Cách hồi phục cơ thể sau bài chạy dài đầu tiên

Cách hồi phục cơ thể sau bài chạy dài đầu tiên

09/09/2019 21:30

Bạn chưa từng chạy quá 30km, nhưng đánh liều tham gia một giải marathon. Và sau khi hoàn thành 42km trong mệt mỏi, bạn cần làm gì để cơ thể hồi phục nhanh nhất có thể?

Cheat Meal là gì và tác dụng của “bữa ăn gian lận” với người tập gym

Cheat Meal là gì và tác dụng của “bữa ăn gian lận” với người tập gym

07/09/2019 21:30

Cheat Meal là khái niệm mà những người tập gym không xa lạ. Vậy “bữa ăn gian lận” là gì và tác dụng hay ảnh hưởng của nó thế nào trong tập luyện thể hình?

Cách tập động plank leo núi chuẩn giúp cơ thể săn chắc

Cách tập động plank leo núi chuẩn giúp cơ thể săn chắc

06/09/2019 21:31

Plank là một bài tập hữu ích và quen thuộc với những người yêu thể thao. Động tác tập bổ trợ này có nhiều biến thể giúp các nhóm cơ trở nên săn chắc, dẻo dai hơn…

Những bài tập tại nhà không cần dụng cụ cho cơ thể săn chắc

Những bài tập tại nhà không cần dụng cụ cho cơ thể săn chắc

05/09/2019 21:31

Những động tác dưới đây là gợi ý hoàn hảo cho bạn có một buổi tập đạt hiệu quả cao với cơ thể mà không cần đến dụng cụ hỗ trợ…

Những thông tin cần phải biết về Chicago Marathon

Những thông tin cần phải biết về Chicago Marathon

30/08/2019 21:30

Chicago Marathon, một trong 6 giải chạy đường dài danh giá nhất thế giới, là một trong những sân chơi mà bất kỳ người yêu chạy bộ nào cũng muốn tham dự. Hãy tìm hiểu về giải chạy bước sang năm tổ chức thứ 43 này.

Tại sao cần vận động 10000 bước mỗi ngày để sống lâu hơn?

Tại sao cần vận động 10000 bước mỗi ngày để sống lâu hơn?

29/08/2019 21:30

Đi bộ 10.000 bước mỗi ngày được các chuyên gia gợi ý là mức vận động trung bình mỗi ngày cho một người để đảm bảo sức khỏe, sống lâu hơn… Vậy tại sao và làm thế nào để thực hiện 10.000 bước mỗi ngày?

Cách tập plank toàn thân cực hiệu quả chỉ trong 5 phút

Cách tập plank toàn thân cực hiệu quả chỉ trong 5 phút

28/08/2019 21:31

Plank là động tác quen thuộc đối với hầu hết những người chơi thể thao. Với nhiều biến thể, plank mang lại tác dụng rõ nét cho các nhóm cơ trên cơ thể. Dưới đây là bài tập plank toàn thân chỉ với 5 phút mỗi ngày.

3 động tác khởi động đơn giản tránh chấn thương trước khi tập thể dục

3 động tác khởi động đơn giản tránh chấn thương trước khi tập thể dục

27/08/2019 21:30

Khởi động là bước mở đầu cho mọi bài tập liên quan đến các mức độ vận động. Bỏ qua bước này bạn có thể dính chấn thương. 3 động tác dưới đây vừa đơn giản nhưng có tác dụng rất tốt cho bài khởi động.

Những điều cần biết về giải chạy địa hình Ultra-Trail du Mont-Blanc

Những điều cần biết về giải chạy địa hình Ultra-Trail du Mont-Blanc

27/08/2019 08:01

Ultra-Trail du Mont-Blanc (UTMB) được đánh giá là một trong những giải chạy địa hình lớn và danh giá nhất thế giới. Cùng tìm hiểu những thông tin về giải chạy đáng phải thử trong đời này.

Chạy địa hình siêu đường dài và những điều cần tránh

Chạy địa hình siêu đường dài và những điều cần tránh

22/08/2019 21:01

Chạy địa hình siêu đường dài (ultra trail) dành cho những vận động viên có khả năng chạy trên 50km với địa hình đồi núi, đèo dốc khó khăn, hiểm trở.

Cách tập động tác “bay ngược” với tạ cho cơ lưng chắc khỏe

Cách tập động tác “bay ngược” với tạ cho cơ lưng chắc khỏe

21/08/2019 21:01

Động tác “bay ngược” được sử dụng để tăng cường cơ lưng, giúp người tập có “mặt hậu” săn chắc. Tập động tác này thế nào cho đúng?