Cầm lái Audi TT: Xe thể thao cho người trẻ tinh tế

thứ tư 18-1-2017 17:07:27 +07:00 0 bình luận
|
Thiết kế trẻ trung và tinh tế, hiệu suất vận hành mạnh mẽ cùng hàng mức giá hợp lý đã đưa Audi TT trở thành cái tên hết sức đáng giá trong phân khúc xe thể thao hạng trung.

Thiết kế trẻ trung và tinh tế, hiệu suất vận hành mạnh mẽ cùng hàng mức giá hợp lý đã đưa Audi TT trở thành cái tên hết sức đáng giá trong phân khúc xe thể thao hạng trung.

Phiên bản 2015 của Audi TT được chính thức giới thiệu tại triển lãm Vietnam Motor Show 2014. Mẫu xe thể thao hai cửa này là sản phẩm của sự dung hòa hoàn hảo trong thiết kế, động cơ cũng như công nghệ được áp dụng.

Audi TT
Audi TT

Trước khi Audi chính thức giới thiệu mẫu xe này tại Việt Nam, chiếc TT cũng đã từng xuất hiện trên phố Việt nhưng tất cả đều qua đường nhập khẩu không chính hãng và đều là mẫu xe thế hệ cũ. Từ phiên bản 2015, Audi TT đã bước sang một cuộc “cách mạng” mới về ngoại hình, với thiết kế hấp dẫn hơn, đậm “chất” thể thao hơn trước. 

Audi TT

Trong phân khúc của mình, Audi TT có những đối thủ vốn cũng là những cái tên lớn trong phân khúc xe thể thao hai cửa như Nissan 370Z, nhanh nhẹn hơn với việc sử dụng động cơ V8 Chevy Camaro, hay Ford Mustang 2015 mới cũng có khả năng tăng tốc vượt trội hơn. Tuy nhiên những gã cơ bắp này lại không thể đi cùng với hình ảnh sang trọng và “nhẹ nhàng” như Audi TT, những phẩm chất đầy “lịch lãm” như vậy chỉ có thể tìm thấy ở trên sản phẩm của nhà Audi hoặc BMW 2 Series, Mercedes-Benz SLK–Class.

Ngoại hình lịch lãm nhưng vẫn đậm "chất" thể thao

Audi TT

Từ phiên bản 2015, Audi TT đã gần như “lột xác” trong diện mạo, chiếc xe được tạo hình lại với ngôn ngữ hoàn toàn mới, mạnh mẽ và nam tính hơn trước. Dễ để thấy những đường cong “điệu đà” trên phiên bản cũ đã được lược bỏ tối đa và thay thế bằng những nét góc cạnh từ đèn pha, lưới tản nhiệt, cụm đèn hậu đến những đường gân dập nổi ở thân xe. Nếu trước đây chiếc xe chủ yếu phù hợp hơn cho phái nữ thì hiện tại TT hoàn toàn mới đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của cả các quý ông.

Audi TT
Từ phiên bản 2015, Audi TT đã gần như “lột xác” trong diện mạo, chiếc xe được tạo hình lại với ngôn ngữ hoàn toàn mới, mạnh mẽ và nam tính hơn trướ

                   

Tính thể thao còn được nhấn mạnh ở phần đầu xe với cụm lưới tản nhiệt Single-frame cỡ lớn cùng hai nếp gấp chữ V xuyên suốt từ nắp ca-pô. Bên cạnh hệ thống chiếu sáng Xenon Plus tiêu chuẩn, đèn pha của TT còn được tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày được bố trí vuông góc, đan chéo nhau rất ấn tượng. Ngoài ra, để tăng thêm sự sang trọng và tinh tế trong thiết kế của mình, Audi bổ sung hai tùy chọn trang bị đèn pha và đèn hậu dạng LED hoặc Audi LED Matrix.

Audi TT
Phần đầu xe sắc xảo hơn so với phiên bản cũ
Audi TT
Bên cạnh hệ thống chiếu sáng Xenon Plus tiêu chuẩn, đèn pha của TT còn được tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày được bố trí vuông góc, đan chéo nhau rất ấn tượng
Audi TT
Cụm lưới tản nhiệt Singleframe cỡ lớn cùng hai nếp gấp chữ V xuyên suốt từ nắp ca-pô
Audi TT

Chiếc coupe của Audi sở hữu kích thước tổng thể 4.180x1.830 (mm) cùng với chiều dài cơ sở 2.505 (mm). So với thế hệ trước, chiều dài cơ sở của Audi được tăng thêm 37 mm hứa hẹn mang đến không gian nội thất rộng rãi cho hành khách, nhưng vẫn đảm bảo sự gọn gàng tạo cho người lái một cảm giác tự tin hơn khi điều khiển xe trong những không gian hẹp. Ở phía sau, Audi TT còn được trang bị sẵn cánh lướt gió thể thao, tự động kích hoạt khi xe đạt tốc độ 120km/h. 

Audi TT
Chiếc coupe của Audi sở hữu kích thước tổng thể 4.180x1.830 (mm) cùng với chiều dài cơ sở 2.505 (mm)
Audi TT
Audi TT Coupe còn được trang bị sẵn cánh lướt gió có thiết kế ấn tượng, tự động kích hoạt khi xe đạt tốc độ 120km/h
Audi TT
Đèn hậu cũng được trang bị xi-nhan Led với hiệu ứng như đèn pha phía trước

Chiếc Audi TT này còn được vị chủ nhân trẻ người Đà Nẵng nâng cấp hệ thống ống xả với hệ thống “pô” hàng hiệu từ RES, giúp chiếc xe nhẹ hơn, mạnh hơn và sở hữu âm thanh động cơ uy lực, trầm ấm hơn.

Audi TT
Hệ thống “pô” hàng hiệu từ RES

Khoang lái đơn giản và sang trọng

Audi TT
Đối với những người lần đầu bước vào phía trong khoang lái của chiếc xe, chắc hẳn họ sẽ phải kinh ngạc bởi sự “tối giản” trong thiết kế và mọi phím chức năng

Đối với những người lần đầu bước vào phía trong khoang lái của chiếc xe, chắc hẳn họ sẽ phải kinh ngạc bởi sự “tối giản” trong thiết kế và mọi phím chức năng. Sự “tối giản” ở đây chính là triết lý thiết kế "Less is More", mọi chi tiết đều có xu hướng tạo hình đơn giản, lịch thiệp. Tất cả đều là sự đột phá so với thế hệ cũ với cách bố trí mới, chất liệu mới và công nghệ cũng hoàn toàn vượt trội.

Audi TT
ự “tối giản” ở đây chính là triết lý thiết kế "Less is More", mọi chi tiết đều có xu hướng tạo hình đơn giản, lịch thiệp

Thật vậy, điểm đáng chú ý nhất bên trong khoang cabin của Audi TT 2015 là cụm màn hình MMI đặc trưng được chuyển hết vào màn hình TFT cỡ lớn phía sau vô lăng, màn hình này sẽ hiển thị đầy đủ mọi thông số cần thiết như tốc độ, vòng tua máy. Cùng với đó, những chức năng chính trên xe sẽ được tương tác và điều khiển thông qua tổ hợp phím bấm trên vô lăng và cụm phía xoay bên dưới khu vực cần số. Với điều này, có lẽ Audi TT sinh ra thuần là chỉ tối ưu hóa càm giác của người lái, khi họ vừa có thể tập trung vận hành, vừa có thể kiểm soát triệt để chiếc xe thông qua màn hình được đặt gọn gàng ngay sau vô-lăng.

Audi TT
Cụm màn hình MMI đặc trưng được chuyển hết vào màn hình TFT cỡ lớn phía sau vô lăng

Màn hiển thị TFT kích thước 12.3 inch được hỗ trợ bởi một bộ xử lý đồ họa Nvidia Tegra 30 cho phép người lái chọn hai chế độ hiển thị gồm chế độc cổ điển và chế độ “infotainment”. Trong chế độ cổ điển, hai vòng tròn đồng hồ chiếm phần lớn để tạo cảm giác thể thao trực diện. Với chế độ "infotainment", hai đồng hồ (tốc độ và vòng tua) hiển thị nhỏ hơn nằm ở hai góc và để hiển thị chính dành cho các chức năng thông tin như bản đồ định vị dẫn đường.

Video: Bên trong khoang lái Audi TT

 

Audi TT được trang bị ghế ngồi bọc da, với thiết kế thể thao, ôm sát lấy tư thế ngồi của người lái. Chiếc xe có hàng ghế trước khá thoáng đãng và rộng rãi, tuy nhiên hàng ghế sau lại khá chật hẹp, có lẽ chỉ phù hợp với trẻ nhỏ, bởi nếu người lớn ngồi sẽ khá “bí bách” do trần xe vuốt gọn và thấp hơn về đuôi xe và chỗ để chân tương đối hẹp. 

Audi TT

Bề mặt nội thất được làm phẳng đi, kết hợp với đường viền nổi bật. Xe được trang bị bộ ghế thể thao tiêu chuẩn, tích hợp công nghệ tựa đầu thông minh. Vô-lăng bọc da sang trọng, viền chấu bằng nhôm sáng bóng và tích hợp nhiều chức năng.

Audi TT
Audi TT
Audi TT

Các nút chỉnh hệ thống điều hoà cũng được tích hợp luôn vào các hốc gió hình tròn, cùng một màn hình nhỏ ở giữa, giúp người lái thao tác nhanh, muốn thay đổi hệ thống nào, thì chỉnh luôn ở vị trí đó, đây là một thiết kế mới khá tiện lợi nhưng đồng thời tạo cho cabin một cảm giác khá đơn giản. Bên cạnh đó, các chi tiết mạ chrome được trang bị, tạo nên điểm nhấn sang trọng cho chiếc xe. Hệ thống âm thanh với 12 loa Bang & Olufsen mang lại trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

Audi TT
Các nút chỉnh hệ thống điều hoà cũng được tích hợp luôn vào các hốc gió hình tròn

Audi đưa ra 3 tùy chọn màu nội thất cho mẫu xe thể thao này. Sự phối hợp màu sắc tinh tế trong cabin xe mang lại cảm giác thanh lịch và sang trọng. Hơn nữa, với 2+2 chỗ ngồi và cốp xe có dung tích 305 lít (hơn 13 lít so với thế hệ trước). 

Vận hành mạnh mẽ

Audi TT
Sức mạnh đến từ hệ dẫn động bốn bánh Quattro, động cơ xăng tăng áp TFSI 4 xy-lanh 2.0L có công suất 230 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370Nm

Về sức mạnh, Audi TT và TTS có ba tùy chọn động cơ tăng áp 4 xy-lanh có công suất trong khoảng từ 184 đến 310 mã lực, tích hợp sẵn bộ phun nhiên liệu trực tiếp và hệ thống start-stop.

Phiên bản mà Webthethao giới thiệu trong bài được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh Quattro, động cơ xăng tăng áp TFSI 4 xy-lanh 2.0L có công suất 230 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370Nm tại 1.600 - 4.300 vòng/phút. Những “số đo quyến rũ” này mang đến khà năng tăng tốc từ vị trí đứng yên đến 100km/h chỉ trong vòng 5,3 giây, trước khi “xé gió” với tốc độ tối đa lên 250km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe khoảng 6.8L/100km.

Ổn định tư thế ngồi ở vị trí lái, cảm nhận đầu tiên là không gian để chân khá thoải mái, toàn bộ phần ghế ôm sát và định vị người lái vào đúng trọng tâm của ghế. Vị trí ngồi sẽ thấp hơn hẳn nếu so với chiếc sedan hay một chiếc SUV thông dụng hơn, nhưng điều này không hề làm ảnh hưởng khả năn vận hành bởi vị trí màn hình trung tâm ở ngay trước mắt, các vị trí nút bấm, vô-lăng, cần số đều nằm gọn gàng trong tầm kiểm soát.

Audi TT
Cụm vô lăng của Audi TT có phần đáy được “dát” bằng, mang lại cảm giác cầm nắm khác biệt nhưng khá dễ dàng bởi các phần lồi lõm hợp lý

Một điều khá ấn tượng khác, đó là cụm vô lăng của Audi TT có phần đáy được “dát” bằng, mang lại cảm giác cầm nắm khác biệt nhưng khá dễ dàng bởi các phần lồi lõm hợp lý, giúp người lái cảm giác toàn bộ vô lăng nằm trong lòng bàn tay với độ bám rất chắc chắn. Tuy nhiên hệ thống còi nằm trong khu vực hình tròn ở giữa nên sẽ có một chút khó khăn khi chúng ta cần sử dụng còi.

Audi TT 2015 sở hữu nhiều chế độ kiểm soát sức mạnh vận hành khác nhau, tương ứng với khả năng “đáp trả” những cú đạp từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, bao gồm: Efficiency, Comfort, Auto, Dynamic. Ngoài ra người lái còn có thể tự thiết lập dựa theo sở thích cá nhân của mình với chế độ Individual.

Di chuyển trong phố, chế độ Efficiency sẽ hợp lý hơn cả khi mang lại khả năng vận hành nhẹ nhàng và êm ái. Ở chế độ này, xe sẽ chuyển số ở vòng tua thấp nên không tạo ra cảm giác giật cục. Bên cạnh đó, đây cũng là chế độ giúp chiếc xe tiêu hao ít nhiên liệu nhất.

Audi TT
Di chuyển trong phố, chế độ Efficiency sẽ hợp lý hơn cả khi mang lại khả năng vận hành nhẹ nhàng và êm ái

Chuyển sang chế độ Comfort, khả năng gia tốc của xe sẽ được nâng cao hơn, phản ứng của xe với những lần đạp ga sẽ ít có độ trễ hơn, mang lại khả năng tăng tốc nhanh hơn. Tuy nhiên lúc này Audi TT vẫn có thể sang số vẫn khá êm ái. Chiếc xe vẫn di chuyển một cách vô cùng êm ái trong khi thứ âm thanh phấn khích được mang lại từ ống xả hàng hiệu từ RES vẫn đang sôi sục như muốn nhắc người lái là chiếc xe còn có thể làm nhiều hơn thế nữa.

Audi TT
Chuyển sang chế độ Comfort, khả năng gia tốc của xe sẽ được nâng cao hơn, phản ứng của xe với những lần đạp ga sẽ ít có độ trễ hơn, mang lại khả năng tăng tốc nhanh hơn

Với kích thước khá gọn gàng, chiếc xe tỏ ra khá linh hoạt khi không hề gặp một khó khăn nào khi di chuyển trong điều kiện đường đông đúc. Khi vận hành ở chế độ comfort, chiếc xe sẽ “ngốn” xăng hơn một chút nhưng bù lại người lái sẽ cảm nhận được sự tăng tốc mượt mà của Audi TT 2015. Lúc này vô-lăng của chiếc xe khá nhẹ nhàng, rất dễ để điều khiển.

Có một chút “bí bách” khi chỉ được “thử” một cố máy 230 mã lực bằng cách lòng vòng trong phố đông. Di chuyển chiếc xe đến một con đường thưa người hơn và chuyển sang chế độ Dynamic. Vô-lăng nặng dần đi, lúc này “bản chất” thật của TT được bộc lộ một cách mạnh mẽ. Audi TT cùng hệ thống ống xả độ nghênh chiến bằng thứ âm thanh ồn ào, chắc nịch, vô cùng phấn khích. Mọi cú đạp ga đều được đáp trả bằng gần như toàn toàn bộ sức mạnh và khả năng của chiếc xe.

Audi TT
Tuy nhiên, Khi vận hành ở chế độ Dynamic, chiếc xe sẽ không còn không còn êm ái như ở hai chế độ còn lại

Tuy nhiên, Khi vận hành ở chế độ Dynamic, chiếc xe sẽ không còn không còn êm ái như ở hai chế độ còn lại. Bởi vòng tua tăng lên khá nhanh sau mỗi lần giữ ga, cùng với đó là sự chuyển số, khi chạy trong nội đô với chế độ này sẽ khá khó chịu vì mỗi khi buông ga xe sẽ bị ghì tốc độ.

Mặc dù là một chiếc xe thể thao với khoảng sáng gầm xe thấp và la-zăng lớn đến 20 inch nhưng khả năng cách âm của Audi TT 2015 vẫn rất tốt, người lái có thể nghe được âm thanh nhỏ từ ma sát lốp với mặt đường khi chạy ở những địa hình xấu. Giảm xóc thể thao “kẹp chặt” bốn bánh giúp Audi có những pha bẻ lái tự tin và vững chái hơn, nhưng cũng khiến cho chiếc xe “xóc” hơn khi đi qua những đoạn đường không bằng phẳng, đây là đặc điểm chung của các dòng xe thể thao.

Kết luận

Audi TT
Hiện chiếc xe được phân phối chính hãng với mức giá 1,78 tỉ đồng

Bỏ qua một vài nhược điểm không đáng kể, với khả năng vận hành mạnh mẽ, thiết kế thể thao và loạt công nghệ đáng nể, Audi TT vẫn và sẽ là một cái tên đáng gờm trong sân chơi của những chiếc xe thể thao hạng trung. Hiện chiếc xe được phân phối chính hãng với mức giá 1,78 tỉ đồng.

Audi TT
Audi TT
Audi TT
Audi TT
Audi TT
Audi TT
Audi TT
Audi TT
Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Cole Palmer sánh ngang Haaland

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Cole Palmer sánh ngang Haaland

Hoàng Hà 3 giờ trước

Cole Palmer và các cầu thủ khác đã tạo nên cuộc đua ghi bàn hấp dẫn ở Ngoại hạng Anh, khiến Erling Haaland không còn nắm giữ thế độc tôn.

Dự đoán Barcelona vs PSG, 2h00 ngày 17/4, Champions League

Dự đoán Barcelona vs PSG, 2h00 ngày 17/4, Champions League

Gia Bảo 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Champions League, bao gồm cuộc đối đầu Barcelona vs PSG.

Dự đoán Dortmund vs Atletico Madrid, 2h00 ngày 17/4, Champions League

Dự đoán Dortmund vs Atletico Madrid, 2h00 ngày 17/4, Champions League

Gia Bảo 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Champions League, bao gồm cuộc đối đầu Dortmund vs Atletico Madrid.

DTCL 14.8 TFT: Chi tiết bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý tháng 4/2024

DTCL 14.8 TFT: Chi tiết bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý tháng 4/2024

Thành Hưng 5 giờ trước

Bản cập nhật DTCL 14.8 sẽ có nhiều điều chỉnh lớn, hứa hẹn sẽ meta của Đấu Trường Chân Lý thay đổi hoàn toàn trong thời gian tới.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Man City hưởng lợi

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Man City hưởng lợi

Gia Bảo 6 giờ trước

Man City sau khi chiếm ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh đã được hưởng lợi nhờ những thất bại bất ngờ của cả Liverpool lẫn Arsenal.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Inter tiến gần đến chức vô địch

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Inter tiến gần đến chức vô địch

Gia Bảo 6 giờ trước

Inter Milan dù bị cầm hoà nhưng vẫn tiến rất gần đến chức vô địch Serie A sau khi các đối thủ bám đuổi như AC Milan, Juventus cùng mất điểm.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid và Barcelona tách tốp

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid và Barcelona tách tốp

Gia Bảo 6 giờ trước

Real Madrid và Barcelona đang bỏ xa các đối thủ ở phía sau nhờ cùng thắng sít sao ở vòng đấu mới nhất. Tuy nhiên, cách biệt giữa hai đội vẫn rất lớn.

Lịch thi đấu MSI 2024 mới nhất

Lịch thi đấu MSI 2024 mới nhất

Thành Hưng 7 giờ trước

Xem lịch MSI 2024 trên webthethao.vn. Cập nhật lịch thi đấu MSI LOL 2024 mới nhất - giải đấu quốc tế đầu tiên trong năm của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

Ngoại binh Thái Lan bật khóc khi chia tay bóng chuyền BTL Thông Tin

Ngoại binh Thái Lan bật khóc khi chia tay bóng chuyền BTL Thông Tin

Phạm Phương 12 giờ trước

Khoảng thời gian thi đấu tại Việt Nam chắc hẳn đã để lại rất nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng Siriwan Deekaew, khi phải trở lại Thái Lan ngoại binh này đã bật khóc.

UFC 302: Islam Makhachev vs Dustin Poirier được lên lịch bất ngờ

UFC 302: Islam Makhachev vs Dustin Poirier được lên lịch bất ngờ

Lâm Gia 12 giờ trước

Dù đã được đồn đoán từ trước, cách mà trận Islam Makhachev vs Dustin Poirier được công bố tại UFC 302 vẫn khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Ngoại binh Chen Peiyan nói lời tạm biệt VTV Bình Điền Long An sau hành trình giàu cảm xúc

Ngoại binh Chen Peiyan nói lời tạm biệt VTV Bình Điền Long An sau hành trình giàu cảm xúc

Quang Minh 12 giờ trước

Hơn 1 tháng đặt chân đến Việt Nam tham dự 2 giải đấu cùng VTV Bình Điền Long An là những trải nghiệm thú vị và giàu cảm xúc của ngoại binh người Trung Quốc.

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 15/04

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 15/04

Tuyết Kỳ 14 giờ trước

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 15/04. Link xem trực tuyến Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito.

HLV Hoàng Anh Tuấn loại hai cầu thủ cao nhất của U23 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn loại hai cầu thủ cao nhất của U23 Việt Nam

Huy Kha 14 giờ trước

HLV Hoàng Anh Tuấn đã chốt danh sách 23 cầu thủ Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024. Hai cầu thủ cao nhất đã bị loại ở danh sách này.

Vô địch cúp quốc gia, Nguyễn Hoàng Yến Nhi nhận thưởng nóng từ Hệ thống Billiards Phúc Thịnh

Vô địch cúp quốc gia, Nguyễn Hoàng Yến Nhi nhận thưởng nóng từ Hệ thống Billiards Phúc Thịnh

Du Yên 15 giờ trước

Ở trận chung kết nội dung carom 3 băng nữ tại giải vô địch Carom cúp quốc gia VBSF 2024 diễn ra chiều ngày 15/4, Nguyễn Hoàng Yến Nhi đã xuất sắc lên ngôi vô địch.

Lịch thi đấu Boxing: Devin Haney vs Ryan Garcia

Lịch thi đấu Boxing: Devin Haney vs Ryan Garcia

Lâm Gia 15 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu Boxing với màn so tài tâm điểm của hai tài năng hàng đầu nước Mỹ: Nhà vô địch hạng siêu nhẹ Devin Haney và Ryan Garcia.

Ông bầu Bob Arum "vẽ kịch bản" Anthony Joshua - Tyson Fury so găng cuối năm nay

Ông bầu Bob Arum "vẽ kịch bản" Anthony Joshua - Tyson Fury so găng cuối năm nay

Nguyễn Y Vân 15 giờ trước

Ông bầu nổi tiếng Bob Arum tin rằng hoàn toàn Tyson Fury có thể... bỏ qua trận tái đấu với Usyk để so găng cùng Anthony Joshua trong năm nay.

Dàn xếp lộ liễu để VĐV từng giành HCV marathon Asian Games về nhất giải chạy 21km ở Bắc Kinh

Dàn xếp lộ liễu để VĐV từng giành HCV marathon Asian Games về nhất giải chạy 21km ở Bắc Kinh

Tú Hân 16 giờ trước

Ban tổ chức giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) cho biết sẽ vào cuộc điều tra màn dàn xếp lộ liễu để VĐV chủ nhà cán đích đầu tiên dù có đến 3 VĐV châu Phi hoàn toàn có thể cán đích trước.

Tổng Thư ký Liên đoàn Billiards & Snooker TPHCM Lý Kim Luân: Liên đoàn không chủ trương chấp điểm

Tổng Thư ký Liên đoàn Billiards & Snooker TPHCM Lý Kim Luân: Liên đoàn không chủ trương chấp điểm

Minh Châu 18 giờ trước

Với mục tiêu phát triển phong trào thật tích cực và lành mạnh, Liên đoàn Billiards & Snooker TPHCM đang nỗ lực hoàn thiện hệ thống thi đấu của giải Billiards Pool 9 Bi HBSF tranh Cúp Min Table.

OKC Thunder chiếm ngôi đầu miền Tây NBA: Cầu thủ gốc Việt Jaylin Williams và các đồng đội làm nên lịch sử

OKC Thunder chiếm ngôi đầu miền Tây NBA: Cầu thủ gốc Việt Jaylin Williams và các đồng đội làm nên lịch sử

Việt Long 18 giờ trước

Chỉ trong 2 năm, Oklahoma City Thunder từ đội bóng đứng áp chót nay đã trở thành CLB đứng đầu bảng xếp hạng, giữ hạt giống số 1 miền tây tại NBA Playoffs 2024.

Wang Zhi Yi quá có duyên với giải vô địch cầu lông châu Á khi chấm dứt "cơn khát danh hiệu lớn"

Wang Zhi Yi quá có duyên với giải vô địch cầu lông châu Á khi chấm dứt "cơn khát danh hiệu lớn"

Tuyết Kỳ 19 giờ trước

Jonatan Christie của Indonesia tiếp tục thể hiện phong độ sáng chói trên đường đến Olympic Paris 2024 với ngôi vô địch châu Á tại Ninh Ba, Trung Quốc.

Ngay sau cúp bóng chuyền Hùng Vương, bộ 3 Hóa chất Đức Giang chuẩn bị tới Hàn Quốc thử việc

Ngay sau cúp bóng chuyền Hùng Vương, bộ 3 Hóa chất Đức Giang chuẩn bị tới Hàn Quốc thử việc

Quang Minh 21 giờ trước

Trong tháng 4 này bộ 3 VĐV Hóa chất Đức Giang là Bích Thủy, Lý Luyến và Tú Linh sẽ đáp chuyến bay tới Hàn Quốc tham dự buổi try-out.

Petr Rikunov giữ Áo Vàng, Igor Frolov giật Áo Chấm Đỏ chặng 12 Cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình 2024

Petr Rikunov giữ Áo Vàng, Igor Frolov giật Áo Chấm Đỏ chặng 12 Cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình 2024

Mai Trinh 22 giờ trước

Chặng 12 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 có lộ trình dài 113 km từ Huế đi Đà Nẵng qua các đèo Phú Gia, Phước Tượng, Hải Vân.

Dấu mốc lịch sử mà Inter Miami của Messi đạt được ở MLS

Dấu mốc lịch sử mà Inter Miami của Messi đạt được ở MLS

Gia Bảo 23 giờ trước

Inter Miami của LIonel Messi lấp đầy khán giả ở mọi nơi họ đến. Hôm Chủ nhật vừa qua, một dấu mốc mới xuất hiện trong trận gặp Sporting Kansas.

Khoá chặt Zion vẫn bỏ túi triple-double 28 điểm, LeBron James cùng Lakers tự tin hướng đến Play-in

Khoá chặt Zion vẫn bỏ túi triple-double 28 điểm, LeBron James cùng Lakers tự tin hướng đến Play-in

Việt Long 1 ngày trước

LeBron James thể hiện đẳng cấp của một trong những ngôi sao hàng đầu NBA ở trận đấu quan trọng nhất mùa giải, giúp Los Angeles Lakers giữ vị trí thứ 8 trên BXH.

Kỷ lục thế giới ném đĩa nam bị phá sau gần 4 thập kỷ

Kỷ lục thế giới ném đĩa nam bị phá sau gần 4 thập kỷ

Phúc Hải 1 ngày trước

Thông số ném đĩa nam trong môn điền kinh quá ít biến động suốt gần 40 năm qua. Và phải đến tận tháng 4/2024 mới lại có một kỷ lục thế giới ở nội dung khó khăn này.

VCK U23 châu Á 2024 khởi tranh: Chỉ Việt Nam và Uzbekistan tạm dừng giải VĐQG

VCK U23 châu Á 2024 khởi tranh: Chỉ Việt Nam và Uzbekistan tạm dừng giải VĐQG

Phương Ngọc 1 ngày trước

Trong số 16 đội góp mặt ở VCK U23 châu Á 2024, chỉ có hai giải VĐQG ở Việt Nam và Uzbekistan tạm dừng để các cầu thủ trẻ tranh tài tại giải đấu dành cho lứa U23 châu lục.

Lịch thi đấu NBA Playoffs 2024 và Play-in Tournament: Khi nào loạt trận đáng xem nhất chính thức bắt đầu?

Lịch thi đấu NBA Playoffs 2024 và Play-in Tournament: Khi nào loạt trận đáng xem nhất chính thức bắt đầu?

Việt Long 1 ngày trước

Cập nhật lịch thi đấu postseason Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, loạt trận Play-in Tournament, NBA Playoffs và loạt trận chung kết NBA Finals 2024 mới nhất, chính xác nhất.

NBA Play-in Tournament 2024 là gì? Những gì cần biết về loạt trận "tranh vé vớt" cho vòng Playoffs

NBA Play-in Tournament 2024 là gì? Những gì cần biết về loạt trận "tranh vé vớt" cho vòng Playoffs

Việt Long 1 ngày trước

Những thông tin cần biết về NBA Play-in Tournament, loạt trận diễn ra ngay sau khi Regular Season kết thúc để tìm ra chủ nhân các tấm vé NBA Playoffs cuối cùng.

NBA Playoffs 2024: Đội nào sẽ góp mặt? Ai sẽ phải thi đấu Play-in Tournament?

NBA Playoffs 2024: Đội nào sẽ góp mặt? Ai sẽ phải thi đấu Play-in Tournament?

Việt Long 1 ngày trước

Với Regular Season dẩn đến hồi kết, đây là tất cả những thông tin cần biết về các đội bóng góp mặt sẽ góp mặt tại NBA Playoffs 2024.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 15/4

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 15/4

Hoàng Hà 1 ngày trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Leverkusen đăng quang và danh sách các đội vô địch Bundesliga trong lịch sử

Leverkusen đăng quang và danh sách các đội vô địch Bundesliga trong lịch sử

Gia Bảo 1 ngày trước

Danh sách các đội vô địch Bundesliga. Xem chi tiết danh sách các đội vô địch Bundesliga trong lịch sử.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 15/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 15/04

Mai Trinh 1 ngày trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 15/04. Link xem trực tuyến chặng 12 Cúp truyền hình TPHCM 2024 có lộ trình dài 113 km từ Huế đi Đà Nẵng.

TFT 14.8 cập nhật thay đổi bước ngoặt cho các vị tướng 4 và 5 Vàng

TFT 14.8 cập nhật thay đổi bước ngoặt cho các vị tướng 4 và 5 Vàng

Thành Hưng 1 ngày trước

Để cân bằng meta, bản cập nhật DTCL 14.8 TFT sẽ gia tăng đáng kể lượng máu cho các đơn vị bậc 4 và 5 của Đấu Trường Chân Lý mùa 11.

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 1 ngày trước

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 mới nhất.

Faker thất thần sau chung kết LCK Mùa Xuân 2024, khiến người hâm mộ nuối tiếc

Faker thất thần sau chung kết LCK Mùa Xuân 2024, khiến người hâm mộ nuối tiếc

Thành Hưng 1 ngày trước

Dù đã có màn thể hiện tương đối tốt, Faker vẫn không thể giúp T1 giành chức vô địch LCK Mùa Xuân 2024 khi thất bại đầy nuối tiếc trước Gen.G.

Dự đoán Osasuna vs Valencia, 2h00 ngày 16/4, La Liga

Dự đoán Osasuna vs Valencia, 2h00 ngày 16/4, La Liga

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 31 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Osasuna vs Valencia.

Dự đoán Atalanta vs Verona, 1h45 ngày 16/4, Serie A

Dự đoán Atalanta vs Verona, 1h45 ngày 16/4, Serie A

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 32 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Verona.

Dự đoán Chelsea vs Everton, 2h00 ngày 16/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Chelsea vs Everton, 2h00 ngày 16/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 32 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Chelsea vs Everton.

Dự đoán Fiorentina vs Genoa, 23h30 ngày 15/4, Serie A

Dự đoán Fiorentina vs Genoa, 23h30 ngày 15/4, Serie A

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 32 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Fiorentina vs Genoa.

Hậu vệ Ndicka của Roma ngã gục trên sân, trận đấu bị đình chỉ

Hậu vệ Ndicka của Roma ngã gục trên sân, trận đấu bị đình chỉ

Gia Bảo 1 ngày trước

Hậu vệ Ndicka của AS Roma bất ngờ đổ gục xuống sân ở phút 69 gây lo sợ, khiến trọng tài đình quyết định chỉ trận đấu với Udinese.

Xem thêm
Nhận định