Tứ trụ của Thang Long Warriors xứng là bộ móng của Rồng

thứ tư 30-8-2017 17:39:51 +07:00 0 bình luận
|
Nguyễn Văn Hùng, Tô Quang Trung, Justin Young và Jaywuan Hill là 4 cầu thủ vốn thuộc 3 đội khác nhau nhưng ở VBA 2017, họ sẽ cùng khoác áo Thang Long Warriors.

Nguyễn Văn Hùng, Tô Quang Trung, Justin Young và Jaywuan Hill là 4 cầu thủ vốn thuộc 3 đội bóng khác nhau. Nhưng ở mùa giải VBA 2017, họ sẽ cùng nhau thi đấu trong màu áo của Thang Long Warriors.

Trong khi bộ đôi Justin Young và Jaywuan Hill từng chứng minh được giá trị của mình bằng ngôi á quân VBA 2016 thì cả Tô Quang Trung và Nguyễn Văn Hùng đều đã thi đấu khá ổn định ở các giải đấu gần đây, bao gồm cả ở CLB lẫn cấp độ đội tuyển quốc gia.

Liệu 4 cầu thủ này có tạo nên một bộ tứ trụ cực kỳ khó chịu cho đội bóng tân binh đến từ thủ đô hay không? Với khả năng bù trừ cho nhau khá tốt của cả 4 cái tên này, điều đó hoàn toàn có cơ sở.

Bộ đôi ngoại viện đầy sức mạnh: Jaywuan Hill - Justin Young

Với những ai thường xuyên theo dõi các trận đấu tại VBA, chắc chắn đều biết cặp song sát Jaywuan Hill và Justin Young đã thi đấu cùng nhau tốt như thế nào trong mùa giải trước cho Hochiminh City Wings.

Về tấn công, đội bóng đến từ TP.HCM đã dẫn đầu toàn giải VBA về số điểm ghi được mỗi trận với 75,7 điểm. Trong đó bộ đôi Jaywuan Hill và Justin Young đã đóng góp đến 33,3 điểm mỗi trận, chiếm 44% tổng số điểm City Wings ghi được mỗi trận.

Với trung bình 22,9 điểm ghi được mỗi trận với tỷ lệ ném thành công lên đến 52%, Jaywuan Hill luôn có rất nhiều phương thức tấn công và khả năng ghi điểm khá đa dạng. Một trong những vũ khí chủ lực của Hill là đột phá vào khu vực hình thang và dứt điểm cận rổ.

So với các ngoại binh, Jaywuan Hill không có thể hình vượt trội. Nhưng đổi lại, anh lại có những bước di chuyển rất thông minh, cực kỳ khéo léo và nhanh nhẹn. Vì thế, ngay khi khoảng trống xuất hiện, Hill sẽ lập tức dùng tốc độ để đột phá vào bên trong vòng 3 giây để ghi điểm.

Jaywuan Hill vẫn giữ được phong độ ổn định trong màu áo Thang Long Warriors. Ảnh: Quang Minh.
Jaywuan Hill vẫn giữ được phong độ ổn định trong màu áo Thang Long Warriors. Ảnh: Quang Minh.

Không chỉ chơi hay ở khu vực cận rổ, Jaywuan Hill còn ném trung bình cực kỳ ổn định. Mùa giải trước, anh đã cho thấy mình nguy hiểm như thế nào, đặc biệt là xung quanh khu vực ném phạt.

Nếu Jaywuan Hill là một vũ khí tấn công đầy nguy hiểm thì Justin Young lại là một bức tường phòng ngự cực kỳ chắc chắn.

Là chủ nhân của danh hiệu cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất mùa giải VBA 2016, Justin Young là một trong số ít những cầu thủ có đầy đủ tố chất của một tay phòng ngự thực thụ.

Trong các tình huống 1 kèm 1, Justin Young luôn đeo bám rất lì lợm. Ngay khi đối phương có ý định đột phá vào trong, Young lập tức tạo ra một bức tường chắn vô cùng hiệu quả nhờ vào thể hình lực lưỡng của mình.

Nếu như đối phương bù người để buộc Justin Young phải theo kèm các tay ném xa, khả năng bật nhảy khá nhanh cũng như sải tay dài cũng giúp anh gây ra được khá nhiều áp lực khi các tay ném quyết định dứt điểm.

Không chỉ kèm người hay, Young còn hỗ trợ rất tốt về mặt phòng ngự cho đồng đội. Khi không trực tiếp đoạt lại bóng trên không nhờ vào sải tay dài và khả năng lấy chỗ đầy khôn ngoan của mình, Justin Young sẽ che chắn người hay thực hiện những tình huống boxout vô cùng hiệu quả để đồng đội tranh chấp bóng một cách dễ dàng hơn.

Justin Young là một chốt chặn cực kỳ vững chắc. Ảnh: Quang Thịnh.
Justin Young là một chốt chặn cực kỳ vững chắc. Ảnh: Quang Thịnh.

Cuối cùng, với tầm nhìn bao quát, khả năng đọc tình huống tốt và đôi tay nhanh nhẹn, Justin Young đã không ít lần cướp bóng thành công từ tay của đối thủ.

Được xếp vào một trong những cầu thủ có thể hình to con nhất, nhưng Justin Young lại đứng thứ 4 về chỉ số cướp bóng tại VBA 2016 vừa qua (1,88 steals/trận)

Bộ đôi Justin Young và Jaywuan Hill khi thi đấu cùng nhau sẽ trở thành một thế lực rất đáng gờm. Dù là trên mặt trận tấn công hay ở khâu phòng ngự, Justin Young và Jaywuan Hill đều có thể kết hợp với nhau một cách đầy ăn ý và vô cùng hiệu quả.

Bộ đôi nội binh đầy kinh nghiệm: Nguyễn Văn Hùng và Tô Quang Trung

Tuy nhiên để chinh phục mục tiêu vô địch, Thang Long Warriors không thể chỉ dựa vào bộ đôi Justin Young và Jaywuan Hill. Trong đội hình của HLV Lee Tao Dana, còn hai cái tên nội binh khá ấn tượng nữa là Tô Quang Trung và trung phong “độc cô cầu bại” Nguyễn Văn Hùng.

Cả hai đã cùng nhau thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia tại cả SEA Games 29 và trước đó là SEABA 2017. Trong khi Tô Quang Trung là một mắt xích vòng ngoài không thể thiếu của Cantho Catfish mùa giải trước thì Nguyễn Văn Hùng vẫn luôn là một trung phong nội binh chất lượng nhất nhì ở thời điểm hiện tại.

Bước vào năm thứ hai thi đấu bóng rổ chuyên nghiệp, “độc cô cầu bại” Nguyễn Văn Hùng đang ngày càng trở nên khó chịu hơn, đặc biệt là ở khu vực hình thang.

Ngoài lối đánh sử dụng sức mạnh và những bước di chuyển thông minh, Nguyễn Văn Hùng còn cải thiện được rất nhiều về khả năng dứt điểm so với mùa giải trước.

Trong kỳ SEA Games 29 vừa qua tại Malaysia, Nguyễn Văn Hùng ghi trung bình khoảng 14,7 điểm mỗi trận với với tỷ lệ thành công trên 60%. Đỉnh điểm là trong trận đấu gặp đội tuyển Lào, Văn Hùng đã ghi được 24 điểm với tỷ lệ thành công lên đến 91% (11-12 FG).

Nguyễn Văn Hùng vừa có một kỳ SEA Games khá thành công.
Nguyễn Văn Hùng vừa có một kỳ SEA Games khá thành công. Ảnh: Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam.

Với tinh thần thi đấu đầy nhiệt huyết, khả tranh chấp bóng máu lửa và thể hình vượt trội so với các nội binh khác, Nguyễn Văn Hùng luôn là một bài toán khó cho các huấn luyện viên đối phương do gần như chưa có một cầu thủ nội binh nào có khả năng bắt chết được Văn Hùng.

Không chỉ ngày một khó chịu hơn trong khả năng tấn công, Nguyễn Văn Hùng còn tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm quý giá trong khâu phòng ngự.

Cũng tại kỳ SEA Games vừa qua, mặc dù phải thi đấu với các trung phong có thể hình tốt hơn, trẻ và khỏe hơn, nhưng Nguyễn Văn Hùng vẫn có được lợi thế nhờ vào khả năng chọn vị trí và lấy chỗ đầy khôn ngoan. KếtthúcSEA Games 29, Văn Hùng dẫn đầu toàn đội tuyển về bắt bóng bật bảng với 10,5 lần mỗi trận.

Khả năng phòng ngự và hỗ trợ đồng đội của Nguyễn Văn Hùng đã được thể hiện rất tốt khi anh thi đấu ở cấp đội ĐTQG. Khi trở về với Thang Long Warriors, Nguyễn Văn Hùng nhiều khả năng sẽ còn chơi hiệu quả hơn nữa khi được thi đấu cùng một bộ đôi phòng ngự Jaywuan Hill và Justin Young.

Không thể hiện nhiều sự đóng góp về mặt chỉ số nhưng luôn là một trong những mắt xích quan trọng trong các đội bóng mà anh từng thi đấu, đó chính là Tô Quang Trung.

Với góc nhìn từ bên ngoài, sẽ không có nhiều người thấy được những đóng góp thầm lặng mà Tô Quang Trung mang lại. Không chỉ đóng góp về mặt lối chơi, kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp lâu năm của Tô Quang Trung luôn là một chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các đồng đội.

Kinh nghiệm thi đấu lâu năm của Tô Quang Trung luôn là một chỗ dựa vững chắc của các đồng đội. Ảnh: Liên đoàn bóng rổ Việt Nam
Kinh nghiệm thi đấu lâu năm của Tô Quang Trung luôn là một chỗ dựa vững chắc của các đồng đội. Ảnh: Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam

Tinh thần tập luyện chuyên nghiệp, cháy hết mình khi ra sân và tấm gương mẫu mực, Tô Quang Trung luôn là một hình ảnh tiêu chuẩn cho bất kỳ cầu thủ chuyên nghiệp nào, đặc biệt là các cầu thủ trẻ.

Mỗi khi được vào sân thi đấu, một trong những điểm mạnh lớn nhất của Quang Trung chính là khả năng phòng ngự. Tuy không có lợi thế về tốc độ, nhưng Tô Quang Trung lại di chuyển cực kỳ thông minh để thường gây được áp lực cho đối thủ.

Về mặt tấn công, lối đánh đầy kinh nghiệm của Tô Quang Trung giúp ích rất nhiều trong việc phân phối bóng và hỗ trợ lĩnh xướng hàng công. Ngoài ra, Tô Quang Trung còn có khả năng ném xa tương đối tốt, đặc biệt là trong cách tình huống spot-up.

Đến với Thang Long Warriors cho mùa giải VBA 2017, Tô Quang Trung sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo cùng với Justin Young, Jaywuan Hill và Nguyễn Văn Hùng. Cả 4 cầu thủ này đều có khả năng chơi phòng ngự cực tốt, vì thế Thang Long sẽ có một bức tường rất khó để xuyên phá.

Với sự kết hợp giữa kinh nghiệm thi đấu của bộ đôi Tô Quang Trung - Nguyễn Văn Hùng cùng sức mạnh và sức trẻ đến từ cặp song sát Justin Young - Jaywuan Hill thì không còn nghi ngờ gì nữa, HLV Lee Tao Dana đang sở hữu một bộ tứ trụ chất lượng bậc nhất VBA mùa giải năm nay.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Tuyển Tây Ban Nha gần như chốt danh sách dự Euro 2024

Tuyển Tây Ban Nha gần như chốt danh sách dự Euro 2024

Xuân Hoàng 29 phút trước

Sau FIFA Day tháng 3, HLV Luis de la Fuente gần như đã chốt danh sách 23 cầu thủ của đội tuyển Tây Ban Nha tham dự Euro 2024.

LMHT 14.7 LOL: Chi tiết bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại tháng 3/2024

LMHT 14.7 LOL: Chi tiết bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại tháng 3/2024

Thành Hưng 2 giờ trước

Liên Minh 14.7: Skarner rework chính thức ra mắt các game thủ LMHT với hình ảnh, cốt truyện cùng bộ kỹ năng hoàn toàn mới.

Lịch thi đấu cầu lông Spain Masters năm 2024 mới nhất ngày 29/03

Lịch thi đấu cầu lông Spain Masters năm 2024 mới nhất ngày 29/03

Tuyết Kỳ 5 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Spain Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Spain Masters năm 2024 mới nhất.

Bảng xếp hạng LPL Mùa Xuân 2024 mới nhất

Bảng xếp hạng LPL Mùa Xuân 2024 mới nhất

Thành Hưng 7 giờ trước

Bảng xếp hạng giải LPL Mùa Xuân 2024: Đội tuyển nào sẽ lên ngôi tại giải đấu lớn nhất của Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc?

Lê Ngọc Tú "Kobi" - Vị vua không ngai của VBA

Lê Ngọc Tú "Kobi" - Vị vua không ngai của VBA

9 giờ trước

Lê Ngọc Tú hiện là một trong những nội binh có khả năng ghi điểm xuất sắc nhất tại VBA, vị trí được cầu thủ đến từ TP.Hồ Chí Minh duy trì qua nhiều năm liền.

Francis Ngannou bất ngờ tiết lộ lý do thất bại gây sốc, ê-kíp Anthony Joshua nổi giận

Francis Ngannou bất ngờ tiết lộ lý do thất bại gây sốc, ê-kíp Anthony Joshua nổi giận

Nguyễn Y Vân 10 giờ trước

Francis Ngannou vừa lý giải nguyên nhân thất bại trước Anthony Joshua khiến nhiều người sốc. Tuy nhiên, ê-kíp của tay đấm người Anh đã nổi giận phản pháo.

14 ngày sau chấn thương, bao giờ Messi trở lại thi đấu với Inter Miami?

14 ngày sau chấn thương, bao giờ Messi trở lại thi đấu với Inter Miami?

Gia Bảo 11 giờ trước

Lionel Messi vừa bình phục sau chấn thương gân kheo chân phải cách đây 14 ngày. Vậy bao giờ thì anh có thể trở lại thi đấu cùng Inter Miami?

Messi sẽ có đối thủ mới ở MLS là nhà vô địch thế giới

Messi sẽ có đối thủ mới ở MLS là nhà vô địch thế giới

Hoàng Hà 13 giờ trước

Lionel Messi sắp có một đối thủ ở MLS là nhà vô địch thế giới người Pháp sau khi sớm đạt thoả thuận với CLB Los Angeles FC.

Số 1 thế giới Francisco Sanchez Ruiz chinh phục giải billiards FSR91 Nineball Open 2024 của chính anh?

Số 1 thế giới Francisco Sanchez Ruiz chinh phục giải billiards FSR91 Nineball Open 2024 của chính anh?

Du Yên 13 giờ trước

Vừa đấu xong Premier League Pool 2024, số 1 thế giới người Tây Ban Nha Francisco Sanchez Ruiz nhanh chóng trở lại quê nhà để đấu giải FSR91 Nineball Open 2024.

Lịch thi đấu Playoffs LPL Mùa Xuân 2024

Lịch thi đấu Playoffs LPL Mùa Xuân 2024

Thành Hưng 14 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu Playoffs LPL Mùa Xuân 2024 2 đội tuyển nào sẽ đại diện cho Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc đến với giải đấu MSI 2023?

"Không bất ngờ nếu Cory Sandhagen hạ được Umar Nurmagomedov"

"Không bất ngờ nếu Cory Sandhagen hạ được Umar Nurmagomedov"

Lâm Gia 14 giờ trước

Trước những nhiệm vụ đang liên tiếp chờ đợi mình, ĐKVĐ hạng gà UFC Sean O'Malley đã nhận định về hai đối thủ tiềm năng: Cory Sandhagen và Umar Nurmagomedov.

Ngôi sao 62 triệu euro của Chelsea chỉ chơi 32 phút và nghỉ... hết mùa giải

Ngôi sao 62 triệu euro của Chelsea chỉ chơi 32 phút và nghỉ... hết mùa giải

Hoàng Hà 14 giờ trước

Với nhiều kỳ vọng, Romeo Lavia không chuyển đến Liverpool vào mùa hè mà tới Chelsea. Tuy nhiên, mùa giải đầu tiên của anh ở London không thể tệ hơn.

Hot girl cầu lông Nguyễn Thùy Linh dễ dàng lấy điểm đến Olympic Paris 2024

Hot girl cầu lông Nguyễn Thùy Linh dễ dàng lấy điểm đến Olympic Paris 2024

Tuyết Kỳ 15 giờ trước

Vũ Thị Trang xuất sắc giành quyền đấu tứ kết của giải cầu lông Thailand International Challenge 2024, trong lúc Lê Đức Phát dừng cuộc chơi.

VCS Mùa Xuân 2024 công bố danh sách 32 tuyển thủ bị cấm thi đấu

VCS Mùa Xuân 2024 công bố danh sách 32 tuyển thủ bị cấm thi đấu

Thành Hưng 15 giờ trước

Các tuyển thủ VCS bị cấm không được phép tham gia bất kỳ hoạt động Thể thao Điện tử nào của Riot Games, bao gồm các giải đấu chính thức hoặc do bên thứ ba tổ chức.

Lịch thi đấu bóng chuyền nam VĐQG 2024: Tâm điểm trận đấu mở màn

Lịch thi đấu bóng chuyền nam VĐQG 2024: Tâm điểm trận đấu mở màn

Quang Minh 16 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu giải bóng chuyền VĐQG 2024 nội dung nam với 3 vòng đấu diễn ra tại hai địa phương là Hà Tĩnh và Bà Rịa Vũng Tàu.

“Mưa” kỷ lục ở ngày cuối giải bơi VĐQG bể 25m, Quân đội nhất toàn đoàn đầy kịch tính

“Mưa” kỷ lục ở ngày cuối giải bơi VĐQG bể 25m, Quân đội nhất toàn đoàn đầy kịch tính

Trần Khánh 18 giờ trước

Trong ngày cuối của giải bơi VĐQG bể 25m năm 2024, có đến 4 kỷ lục QG được phá và Quân đội vượt qua kịch tính TP. HCM nhờ tấm HCV ở nội dung cuối cùng để xếp nhất toàn đoàn.

Tiền Phong Marathon: Lịch sử phát triển từ giải việt dã lâu đời nhất đến giải chạy lập kỷ lục số VĐV

Tiền Phong Marathon: Lịch sử phát triển từ giải việt dã lâu đời nhất đến giải chạy lập kỷ lục số VĐV

Phúc Hải 18 giờ trước

Giải việt dã toàn quốc báo Tiền Phong bước vào tuổi 65, là giải chạy thuộc hệ thống thi đấu quốc gia có tuổi đời dài nhất, đã chứng kiến những thăng trầm không thể lãng quên.

LMHT: Chế độ Một Cho Tất Cả chính thức quay trở lại trong LOL

LMHT: Chế độ Một Cho Tất Cả chính thức quay trở lại trong LOL

Thành Hưng 19 giờ trước

Game thủ sẽ có 1 tháng để trải nghiệm chế độ chơi Một Cho Tất Cả 2021 (One For All) - Chế độ chơi cực kỳ thú vị khi mỗi đội đều sử dụng 5 vị Tướng giống hệt nhau.

“Kình ngư” Nguyễn Huy Hoàng giành thêm giải thưởng trước khi dự Olympic Paris 2024

“Kình ngư” Nguyễn Huy Hoàng giành thêm giải thưởng trước khi dự Olympic Paris 2024

Tú Hân 20 giờ trước

Nguyễn Huy Hoàng được vinh danh tại Lễ trao giải Cống hiến năm 2024 ở hạng mục Thể thao. “Kình ngư" người Quảng Bình được tiếp thêm động lực trước khi đến Pháp dự Olympic Paris 2024.

Bóng đá Việt Nam được và mất gì dưới thời HLV Troussier?

Bóng đá Việt Nam được và mất gì dưới thời HLV Troussier?

Phương Ngọc 21 giờ trước

Một năm dưới thời HLV Philippe Troussier, bóng đá Việt Nam có bài học và có những mất mát lớn khi liên tục thất bại ở các đấu trường quốc tế.

Joel Embiid vẫn có thể trở lại ở mùa giải này?

Joel Embiid vẫn có thể trở lại ở mùa giải này?

Việt Long 22 giờ trước

Thuyền trưởng của Philadelphia 76ers tin tưởng khả năng Joel Embiid có thể kịp quay lại đội bóng trước khi giai đoạn Playoffs khởi tranh.

Tuyển Brazil doạ không thi đấu nếu không sử dụng VAR

Tuyển Brazil doạ không thi đấu nếu không sử dụng VAR

Hoàng Hà 23 giờ trước

Sau khi hoà Tây Ban Nha 3-3 trong trận giao hữu, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Brazil giận dữ yêu cầu phía châu Âu phải sử dụng VAR để loại trừ tranh cãi.

HLV tuyển Argentina xác nhận 2 cầu thủ trong danh sách dự Copa America

HLV tuyển Argentina xác nhận 2 cầu thủ trong danh sách dự Copa America

Gia Bảo 1 ngày trước

Sau chiến thắng 3-1 trước Costa Rica, HLV Scaloni đã xác nhận 2 cái tên trong danh sách được triệu tập của đội tuyển Argentina thi đấu ở Copa America 2024.

Billiards Việt cử lực lượng hùng mạnh dự giải Vô địch carom châu Á lần thứ 12

Billiards Việt cử lực lượng hùng mạnh dự giải Vô địch carom châu Á lần thứ 12

Du Yên 1 ngày trước

Diễn ra từ ngày 28-31/03/2024 tại Gangwon-do, Hàn Quốc, giải Vô địch carom châu Á lần thứ 12 tổ chức thi đấu 4 nội dung.

Nhà phát hành Liên Minh Huyền Thoại mở cuộc điều tra các đội tuyển VCS Mùa Xuân 2024

Nhà phát hành Liên Minh Huyền Thoại mở cuộc điều tra các đội tuyển VCS Mùa Xuân 2024

Thành Hưng 1 ngày trước

Xuất hiện thông tin Riot Games điều tra toàn bộ các đội đang tham dự VCS Mùa Xuân 2024 ngay sau khi giải đấu bị hoãn vô thời hạn.

Lê Đức Phát, Vũ Thị Trang vào vòng 16 giải cầu lông Thailand International Challenge 2024

Lê Đức Phát, Vũ Thị Trang vào vòng 16 giải cầu lông Thailand International Challenge 2024

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Chiến thắng của Lê Đức Phát ở Thailand International Challenge 2024 có ý nghĩa rất quan trọng đối với hy vọng dự Olympic của cầu lông Việt Nam.

Tiết lộ luật thi đấu ở trận so găng ầm ĩ Mike Tyson - Jake Paul

Tiết lộ luật thi đấu ở trận so găng ầm ĩ Mike Tyson - Jake Paul

Nguyễn Y Vân 1 ngày trước

Màn so găng ầm ĩ giữa huyền thoại sống Mike Tyson và youtuber trẻ hơn... 31 tuổi Jake Paul có thể áp dụng luật thi đấu đặc biệt theo thông tin vừa hé lộ.

VCS Mùa Xuân 2024 bị tạm hoãn khiến người hâm mộ hoang mang

VCS Mùa Xuân 2024 bị tạm hoãn khiến người hâm mộ hoang mang

Thành Hưng 1 ngày trước

Tuần thi đấu cuối cùng của vòng bảng VCS Mùa Xuân 2024 hiện chưa thể diễn ra sau thông báo mới nhất của nhà phát hành LMHT.

Thời gian của Tâm Đinh tại VBA sắp hết?

Thời gian của Tâm Đinh tại VBA sắp hết?

1 ngày trước

Sau nhiều năm thi đấu, cống hiến cho bóng rổ Việt Nam và gắn liền với dài đất hình chữ S, chặng đường của Đinh Thanh Tâm liệu có đang đi đến hồi kết?

Bóng ném Hà Nội và TP. HCM áp đảo tuyệt đối ở giải vô địch các CLB năm 2024

Bóng ném Hà Nội và TP. HCM áp đảo tuyệt đối ở giải vô địch các CLB năm 2024

Nguyễn Y Vân 1 ngày trước

Sau gần 1 tuần tranh tài hấp dẫn, giải Vô địch các CLB bóng ném quốc gia 2024 đã khép lại với sự áp đảo tuyệt đối của đội nữ Hà Nội và các CLB nam TP. HCM.

Messi đưa ra tuyên bố về việc giải nghệ khiến người hâm mộ thở phào

Messi đưa ra tuyên bố về việc giải nghệ khiến người hâm mộ thở phào

Hoàng Hà 1 ngày trước

Trong cuộc trò chuyện với báo chí Argentina, Lionel Messi đã nói về việc giải nghệ và câu trả lời khiến nhiều người hâm mộ thở phào.

Giải vô địch quốc gia marathon và cự ly dài 2024 thay đổi giờ xuất phát

Giải vô địch quốc gia marathon và cự ly dài 2024 thay đổi giờ xuất phát

Tú Hân 1 ngày trước

Đáp ứng mong mỏi của các VĐV, BTC Giải vô địch quốc gia marathon và cự ly dài báo Tiền Phong Marathon 2024 đã điều chỉnh giờ xuất phát mới.

Thể thao Việt Nam nhìn từ con số “khủng” 40 nghìn giải đấu mỗi năm

Thể thao Việt Nam nhìn từ con số “khủng” 40 nghìn giải đấu mỗi năm

Sỹ Minh 1 ngày trước

Cả nước đã có tới trên 40 nghìn giải đấu phong trào mỗi năm, trong đó ngoài bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ thì điền kinh trở thành một “mũi nhọn” hàng đầu mà chỉ tính riêng các giải marathon lớn đã lên tới con số 40. Nhiều môn mới và khó như boxing, espors hay MMA cũng hình thành được những giải đấu theo mẫu hình bán chuyên hay chuyên nghiệp với nguồn kinh phí đầu tư lớn nhờ xã hội hóa.

Sau thất bại với ông Troussier, VFF đề ra tiêu chí gì để chọn HLV trưởng?

Sau thất bại với ông Troussier, VFF đề ra tiêu chí gì để chọn HLV trưởng?

Huy Kha 1 ngày trước

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đưa ra các tiêu chí để lựa chọn HLV trưởng cho ĐTQG Việt Nam sau khi thất bại với Philippe Troussier.

Argentina lập kỷ lục về thời gian giữ ngôi đầu bảng xếp hạng FIFA

Argentina lập kỷ lục về thời gian giữ ngôi đầu bảng xếp hạng FIFA

Xuân Hoàng 1 ngày trước

Kỷ lục ấn tượng mà đội tuyển Argentina đạt được sau chiến thắng trước Costa Rica là việc lập kỷ lục về thời gian giữ ngôi đầu bảng xếp hạng FIFA.

Dustin Poirier - Islam Makhachev phản pháo cực gắt trên MXH

Dustin Poirier - Islam Makhachev phản pháo cực gắt trên MXH

Lâm Gia 1 ngày trước

Liên tiếp những sự công kích tới từ cả hai phía: Dustin Poirier và Islam Makhachev khiến người hâm mộ tin rằng cuộc chiến giữa cả hai là khó tránh khỏi.

Billiards Hoàng gia kiện Billiards Phúc Thịnh về "quyền sở hữu trí tuệ"

Billiards Hoàng gia kiện Billiards Phúc Thịnh về "quyền sở hữu trí tuệ"

Du Yên 1 ngày trước

Tòa án Nhân dân TPHCM đã thụ lý Vụ án dân sự về việc "Tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ" giữa Billiards Hoàng gia với Billiards Phúc Thịnh.

Saigon ProAm Basketball Cup 2024 brough by VNPAY thành công rực rỡ với định hướng trải nghiệm thể thao giải trí đỉnh cao

Saigon ProAm Basketball Cup 2024 brough by VNPAY thành công rực rỡ với định hướng trải nghiệm thể thao giải trí đỉnh cao

Thuỳ Trân 1 ngày trước

Nhà thi Hồ Xuân Hương đã diễn ra trận chung kết và Lễ bế mạc Cúp Bóng rổ Các CLB không chuyên Sài Gòn mùa 2 – chặng thi đấu thuộc hệ thống Vietnam ProAm Basketball Championship. 

Olympic Paris 2024 chưa chốt vòng loại cầu lông, Trung Quốc đã tung hàng giả

Olympic Paris 2024 chưa chốt vòng loại cầu lông, Trung Quốc đã tung hàng giả

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Ngôi sao cầu lông Loh Kean Yew của Singapore vừa biết được anh trở thành đối tượng để giới làm hàng giả Trung Quốc kinh doanh mùa Olympic Paris 2024.

"Người ngoài hành tinh" của Billiards Frédéric Caudron trở lại tại TPHCM World Cup 2024?

"Người ngoài hành tinh" của Billiards Frédéric Caudron trở lại tại TPHCM World Cup 2024?

Du Yên 1 ngày trước

Liên đoàn bida thế giới UMB đồng ý để tay cơ hàng đầu người Bỉ Frédéric Caudron (56 tuổi) có thể trở lại vòng đấu World Cup.

Xem thêm
Nhận định