Song sát Justin Young, Jaywuan Hill tái hợp ở Thang Long Warriors

thứ tư 12-7-2017 13:41:29 +07:00 0 bình luận
|
Một năm sau khi kết thúc mùa giải VBA 2016 với ngôi á quân cùng Hochiminh City Wings, giờ đây cặp song sát Jaywuan Hill và Justin Young đã chính thức tái ngộ.

Một năm sau khi kết thúc mùa giải VBA 2016 với ngôi á quân cùng Hochiminh City Wings, giờ đây cặp song sát Jaywuan Hill và Justin Young đã chính thức tái ngộ.

Lần này họ sẽ cùng sánh vai thi đấu cho Thang Long Warriors, đội bóng tân binh tại mùa giải VBA 2017 tới đây.

Theo thông báo trên trang Facebook chính thức của Thang Long Warriors, đội bóng tân binh của VBA đã đạt được thỏa thuận với cả hai cựu binh của Hochiminh City Wings là Jaywuan Hill và Justin Young.

Cùng nhìn lại cặp song sát khủng của Hochiminh City Wings mùa trước

Với những ai thường xuyên theo dõi các trận đấu tại VBA, chắc chắn họ đều biết cặp song sát Jaywuan Hill và Justin Young đã thi đấu cùng nhau tốt như thế nào trong mùa giải trước cho Hochiminh City Wings.

Về tấn công, Hochiminh City Wings đã dẫn đầu toàn giải VBA về số điểm ghi được mỗi trận với 75,7 điểm. Trong đó bộ đôi Jaywuan Hill và Justin Young đã đóng góp đến 33,3 điểm mỗi trận, chiếm 44% tổng số điểm City Wings ghi được mỗi trận.

Jaywuan Hill và Justin Young ghi đến 33,3 trên tổng số 75,6 điểm mà Hochiminh City Wings ghi được mỗi trận.
Jaywuan Hill và Justin Young ghi đến 33,3 trên tổng số 75,6 điểm mà Hochiminh City Wings ghi được mỗi trận. Ảnh: Văn Nhân

Với trung bình 22,9 điểm ghi được mỗi trận với tỷ lệ ném thành công lên đến 52%, Jaywuan Hill luôn có rất nhiều cách tấn công và khả năng ghi điểm khá đa dạng.

Một trong những phương thức tấn công chủ lực của Hill là việc anh thường xuyên dùng sức mạnh để tiếp cận vào khu vực hình thang và dứt điểm cận rổ.

Đặc biệt, anh có rất nhiều cách dứt điểm cận rổ khác nhau. Từ những pha xoay người để loại bỏ cầu thủ phòng ngự, sau đó dứt điểm dễ dàng cho đến những pha tựa lưng, sau đó nhảy lùi để ném rổ ở cự ly gần cũng được Hill thực hiện khá hiệu quả.

Trong trường hợp bị 2 đến 3 cầu thủ phòng ngự áp sát, Jaywuan luôn sẵn sàng thực hiện một đường chuyền ra bên ngoài cho các tay bắn như Hán Minh, Ngọc Tú và Huỳnh Hải thực hiện những pha ném xa, một trong những vũ khí rất mạnh của City Wings mùa vừa qua.

Và không chỉ dứt điểm ở cận rổ tốt, Jaywuan Hill còn có khả năng ném rổ ở cự ly trung bình tương đối ổn định. Một trong những vị trí yêu thích nhất của Jaywuan là ở khu vực đầu hình thang khi anh ném với tỷ lệ thành công khá cao ở vị trí này. Đặc biệt, khác với đặc trưng của những ngôi sao, Jaywuan Hill rất ít khi thử sức ở vòng 3 điểm.

Jaywuan Hill luôn có rất nhiều phương án để tấn công và ghi điểm. Đặc biệt là anh luôn sẵn sàng chuyền bóng đồng đội trong những tình huống gặp bất lợi.
Jaywuan Hill luôn có rất nhiều phương án để tấn công và ghi điểm. Đặc biệt là anh luôn sẵn sàng chuyền bóng đồng đội trong những tình huống gặp bất lợi. Ảnh: Văn Nhân

Nếu Jaywuan Hill có thể tấn công đa dạng ở nhiều vị trí thì Justin Young lại có thế mạnh rất lớn ở xung quanh khu vực hình thang. Tận dụng tối đa lợi thế về mặt thể hình, Justin Young đã không ít lần cầm bóng lấn vào bên trong và dứt điển cận rổ.

Đặc biệt, những pha dứt điểm dưới rổ của Justin Young luôn có tỷ lệ thành công rất cao mặc dù anh thường xuyên bị hai cầu thủ đối phương áp sát ngay bên dưới.

Bên cạnh sử dụng sức mạnh, Justin Young còn có cảm giác rất tuyệt vời thể hiện qua một loạt những pha móc bóng, lên rổ tay cao hoặc xoay người rồi thực hiện những cú floater đầy nhạy cảm.

Bên cạnh thế mạnh bên trong khu vực hình thang, Justin Young còn có khả năng thực hiện những tình huống ném ở cự ly trung bình.

Tuy nhiên ở mùa giải VBA 2016, khả năng ném rổ của Justin Young vẫn chưa thực cải thiện. Đó là lý do tại sao anh thường xuyên di chuyển vào bên trong cho những tình huống ghi điểm có tỷ lệ thành công cao hơn.

Justin Young vừa có lối đánh đầy sức mạnh, vừa có khả năng dứt điểm cận rổ đầy cảm giác.
Justin Young vừa có lối đánh đầy sức mạnh, vừa có khả năng dứt điểm cận rổ đầy cảm giác. Ảnh: Văn Nhân

Khi có cả Justin Young và Jaywuan Hill trên sân, Hochiminh City Wings có một “dàn trong” thi đấu tấn công cực kỳ mạnh mẽ và hiệu quả. Ngoài việc ghi điểm, Hill và Young còn rất nhiều lần tranh lại được bóng sau khi các cầu thủ của đội nhà dứt điểm không thành công.

Bộ đôi của City Wings có trung bình gần 7 lần bắt bóng bật bảng tấn công ở mỗi trận, từ đó tạo ra thêm cơ hội tấn công cho đội bóng lấy nhà thi đấu Hồ Xuân Hương làm sân nhà.

Bên cạnh khả năng ghi điểm, cả Justin Young và Jaywuan Hill đều rất sẵn sàng chuyền bóng ra bên ngoài cho những họng pháo cực kỳ hiệu quả của City Wings thực hiện những pha ném xa. Ở mùa giải VBA 2016, Huỳnh Hải và Hán Minh là những hậu vệ được nhận bóng ném xa nhiều nhất từ bộ đôi Young và Hill.

Điều này đã góp công lớn đến chiến tích dẫn đầu toàn VBA mùa đầu tiên về tất cả các chỉ số 3 điểm của Hochiminh City Wings với 117 quả ghi được trên tổng số 384 lần ném, tỷ lệ thành công 30%.

Và một điều đáng sợ hơn cho các đội bóng khác tại VBA, đó là cặp song sát J.Hill và J.Young không chỉ tấn công hay mà còn hỗ trợ phòng ngự cho nhau cực kỳ chắc chắn. Cả hai đã góp phần giúp Hochiminh City Wings trở thành đội bóng phòng ngự tốt nhất VBA 2016.

Kết thúc mùa giải 2016, Hochiminh City Wings dẫn đầu về chỉ số bắt bóng bật bảng với 36,43 lần/trận và số lần chắn bóng với 3,43 lần/trận.

Bên cạnh đó, City Wings đứng thứ hai về chỉ số cướp bóng với 8,38 lần/trận, chỉ xếp sau Hanoi Buffaloes của anh em Phú Hoàng - Thành Đạt với 9,68 lần/trận.

Cả Justin Young và Jaywuan Hill đều có khả năng phòng ngự cực kỳ chắc chắn.
Cả Justin Young và Jaywuan Hill đều có khả năng phòng ngự cực kỳ chắc chắn. Ảnh: Văn Nhân

Trong số 36,43 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận của đội bóng chủ sân Hồ Xuân Hương, Justin Young và Jaywuan Hill đã đóng góp đến 23 lần.

Trong khi Jaywuan Hill tận dụng chiều cao cùng sải tay dài để tranh bóng thì Justin Young lại tận dụng tối đa thể hình to con và khả năng lấy chỗ khôn ngoan để thực hiện những pha bắt bóng bật bảng của mình.

Vì vậy khi có cả Justin và Jaywuan ở trên sân, các đội bóng đối phương thường gặp rất nhiều khó khăn trong việc tranh cướp bóng.

Thi đấu với tinh thần đầy nhiệt huyết và máu lửa, Jaywuan Hill luôn làm nức lòng người hâm mộ Hochiminh City Wings mùa trước khi anh luôn lao vào tham gia tranh bóng cực kỳ quyết liệt.

Chính sự năng nổ trong phong cách thi đấu cùng với sự nhanh nhẹn của mình, Jaywuan Hill đã có được trung bình 12,48 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận, trong đó có 4 lần bắt bóng bật bảng tấn công (cao nhất tại VBA 2016).

Bên cạnh việc tham gia bắt bóng bật bảng, Justin Young và Jaywuan Hill còn là bức tường chắn rổ cực kỳ vững chắc của Hochiminh City Wings.

Cả hai đạt trung bình 2,3 lần chắn bóng thành công ở mỗi trận. Đặc biệt là Justin Young, không chỉ có khả năng phòng ngự dưới rổ tốt, anh còn là một cầu thủ thi đấu đeo bám rất khó chịu.

Mặc dù có thể hình to lớn, thế nhưng Justin Young vẫn biết cách di chuyển và theo rất sát cầu thủ mà anh được phân kèm. Bên cạnh đó nhờ sải tay dài và nhanh nhẹn, anh đã không ít lần cướp được bóng từ tay đối thủ. Nhờ vậy, Justin Young đứng thứ tư trong số những cầu thủ cướp bóng nhiều nhất VBA 2016 với 1,88 lần/trận.

Sau khi mùa giải VBA đầu tiên kết thúc, Hochiminh City Wings của Justin Young và Jaywuan Hill đã về nhì trước Da Nang Dragons trong sự tiếc nuối của khán giả TPHCM.

Tuy nhiên, việc Justin Young đạt được danh hiệu cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất giải, còn Jaywuan Hill được đưa vào đội hình tiêu biểu của VBA 2016 cũng đã làm nguôi đi phần nào sự tiếc nuối của người hâm mộ City Wings.

Sau khi kết thúc giải đấu, Justin Young đã chuyển đến thi đấu giải Thailand Basketball Super League 2017 trong màu áo của Hanoi Buffaloes. Trong khi đó, Jaywuan Hill chuyển đến chơi bóng tại Hungary cho câu lạc bộ Tiszaújvárosi Phoenix.

Điểm lại 6 tháng thi đấu của Jaywuan Hill tại Hungary và El Salvador

Chuyển đến thi đấu tại một giải bóng rổ chuyên nghiệp hạng 2 của Hungary, Jaywuan Hill tiếp tục trở thành ngôi sao cho đội bóng Tiszaújvárosi Phoenix.

Những chỉ số của Jaywuan Hill trong màu áo của Tiszaújvárosi Phoenix.
Những chỉ số của Jaywuan Hill trong màu áo của Tiszaújvárosi Phoenix.

Vẫn với phong cách thi đấu mạnh mẽ như mùa giải tại Hochiminh City Wings, anh đến với Tiszaújvárosi và ngay lập tức tạo nên những ảnh hưởng lớn tại đây.

Trong suốt mùa giải chính thức tại Tiszaújvárosi Phoenix, mặc dù không được thi đấu nhiều phút như tại Việt Nam và giải đấu tại Hungary cũng có sức cạnh tranh lớn hơn, tuy nhiên Jaywuan Hill vẫn ghi được trung bình 19,1 điểm, có 10,3 lần bắt bóng bật bảng và 1,4 lần kiến tạo mỗi trận. Đặc biệt, anh thi đấu với tỷ lệ ném thành công trên 60%.

Đặc biệt khi vào đến vòng Playoff, Jaywuan Hill bùng nổ hơn khi ghi trung bình đến 24,6 điểm và 9,7 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận. Anh là người ghi điểm nhiều nhất trong hầu hết các trận với tỷ lệ ném thành công 2 điểm là 60%, tỷ lệ ném thành công 3 điểm là 44%. Tuy nhiên đội bóng của anh là Tiszaújvárosi Phoenix đã phải dừng bước tại vòng hai.

Sau khi kết thúc mùa giải tại Hungary vào tháng 5, Jaywuan Hill đã chuyển đến thi đấu tại giải bóng rổ chuyên nghiệp ở El Salvador, một quốc gia ở khu vực Trung Mỹ.

Tại đây, Jaywuan Hill được bổ sung vào đội hình cho câu lạc bộ ExSal Santa Tecla như một sự tăng cường ngay trước thềm vòng Playoff.

Jaywuan Hill (áo số 21) tranh chấp bóng trong màu áo của ExSal Santa Tecla.
Jaywuan Hill (áo số 21) tranh chấp bóng trong màu áo của ExSal Santa Tecla.

Mặc dù đã thi đấu đầy cố gắng, nhưng sau ba lượt trận không nghỉ một phút nào, Jaywuan Hill đã không thể đưa ExSal tiến xa tại vòng Playoff.

Trong 3 trận đấu đều chơi đủ 40 phút, anh ghi trung bình 35,7 điểm (tỷ lệ 51,5%), có 15,7 lần bắt bóng bật bảng, 2,7 lần cướp bóng và 2,3 lần chặn bóng thành công.

Đặc biệt là ở lượt trận thứ ba, Jaywuan Hill đã ghi 45 điểm và có 14 lần bắt bóng bật bảng tuy nhiên vẫn không thể gúp đội giành chiến thắng.

Nhìn lại mùa bóng cực kỳ thành công của Justin Young tại Hanoi Buffaloes

Sau khi kết thúc mùa giải VBA 2016, nếu như Jaywuan Hill xuất ngoại và thi đấu ở châu Âu thì Justin Young đã ở lại Việt Nam và ký hợp đồng với Hanoi Buffaloes để tham gia giải bóng rổ Thailand Basketball Super League 2017.

Đến với Hanoi Buffaloes, Justin Young dưới bàn tay của huấn luyện viên Todd Purves đã lột xác hoàn toàn so với hình ảnh thường thấy của anh tại VBA 2016.

Từ việc phải chơi ở vị trí tiền đạo chính tại Hochiminh City Wings, Justin Young đã được đưa về chơi tại vị trí tiền đạo phụ - vị trí mà bản thân Justin Young yêu thích và quen thuộc hơn rất nhiều.

Justin Young trong màu áo Hanoi Buffaloes thi đấu tại Thailand Basketball Super League 2017.
Justin Young trong màu áo Hanoi Buffaloes thi đấu tại Thailand Basketball Super League 2017.

Chính Justin Young đã nói rằng anh thích chơi vị trí tiền đạo phụ hơn, nơi mà anh sẽ được giảm bớt gánh nặng về phòng ngự để có thể tập trung vào ghi điểm nhiều hơn.

Và dưới bàn tay của Todd Purves, Justin Young đã thay đổi hoàn toàn so với mùa giải trước. Từ một chuyên gia phòng ngự và chỉ mạnh khi dứt điểm ở cận rổ, Justin Young đã phát triển trở thành một tay ghi điểm đa năng với khả năng ghi điểm từ gần như mọi vị trí trên sân.

Tại TBSL 2017, Justin Young không chỉ có những pha lên rổ đầy cảm giác, anh còn thực hiện rất nhiều cú ném tự cự ly trung bình và đặc biệt là rất nhiều pha ném xa 3 điểm.

Nổi bật nhất của Justin Young trong màu áo Hanoi Buffaloes là trận đấu anh ghi được 16 điểm chỉ trong hiệp 1 với 2 quả 3 điểm trước Mono Thew và đặc biệt là trận đấu trong vòng Playoff trước HiTech Bangkok City khi anh ghi được 26 điểm trong đó có 4 quả 3 điểm thực hiện thành công.

Những mong đợi cho cặp song sát Young - Hill tại Thang Long Warriors

Trong kỳ VBA Draft 2017 vừa qua, Thang Long Warriors với lượt lựa chọn đầu tiên của mình đã lựa chọn Justin Young. Một cầu thủ được đánh giá là tốt nhất trong danh sách các cầu thủ Việt Kiều năm nay.

Với Justin Young, đội bóng tân binh của VBA đã có một bộ khung bên trong khu vực hình thang khá chắc chắn với Justin Young và trung phong nội binh Nguyễn Văn Hùng. Cả hai cầu thủ này đều thi đấu với tinh thần rất máu lửa với khả năng chơi phòng ngự tốt.

Các chỉ số của Justin Young tại TBSL sau 26 trận đấu cho Hanoi Buffaloes.
Các chỉ số của Justin Young tại TBSL sau 26 trận đấu cho Hanoi Buffaloes.

Đặc biệt với sự bổ sung Jaywuan Hill vừa qua, Thang Long Warriors chắc chắn sẽ mang đến VBA 2017 một hàng phòng ngự rất khó xuyên phá với ba cái tên Hill - Young - Văn Hùng.

Bên cạnh đó họ vẫn còn Ryan Lê, một cầu thủ cao 1m83 với sức bật cực kỳ tốt cũng sẽ phần nào hỗ trợ được các đồng đội trong mặt trận phòng ngự của Thang Long Warriors.

Riêng Nguyễn Văn Hùng mùa VBA 2016 cũng đã có 6,6 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận trong màu áo của Saigon Heat. Đặc biệt anh đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm thi đấu chỉ trong một năm qua khi vừa chinh chiến tại ABL cùng Saigon Heat, vừa ra sân trong màu áo tuyển quốc gia Việt Nam tại SEABA 2017.

Giờ đây, Justin Young tuy không còn được thoải mái tấn công như thời thi đấu tại Hanoi Buffaloes, tuy nhiên anh vẫn có thể tận dụng những quả ném xa của mình nhiều hơn so với mùa giải trước tại Hochiminh City Wings,nhất là khi anh đã thể hiện một màn trình diễn ném xa khá ấn tượng trong mùa giải TBSL 2017 cùng Hanoi Buffaloes.

Lee Tao Dana tự tin về sự lựa chọn Justin Young.
Lee Tao Dana tự tin về sự lựa chọn Justin Young. Ảnh: Văn Nhân

Chính huấn luyện viên của Thang Long Warriors là ông Lee Tao Dana đã khá tự tin với lựa chọn Justin Young vì ông từng trực tiếp chứng kiến màn trình diễn của Young khi ông từng dẫn dắt Dunking Raptors tại chính TBSL 2017.

Justin Young là một cầu thủ ghi điểm giỏi. Tôi sẵn sàng có một chiến lược để sử dụng cậu ấy trong mùa giải thứ 2 tại VBA”, ông chia sẻ với Webthethao.vn sau khi sự kiện VBA Draft 2017 kết thúc.

Nếu Justin Young và Jaywuan Hill đều tiếp tục chơi bóng ổn định như những gì họ đã thể hiện tại Thái Lan và Hungary, cùng với sự hỗ trợ tốt từ các đồng đội mới tại Thang Long Warriors, cặp song sát Young - Hill chắc chắn sẽ tiếp tục hoành hành mùa giải VBA 2017 tới đây với nhiều điểm hơn, tấn công đẹp mắt và đa dạng hơn. Và Thang Long Warriors của ông Lee Tao Dana sẽ có thể trở thành một thế lực tấn công rất đáng chú ý tại mùa giải VBA sắp tới.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Nhà vô địch NBA cùng Lakers và Celtics chọn hướng đi mới cho sự nghiệp NBA với vai trò đặc biệt

Nhà vô địch NBA cùng Lakers và Celtics chọn hướng đi mới cho sự nghiệp NBA với vai trò đặc biệt

Việt Long 2 giờ trước

Giã từ bóng rổ NBA được 6 tháng, nhà vô địch Rajon Rondo đã trở lại với sự nghiệp xoay quanh trái bóng cam nhưng ở một vai trò hoàn toàn mới.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs MU: Garnacho chiếm ưu thế trước Zirkzee

Đội hình dự kiến Aston Villa vs MU: Garnacho chiếm ưu thế trước Zirkzee

Hoàng Hà 3 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Aston Villa và MU thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh vào lúc 20h00 ngày 6/10. Cập nhật đội hình trận Aston Villa vs MU.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 6/10

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 6/10

Gia Bảo 8 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được cập nhật hôm nay chính xác.

Dự đoán Brighton vs Tottenham, 22h30 ngày 6/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Brighton vs Tottenham, 22h30 ngày 6/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Gia Bảo 9 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Brighton vs Tottenham thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Aston Villa vs MU, 20h00 ngày 6/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Aston Villa vs MU, 20h00 ngày 6/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Hà 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Aston Villa vs MU thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Chelsea vs Nottingham, 20h00 ngày 6/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Chelsea vs Nottingham, 20h00 ngày 6/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Thanh 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Chelsea vs Nottingham thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Danh sách các đội có mặt tại vòng Tứ Kết CKTG 2024

Danh sách các đội có mặt tại vòng Tứ Kết CKTG 2024

Thành Hưng 18 giờ trước

Cập nhật danh sách đội giành quyền vào tứ kết CKTG 2024, 8 đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất thế giới là những đại diện đến từ đâu?

Asian Esports Games - Sự kiện thay thế Đại hội Thể thao trong nhà 2024

Asian Esports Games - Sự kiện thay thế Đại hội Thể thao trong nhà 2024

Thành Hưng 19 giờ trước

Asian Esports Games Bangkok 2024 - Đại hội Thể thao Điện tử Châu Á sắp tới diễn ra vào cuối tháng 11, đầu tháng 12 năm 2024 tại Bangkok, Thái Lan.

Link trực tiếp mở màn giải bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ 5/10: Chờ Thanh Thuý xuất trận

Link trực tiếp mở màn giải bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ 5/10: Chờ Thanh Thuý xuất trận

Quang Minh 20 giờ trước

Cập nhật link trực tiếp giải bóng chuyền VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, trận đấu giữa Kuzeyboru của Thanh Thuý gặp đối thủ Aydin Sehir.

Dự đoán Real Madrid vs Villarreal, 2h00 ngày 6/10, La Liga 2024/25

Dự đoán Real Madrid vs Villarreal, 2h00 ngày 6/10, La Liga 2024/25

Gia Bảo 22 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Real Madrid vs Villarreal thuộc vòng 9 La Liga 2024/25 vào lúc 2h00 ngày 6/10.

Bom tấn ở Đông Nam Á: Cựu sao Real Madrid gia nhập đại gia Malaysia

Bom tấn ở Đông Nam Á: Cựu sao Real Madrid gia nhập đại gia Malaysia

Huy Kha 23 giờ trước

CLB lớn của Malaysia Johor Darul Ta'zim vừa công bố bản hợp đồng bom tấn mang tên Jese Rodriguez, cựu ngôi sao Real Madrid từng hai lanaf vô địch UEFA Champions League.

Trực tiếp CKTG 2024 hôm nay 25/9: HLE vs GEN

Trực tiếp CKTG 2024 hôm nay 25/9: HLE vs GEN

Thành Hưng 1 ngày trước

Xem trực tiếp CKTG 2024. Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả các trận đấu của Chung Kết Thế Giới 2024, giải đấu lớn nhất trong năm của Liên Minh Huyền Thoại.

Triều đại nhà Maldini bất tận với đời thứ ba khoác áo đội tuyển Italia

Triều đại nhà Maldini bất tận với đời thứ ba khoác áo đội tuyển Italia

Gia Bảo 1 ngày trước

Sau Cesare và Paolo, triều đại nhà Maldini vẫn tiếp tục với đời thứ ba khoác áo đội tuyển Italia khi Daniel Maldini lần đầu tiên được triệu tập vào Azzurri.

Hé lộ: Con trai LeBron James suýt trở thành đồng đội của Stephen Curry ở Golden State Warriors?

Hé lộ: Con trai LeBron James suýt trở thành đồng đội của Stephen Curry ở Golden State Warriors?

Việt Long 1 ngày trước

Thay vì đến Los Angeles Lakers và tạo nên khoảnh khắc lịch sử của giải đấu với bố LeBron James, Bronny đã có thể cập bến Golden State Warriors.

NHM bóng chuyền Việt Nam đón tin mừng từ trận mở màn Thổ Nhĩ Kỳ của Thanh Thuý

NHM bóng chuyền Việt Nam đón tin mừng từ trận mở màn Thổ Nhĩ Kỳ của Thanh Thuý

Quang Minh 1 ngày trước

Vào tối nay 5/10 Thanh Thuý sẽ có trận đấu chính thức mở màn giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, trước giờ thi đấu NHM bóng chuyền Việt Nam cũng nhận được tin mừng.

Việt Nam chiếm hạng 17 tại Giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới 2024 tranh Cúp Suhandinata

Việt Nam chiếm hạng 17 tại Giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới 2024 tranh Cúp Suhandinata

Thuỳ Trân 1 ngày trước

Đội tuyển Việt Nam vừa giành hạng 17 chung cuộc tại Giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata.

Dự đoán Arsenal vs Southampton, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Arsenal vs Southampton, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Việt 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Arsenal vs Southampton thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Crystal Palace vs Liverpool, 18h30 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Crystal Palace vs Liverpool, 18h30 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Crystal Palace vs Liverpool thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Leicester vs Bournemouth, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Leicester vs Bournemouth, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Thanh 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Leicester vs Bournemouth thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Everton vs Newcastle, 23h30 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Everton vs Newcastle, 23h30 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Everton vs Newcastle thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Brentford vs Wolves, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Brentford vs Wolves, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Brentford vs Wolves thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Man City vs Fulham, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Man City vs Fulham, 21h00 ngày 5/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Man City vs Fulham thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Trung Quốc và Indonesia tranh vô địch Giải vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới - Suhandinata Cup 2024

Trung Quốc và Indonesia tranh vô địch Giải vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới - Suhandinata Cup 2024

Kim Các 1 ngày trước

Trung Quốc và Indonesia sẽ gặp nhau trong trận chung kết Giải vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới lần thứ 5 - Suhandinata Cup 2024, sau khi giành chiến thắng trước Malaysia và Nhật Bản.

Trực tiếp ONE Fight Night 25: Alexis Nicolas vs. Regian Eersel

Trực tiếp ONE Fight Night 25: Alexis Nicolas vs. Regian Eersel

Nam Khánh 1 ngày trước

Cập nhật trực tiếp ONE Championship sự kiện ONE Fight Night 25 với trận bảo vệ đai của ĐKVĐ Kickboxing hạng 77kg Alexis Nicolas trước cựu vương Regian Eersel.

Trực tiếp cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata ngày 05/10

Trực tiếp cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata ngày 05/10

Kim Các 1 ngày trước

Trực tiếp giải cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata nội dung nam và nữ hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến cầu lông vô địch đồng đội hỗn hợp trẻ thế giới BWF 2024 tranh Cúp Suhandinata mới nhất. 

Kết quả GAM vs FNC CKTG 2024: Tiếc nuối!

Kết quả GAM vs FNC CKTG 2024: Tiếc nuối!

Thành Hưng 1 ngày trước

Dù đã rất cố gắng tạo ra lợi thế ở đầu game nhưng GAM vẫn không thể chiến thắng được những pha giao tranh và để trận đấu tuột khỏi tay mình.

Bảng xếp hạng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024 Liên Quân Mobile

Bảng xếp hạng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024 Liên Quân Mobile

Thành Hưng 1 ngày trước

Cập nhật kết quả, bảng xếp hạng ĐTDV Mùa Đông 2024 mới nhất. Giải đấu số 1 của Liên Quân Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn mãn nhãn, cảm xúc và bùng nổ hơn bao giờ hết.

Kết quả bốc thăm CKTG 2024: Cơ hội cuối cùng cho GAM Esports

Kết quả bốc thăm CKTG 2024: Cơ hội cuối cùng cho GAM Esports

Thành Hưng 1 ngày trước

GAM Esports và Viking Esports sẽ thi đấu ngay từ vòng khởi động của CKTG 2024 với những đối thủ đến từ PCS và LEC.

Kết quả Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024 mới nhất

Kết quả Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024 mới nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

Cập nhật kết quả DTDV Mùa Đông 2024 tuần 1: Bất ngờ xảy ra ngay từ tuần thi đấu đầu tiên của Đấu Trường Danh Vọng.

Lịch thi đấu Boxing: Artur Beterbiev vs. Dmitry Bivol

Lịch thi đấu Boxing: Artur Beterbiev vs. Dmitry Bivol

Lâm Gia 1 ngày trước

Cập nhật lịch thi đấu Boxing trận đối đầu siêu kinh điển giữa hai ngôi sao bất bại hạng bán nặng: Artur Beterbiev và Dmitry Bivol.

Dự đoán Napoli vs Como, 23h30 ngày 4/10, Serie A 2024/25

Dự đoán Napoli vs Como, 23h30 ngày 4/10, Serie A 2024/25

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Napoli vs Como thuộc vòng 7 Serie A 2024/25.

Dự đoán Verona vs Venezia, 1h45 ngày 5/10, Serie A 2024/25

Dự đoán Verona vs Venezia, 1h45 ngày 5/10, Serie A 2024/25

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Verona vs Venezia thuộc vòng 7 Serie A 2024/25.

Kết quả bóng đá V.League 2024/25 vòng 4 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá V.League 2024/25 vòng 4 hôm nay mới nhất

Vân Vân 1 ngày trước

Kết quả bóng đá vòng 4 V.League 2024/25 hôm nay. Cập nhật kqbd, bảng xếp hạng giải vô địch Quốc gia Việt Nam mùa giải 2024/25 mới nhất.

Francisco Sanchez Ruiz vô địch Peri Open Pool 2024

Francisco Sanchez Ruiz vô địch Peri Open Pool 2024

1 ngày trước

Chức vô địch Peri Open Pool 2024 đã có chủ mới. Francisco Sanchez Ruiz là nhà tân vô địch sau khi đánh bại Dimitris Loukatos trong trận chung kết.

Mike Tyson tung video đấm HLV tối tăm mặt mũi để "dọa" Jake Paul

Mike Tyson tung video đấm HLV tối tăm mặt mũi để "dọa" Jake Paul

Nguyễn Y Vân 1 ngày trước

Mike Tyson vừa tung video ghi lại cảnh đấm liên hoàn khiến HLV hỗ trợ tối tăm mặt mũi như "lời đe dọa" đanh thép gửi đến Jake Paul trước màn so găng.

Khai mạc Giải Quần vợt Vô địch Năng khiếu Quốc gia - Cúp Phước Thành IV 2024

Khai mạc Giải Quần vợt Vô địch Năng khiếu Quốc gia - Cúp Phước Thành IV 2024

Tiểu Phàm 1 ngày trước

Sáng nay (04/10), Lễ Khai mạc Giải Quần vợt Vô địch Năng khiếu Quốc gia - Cúp Phước Thành IV 2024 đã diễn ra tại Cụm sân quần vợt Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Vĩnh Long.

TRỰC TIẾP Peri Open 2024:  Francisco Sanchez Ruiz gặp Kaloutos ở chung kết

TRỰC TIẾP Peri Open 2024: Francisco Sanchez Ruiz gặp Kaloutos ở chung kết

2 ngày trước

Ngày cuối cùng của Peri Open Pool 2024 đã đi đến bán kết. Hai cặp đấu của vòng 4 cơ thủ mạnh nhất là Francisco Sanchez Ruiz vs Mickey Krause và Dimitris Kam

Lý do hài hước khiến Alex Pereira “cạo đầu” trước mỗi trận UFC

Lý do hài hước khiến Alex Pereira “cạo đầu” trước mỗi trận UFC

Lâm Gia 2 ngày trước

Luôn xuất hiện với cái đầu trọc ở mỗi lần thượng đài, Alex Pereira có một lý do khá hài hước để làm điều này mỗi khi chuẩn bị thi đấu tại UFC.

Li Băng không thể sang, Việt Nam chỉ đá 1 trận giao hữu với Ấn Độ

Li Băng không thể sang, Việt Nam chỉ đá 1 trận giao hữu với Ấn Độ

Huy Kha 2 ngày trước

Tuyển Việt Nam sẽ chỉ có một trận thi đấu giao hữu với đội tuyển Ấn Độ trong tháng 10 này sau khi Li Băng không thể tham dự.

Top đội hình DTCL 14.19 meta TFT mới nhất

Top đội hình DTCL 14.19 meta TFT mới nhất

Thành Hưng 2 ngày trước

Những đội hình mạnh nhất DTCL 14.19 TFT. Hãy cùng tìm hiểu về meta 14.19 và những vị tướng, Hệ Tộc bá đạo trong phiên bản mới nhất của Đấu Trường Chân Lý.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.