Audi mang chương trình chăm sóc toàn diện trở lại Hà Nội
Chương trình này sẽ giải quyết những vấn đề kỹ thuật phức tạp để bảo đảm mọi chiếc xe Audi tại Việt Nam luôn ở tình trạng sử dụng tốt nhất.
- Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc Nhà Nhập khẩu Audi Việt Nam chia sẻ "Chúng tôi rất cảm ơn Audi thế giới đã mang Chương trình chăm sóc toàn diện Audi đến với các khách hàng Việt Nam trong suốt 10 năm qua và chương trình đặc biệt này được rất nhiều khách hàngAudi tại Việt Nam mong đợi và được đánh giá cao bởi các chuyên viên dịch vụ Audi Việt Nam“.
Từ ngày 5 đến ngày 10/06/2017, chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới sẽ xử lý các vấn đề kỹ thuật cho các khách hàng ở miền Bắc Việt Nam tại Audi Hà Nội. Các khách hàng tại khu vực miền Nam cũng sẽ được hưởng chương trình tương tự từ ngày 12 đến ngày 17/06 tại Audi TP. Hồ Chí Minh.
Chuyên gia kỹ thuật Audi giàu kinh nghiệm Bernhard Hoecker sẽ trở lại Việt Nam mang đến những cách chăm sóc xe và đưa ra những lời khuyên về kỹ thuật cho các khách hàng Audi Hà Nội từ ngày 05-10/06 và sẽ tiếp tục với các khách hàng tại Audi TP. Hồ Chí Minh từ ngày 12-17/06/2017.
Ông Steve Long Charpentier – Giám đốc dịch vụ Audi Việt Nam cho biết: "Mỗi hai năm một lần, Audi Việt Nam sẽ mời các chuyên gia quốc tế của Audi thế giới để các khách hàng Audi Việt Nam có thể tiếp cận các dịch vụ chăm sóc xe tốt nhất tại các trung tâm dịch vụ chính hãng Audi Hà Nội, Audi TP. Hồ Chí Minh và Audi Đà Nẵng“.
Đây cũng là dịp để các chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới có thể đào tạo thêm cho kỹ thuật viên Audi ở các nước tiếp cận những trang bị và thiết bị sửa chữa mới nhất để kịp thời cập nhật với những công nghệ kỹ thuật mới của Audi.
"Các chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới hỗ trợ các Nhà nhập khẩu và phân phối trên toàn cầu là một sự hỗ trợ thêm ngoài các chương trình đào tạo chính thức và cấp chứng chỉ đang được triển khai bởi Audi Việt Nam", Ông Bernhard Hoecker chia sẻ thêm. Ôtô là một một sản phẩm kỹ thuật phức hợp luôn cần được chăm sóc bởi những nhân viên được đào tạo với các công nghệmới nhất và kết nối trực tuyến trực tiếp với hệ thống của nhà máy để bảo đảm sản phẩm được bảo dưỡng và sửa chữa theo cách thức tiên tiến nhất“
"Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu của Audi Việt Nam và chúng tôi rất hân hạnh nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ Audi thế giới trong việc cử đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao đến với các khách hàng phía Bắc Việt Nam". Ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc Audi Hà Nội khẳng định.
"Những quy trình nghiêm ngặt của Audi tại các Xưởng dịch vụ bảo đảm những chiếc xe Audi luôn ở tình trạng sử dụng tốt nhất. Trong trường hợp xảy ra sự cố, mối quan hệ thân thiết với các công ty bảo hiểm tại Việt Nam sẽ bảo đảm các khách hàng luôn được sửa chữa nhanh chóng phù hợp với chính sách bảo hiểm của từng nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm“, Ông Laurent Genet – Tổng Giám đốc nhà Nhập khẩu Audi Việt Nam khẳng định và cho biết thêm .Đây cũng là điều mà Audi đang hợp tác triển khai với Bảo Việt cho các mẫu xe phục vụ chương trình APEC 2017 tại Việt Nam.