu Chang Xin (Trung Quốc) và thực hiện thành công cú armbar ấn định chiến thắng tuyệt đối.

Kết quả: Leandro Issa thắng Fu Chang Xin bằng Submission (armbar) 3:03 hiệp 1.

9h05: Cặp găng MMA đã làm hỏng trận đấu hay giữa hai võ sĩ Kickboxing hàng đầu thế giới. Andrei Stoica tuy đã có kinh nghiệm thi đấu ở cả Glory và K-1 nhưng dĩ nhiên không có nhiều kinh nghiệm xử lý cặp găng hở ngón đã vô tình chọc mắt đối thủ khi trận đấu chỉ còn 20 giây.

Kết quả: Andrei Stoica thắng Ibrahim Elbouni bằng điểm đồng thuận sau 3 hiệp.

9h00: Ngưng nhờn nhả nhấp nhử, hai tay đấm bắt đầu thể hiện đẳng cấp của những người đang hoặc đã từng nằm trong top 10 Kickboxer hàng đầu thế giới ở hạng cân Light Heavyweight.

8h55: Cuộc đối đầu giữa Ibrahim El Bouni và Andrei Stoica (Light Heavyweight Kickboxing) không có nhiều điểm nhấn trong hiệp 1 ngoài một số pha chủ động gây sức ép từ mỗi võ sĩ.

8h32: Santos Luis lao vào với ý định đẩy nhanh nhịp độ trận đấu và chính anh phải trả giá sau một cú leg kick. James Nakashima hứng trọn cú đá, ngã xuống ôm chân và khiến... Luis gãy đầu gối. Vì đó vẫn là một pha đòn hợp lệ nên chiến thắng TKO được tính cho James Nakashima.

Kết quả: James Nakashima thắng Santos Luis bằng TKO 0:56 hiệp 2.

8h30: Hiệp 1 của trận đấu James Nakashima vs Luís Santos diễn ra khá "yên bình" khi Luis Santos có được nhiều pha xử lý chuẩn xác nhưng không thực sự tạo được đột biến trước James Nakashima. 

8h12: Sung Jong Lee tiếp tục "nhây" với ý đồ tìm cú leg lock trong khi Edward Kelly vẫn lỳ lợm chống trả và tìm được cách khống chế đối thủ đồng thời bắt đầu "giã gạo".Sau 2 phút 47 giây, hiệp 2 chính thức khép lại.

Kết quả: Edward Kelly thắng Sung Jong Lee bằng TKO 2:51 hiệp 2.

8h10: Hiệp 1 của cuộc đối đầu Sung Jong Lee vs Edward Kelly diễn ra "như một trò đùa" khi cả hai liên tục có những tình huống thực hiện submission hoặc ground and pound rồi lại buông bỏ một cách khó hiểu. Cuối hiệp, lão tướng Lakay Edward Kelly dính thẻ vàng vì đòn lỗi (đạp mặt đối thủ khi địa chiến).

7h50: Cuộc đối đầu hạng nặng giữa Andre Meunier vs Anderson Silva mở màn cho main card ONE: Roots of Honor. Lao vào "bơi" ngay từ những giây phút đầu tiên, Anderson Silva chỉ cần đợi 3 phút 15 giây để cú overhand tìm đúng "bãi đáp"

Kết quả: Anderson Silva thắng Andre Meunier bằng KO 1:14 hiệp 1.

7h10: Kwon Won Il chiến thắng Eric Kelly bằng KO 0:19 hiệp 1.

7h00: Saemapetch Fairtex chiến thắng Ognjen Topic bằng điểm không đồng thuận sau 5 hiệp.

6h30: Xie Bin thắng  Ahmad Qais Jasoor bằng Submission (D'Arce Choke) 2:27 hiệp 2.

5h55: Niko Soe thắng Roni Saputra bằng TKO (trọng tài dừng trận đấu vì chấn thương) ở hiệp 2.

5h45: Lerdsila Chumpairtour thắng Momotaro bằng tính điểm đồng thuận sau 3 hiệp.

5h20: "Ong sát thủ" Bi Nguyễn thượng đài lần đầu tiên tại ONE Championship. Mở màn khá bất lợi trước đối thủ có khả năng counter striking cực tốt, Bi Nguyễn dần lấy lại lợi thế bằng grappling, khống chế võ sĩ Dwi Ani Retno Wulan (Indonesia) dưới trận mưa đòn ground and pound và buộc trọng tài Oliver Coste phải can thiệp trước khi hiệp 1 còn chưa kết thúc. Một chiến thắng tuyệt đối cho cô gái gốc Việt!

Kết quả: Bi Nguyễn thắng Dwi Ani Retno Wulan bằng TKO 3:55 hiệp 1

5h10: Trận đấu đầu tiên của đêm event chính thức lên sóng: Akihiro Fujisawa vs Ramon Gonzales. Nhập cuộc vội vàng với những đòn đá cẩu thả, Ramon Gonzales  đã không làm khán giả sân nhà phải "đau tim" quá lâu và hạ gục đối thủ bằng đòn siết cổ guillotine chỉ sau 1 phút 18 giây.

Kết quả: Ramon Gonzales thắng Akihiro Fujisawa bằng Submission 1:19 hiệp 1.

Thời gian, địa điểm thi đấu:

Sự kiện ONE Championship: Roots of Honor sẽ diễn ra vào 17h chiều tối ngày 12/4 (theo giờ Việt Nam) tại Nhà thi đấu Asia Arena, thành phố Pasay, Philippines với Main Card của sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên HTV Thể thao.

Fight Card của ONE: Roots of Honor:

Main card:

Featherweight 70kg: Nhà vô địch ONE Featherweight Martin Nguyen bảo vệ đai trước Jadamba Narantungalag

Strawweight 57kg: Nhà vô địch ONE Straweight Yosuke Saruta bảo vệ đai trước Joshua Pacio

Flyweight 61kg: Tatsumitsu Wada vs Gustavo Balart (tứ kết ONE Flyweight Grand Prix)

Catchweight 68kg: Fu Chang Xin vs Leandro Issa                                               

Light Heavyweight 102kg: Ibrahim El Bouni vs Andrei Stoica (Kickboxing)

Welterweight 84kg: James Nakashima vs Luís Santos                                                      

Featherweight 70kg: Sung Jong Lee vs Edward Kelly                                                       

Heavyweight 120kg: Andre Meunier vs Anderson Silva                                                  

Preliminary Card:

Featherweight 70kg: Kwon Won Il vs Eric Kelly                                                   

Bantamweight 66kg: Ognjen Topic vs Saemapetch Fairtex (Muay Thái)

Bantamweight 66kg: Xie Bin vs Ahmad Qais Jasoor                                                          

Flyweight 61kg: Niko Soe vs Roni Saputra                                                             

Flyweight 61kg: Momotaro vs Lerdsila Chumpairtour (Muay Thái)

Atomweight 52kg (nữ): Bi Nguyen vs Dwi Ani Retno Wulan                                                         

Strawweight 57kg: Akihiro Fujisawa vs Ramon Gonzales       

                                        

Sự kiện bên lề:

- "Lúc em đi đánh, đó là một em rất khác, không phải con người thực của em. Lúc em đánh xong là em hiền rồi, em nghe ba mẹ, em hiền với soft (nhạy cảm). Cái đánh của em chỉ là sport (thể thao) mà thôi, chỉ có compete (thi đấu) mà thôi, không phải con người thực của em. Em chỉ là một cô gái Việt Nam thi đấu võ thuật mà thôi," cô gái gốc Việt Bi Nguyễn chia sẻ về hành trình võ thuật của mình. Cô cũng khẳng định bản thân đang tự học tiếng Việt để quảng bá hình ảnh người Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

TRỰC TIẾP ONE Championship: Roots of Honor

"Ong sát thủ" Bi Nguyễn đang rất cần một chiến thắng trong ngày ra mắt sàn ONE Championship

Bên cạnh đó, cô gái mang biệt danh "Ong sát thủ" cũng chia sẻ kỷ niệm thú vị về việc phải... năn nỉ ONE Championship sắp xếp đấu cùng sự kiện với Martin Nguyễn. "Khi đến với ONE, em đã nhắn tin ngay cho Martin để hỏi khi nào Martin đánh, ảnh mới trả lời tháng 4 ở Manila. Em biết cái là em gọi ngay cho ONE kiểu như làm ơn, làm ơn, cho tôi đi đánh chung với Martin đi."

 - Tại ONE: ROOTS OF HONOR, người Philippines sẽ đứng trước cơ hội cuối cùng để thoát khỏi cảnh "trắng tay". Hơn ai hết, tay đấm trẻ của đội Lakay MMA sẽ là người nắm giữ trọng trách này. Sau khi kết thúc năm 2018 với 4 chức vô địch ở 4 hạng cân khác nhau, đội MMA Lakay khét tiếng lại bất ngờ để sảy chân và mất đi toàn bộ ngôi vô địch vào đầu năm 2019. Cũng chính vì vậy, hơn ai hết, người Philippines đang rất nóng lòng chờ đợi ngày trở lại của những nhà vô địch địa phương.

TRỰC TIẾP ONE Championship: Roots of Honor

Joshua Pacio căng thẳng trong buổi họp báo. Nếu chiến thắng Yosuke Saruta, anh sẽ mang thêm một chiếc đai về cho đội Lakay

- Để chuẩn bị cho Roots of Honor, Martin Nguyễn đã có chuyến "tu nghiệp" tại Hard Knock 365 và nhận sự giúp đỡ đào tạo từ Henri Hooft, một trong những HLV striking hàng đầu của làng MMA, người đã và đang giảng dạy cho nhiều tay đấm trứ danh như Stephen Thompson, Rashad Evans, Vitor Belfort, Jake Shields, Eddie Alvarez, Anthony Johnson... 

Cuối tháng 3 vừa rồi, anh cũng tranh thủ thời gian tập luyện ở Tribe Tokyo trong chuyến làm khách mời tại sự kiện đình đám ONE: A New Era.

TRỰC TIẾP ONE Championship: Roots of Honor

Martin Nguyễn "tu nghiệp" tại Florida, Mỹ để học hỏi thêm từ Henri Hooft.

Bài liên quan
| Hồ Võ
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

39 phút trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Coppa Italia, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Fiorentina.

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 40 phút trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu MU vs Sheffield United.

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 41 phút trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Everton vs Liverpool.

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 43 phút trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Crystal Palace vs Newcastle.

Terence Crawford "lẳng lặng" lên tranh đai hạng dưới trung với đối thủ bất bại

Terence Crawford "lẳng lặng" lên tranh đai hạng dưới trung với đối thủ bất bại

Lâm Gia 43 phút trước

Khi không còn mục tiêu nào để phấn đấu ở hạng bán trung, Terence Crawford buộc phải tìm kiếm cơ hội ở hạng cân trên khi chờ đợi các đối thủ mới.

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 44 phút trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Wolves vs Bournemouth.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 23/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 23/04

Tuyết Kỳ 51 phút trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Giá trị đội hình của Inter Milan sau khi vô địch Serie A 2023/24

Giá trị đội hình của Inter Milan sau khi vô địch Serie A 2023/24

Hoàng Hà 1 giờ trước

Có rất ít cầu thủ được Inter chi nhiều hơn giá trị hiện tại. Trong đội hình vô địch Serie A của Nerazzurri gồm 25 cầu thủ, chỉ có 4 người bị “mất giá”.

Inter Milan vô địch Serie A và nòng cốt của tuyển Italia tại Euro 2024

Inter Milan vô địch Serie A và nòng cốt của tuyển Italia tại Euro 2024

Gia Bảo 2 giờ trước

Việc Inter Milan vô địch Serie A cũng có nghĩa đội bóng này sẽ trở thành nền tảng của tuyển Italia tại Euro 2024 với nhiều thành viên chủ chốt.

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 23/04

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 23/04

Tuyết Kỳ 2 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất.

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 23/4: Ngô Văn Kiều tái xuất?

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 23/4: Ngô Văn Kiều tái xuất?

Quang Minh 4 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 ngày 23/4 với nhiều trận đấu đáng chú ý ở cả nội dung nam và nữ.

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Nguyễn Y Vân 5 giờ trước

Dù mất 1,5 triệu đô la tiền cược vì thừa cân trọng lượng, nó vẫn chẳng thấm tháp gì với so với số tiền khủng Ryan Garcia kiếm được sau khi hạ Devin Haney.

Lịch thi đấu tứ kết futsal châu Á 2024 của futsal Việt Nam

Lịch thi đấu tứ kết futsal châu Á 2024 của futsal Việt Nam

Vân Vân 6 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá VCK futsal châu Á 2024 của đội tuyển Việt Nam hôm nay mới nhất. Xem lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết futsal châu Á 2024 của đội tuyển Việt Nam chính xác trên Webthethao.

Messi vs Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2024?

Messi vs Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2024?

Gia Bảo 9 giờ trước

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, lần lượt ở tuổi 37 và 39, tiếp tục tạo nên sự khác biệt trên sân và thống trị thế giới bóng đá.

Bí quyết vô địch Serie A của Inter Milan là cặp tiền đạo... ThuLa

Bí quyết vô địch Serie A của Inter Milan là cặp tiền đạo... ThuLa

Gia Bảo 10 giờ trước

Inter Milan đã vô địch Serie A sau khi thắng AC Milan. Suốt hành trình dài đi đến vinh quang, cặp tiền đạo Thuram - Lautaro Martinez đặc biệt xuất sắc.

Dự đoán Lazio vs Juventus, 2h00 ngày 24/4, Coppa Italia

Dự đoán Lazio vs Juventus, 2h00 ngày 24/4, Coppa Italia

Gia Bảo 10 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Coppa Italia, bao gồm cuộc đối đầu Lazio vs Juventus.

Dự đoán Arsenal vs Chelsea, 2h00 ngày 24/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Arsenal vs Chelsea, 2h00 ngày 24/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 11 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Arsenal vs Chelsea.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 23/4

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 23/4

Hoàng Hà 11 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Inter cán đích, Roma rời xa Top 4

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Inter cán đích, Roma rời xa Top 4

Gia Bảo 12 giờ trước

Inter Miami cuối cùng đã cán đích để giành chức vô địch Serie A sau khi thắng AC Milan. Ở phía dưới, AS Roma rời xa Top 4 do thua ngay trên sân nhà.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa Barcelona

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa Barcelona

Hoàng Hà 12 giờ trước

Real Madrid bằng cách đánh bại Barcelona trong trận Siêu kinh điển đã tạo ra khoảng cách lớn trên bảng xếp hạng La Liga và tiến gần đến chức vô địch.

TFT 14.9 chuẩn bị ra mắt các trang bị Tạo Tác DTCL mới

TFT 14.9 chuẩn bị ra mắt các trang bị Tạo Tác DTCL mới

Thành Hưng 12 giờ trước

Tổng cộng, sẽ có 8 trang bị Tạo Tác TFT mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật DTCL 14.9, hứa hẹn nhiều thay đổi về meta Đấu Trường Chân Lý.

Novak Djokovic rút lui khỏi Madrid Master 2024.

Novak Djokovic rút lui khỏi Madrid Master 2024.

Thành Hưng 13 giờ trước

Djokovic quyết định không dự Madrid Open 2024, giải tennis Masters 1000 thứ hai trong mùa đất nện để dành sức cho Rome Masters và Roland Garos.

Vòng khởi động MSI 2024 LOL: Lịch thi đấu, kết quả mới nhất

Vòng khởi động MSI 2024 LOL: Lịch thi đấu, kết quả mới nhất

Thành Hưng 14 giờ trước

MSI 2024 sẽ bước vào vòng khởi động từ ngày 1/5 với sự góp mặt của GAM Esports, đại diện của VCS và T1, nhà vô địch CKTG 2023.

Thuyết âm mưu U23 Saudi Arabia “dắt tay” Iraq, Thái Lan bị loại đầy nghiệt ngã

Thuyết âm mưu U23 Saudi Arabia “dắt tay” Iraq, Thái Lan bị loại đầy nghiệt ngã

Huy Kha 16 giờ trước

Những quyết định thay người khó hiểu, sai lầm ngớ của thủ môn khiến U23 Saudi Arabia thất bại khó tin trước Iraq, qua đó loại Thái Lan ở vòng bảng U23 châu Á 2024 một cách nghiệt ngã.

Danh sách các đội vào tứ kết U23 châu Á 2024: Việt Nam, Indonesia gọi, Thái Lan không trả lời

Danh sách các đội vào tứ kết U23 châu Á 2024: Việt Nam, Indonesia gọi, Thái Lan không trả lời

Huy Kha 16 giờ trước

Danh sách 8 đội bóng giành quyền vào vòng tứ kết VCK U23 châu Á 2024 được Webthethao.vn cập nhật nhanh nhất ở bài viết dưới đây.

Max Holloway đáp trả Ilia Topuria: Là BMF thì đừng ra điều kiện

Max Holloway đáp trả Ilia Topuria: Là BMF thì đừng ra điều kiện

Lâm Gia 17 giờ trước

Vị thế ngôi sao số một của UFC 300 đã đưa Max Holloway có cơ sở để "làm giá" với Ilia Topuria cho trận tranh đai vô địch hạng lông.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - LA Clippers vs Dallas Mavericks ngày 24/4: Luka - Kyrie sẽ phục thù?

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - LA Clippers vs Dallas Mavericks ngày 24/4: Luka - Kyrie sẽ phục thù?

Việt Long 17 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024, trận đấu giữa LA Clippers vs Dallas Mavericks lúc 9h00 sáng ngày 24/4.

Lượt tìm kiếm tăng đột biến, Thanh Thuý trở thành VĐV bóng chuyền được quan tâm hàng đầu thế giới

Lượt tìm kiếm tăng đột biến, Thanh Thuý trở thành VĐV bóng chuyền được quan tâm hàng đầu thế giới

Phạm Phương 18 giờ trước

Với việc gia nhập CLB Thổ Nhĩ Kỳ Kozeyboru, Trần Thị Thanh Thuý là cái tên nhận được sự quan tâm tăng đột biến xếp hạng số 1 tuần qua.

Lịch thi đấu và cập nhật kết quả Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024

Lịch thi đấu và cập nhật kết quả Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024

Việt Long 18 giờ trước

Lịch thi đấu Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024 hôm nay mới nhất. Cập nhật kết quả nhanh và chính xác nhất Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024 diễn ra tại Đà Nẵng.

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 18 giờ trước

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 mới nhất.

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam xếp nhì bảng

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam xếp nhì bảng

Vân Vân 19 giờ trước

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay. Xem BXH U23 Việt Nam và bóng đá U23 châu Á 2024 cập nhật mới nhất.

Đội tuyển điền kinh trẻ Việt Nam có mặt tại UAE dự giải U20 châu Á 2024

Đội tuyển điền kinh trẻ Việt Nam có mặt tại UAE dự giải U20 châu Á 2024

Thanh Mai 19 giờ trước

Đội tuyển điền kinh trẻ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của trưởng đoàn Nguyễn Đức Nguyên vừa có mặt tại Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất để dự giải U20 châu Á 2024.

UFC 300 đạt loạt chỉ số kỷ lục, đánh bay mọi nghi ngờ

UFC 300 đạt loạt chỉ số kỷ lục, đánh bay mọi nghi ngờ

Lâm Gia 19 giờ trước

Dù đối mặt nhiều lời chỉ trích trước khi diễn ra, UFC 300 vẫn là niềm tự hào của cả Dana White và ESPN với tỉ lệ người xem cao kỉ lục.

Devin Haney thua đau trước Ryan Garcia khiến Israel Adesanya mất nửa tỷ đồng tiền cược

Devin Haney thua đau trước Ryan Garcia khiến Israel Adesanya mất nửa tỷ đồng tiền cược

Nguyễn Y Vân 20 giờ trước

Thất bại hệt như "trò lừa đảo" của nhà vô địch WBC Devin Haney trước "boxer bất trị" Ryan Garcia khiến ngôi sao Israel Adesanya mất nửa tỷ đồng tiền cược...

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 21 giờ trước

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu VALORANT Champions Tour 2024 EMEA Stage 1

Lịch thi đấu VALORANT Champions Tour 2024 EMEA Stage 1

Thành Hưng 21 giờ trước

Lịch thi đấu VCT Pacific 2024 giai đoạn 1. Những ông lớn của VALORANT Châu Âu sẽ cạnh tranh cho 3 tấm vé đến với VCT Masters Shanghai.

TP.HCM nhất toàn đoàn Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc 2024

TP.HCM nhất toàn đoàn Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc 2024

Thuỳ Trân 21 giờ trước

Với 14 HCV, đơn vị TP.HCM tiếp tục khẳng định vị thế khi bảo vệ thành công ngôi đầu toàn đoàn Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15 năm 2024 khép lại tối 22/4 tại Gia Lai.

Vincent Nguyễn và giấc mơ danh hiệu vẫn còn xa vời sau 8 năm chinh chiến VBA

Vincent Nguyễn và giấc mơ danh hiệu vẫn còn xa vời sau 8 năm chinh chiến VBA

21 giờ trước

Không ai phủ nhận tài năng của Vincent Nguyễn, một trong những cầu thủ gốc Việt xuất sắc nhất VBA từng chứng kiến. Tuy nhiên giấc mơ danh hiệu của anh vẫn còn xa vời.

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Quang Minh 21 giờ trước

Cập nhật kết quả 67 trận đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 diễn ra từ ngày 20/4 tới 2/5 tại Quảng Nam.

Real Madrid cần thêm bao nhiêu điểm để vô địch La Liga?

Real Madrid cần thêm bao nhiêu điểm để vô địch La Liga?

Hoàng Hà 21 giờ trước

Real Madrid ngày càng tiến gần hơn đến chức vô địch La Liga sau khi thắng Barcelona trong trận Siêu kinh điển. Vậy bao giờ họ có thể chính thức đăng quang?

Xem thêm
Nhận định